Samsung Galaxy A13 5G มือถือ 5G สเปคสุดคุ้ม ราคา เพียง 6,999 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy A13 5G มือถือ 5G สเปคดีใน ราคา สุดคุ้ม เพียง 6,999 บาท เตรียมวางจำหน่ายในไทย 8 สิงหาคมนี้

ถือว่านี่คือสมาร์ทโฟน 5G รุ่นที่ราคาถูกสุดของซัมซุงที่น่าสนใจ ด้วยสเปคที่เร็วแรง คุ้มทุกการใช้งานกล้องจัดเต็ม ที่ให้มาครบทุกเลนส์ ถ่ายสวยทุกมุม พร้อมด้วยหน้าจอ 6.5 นิ้ว สีสด คมชัด ทัชได้อย่างไหลลื่น ด้วยความละเอียดแบบ HD+ รีเฟรชเรท 90Hz ถือว่าเป็นมือถือ 5G ที่ราคาดีที่สุดในเวลานี้!

Galaxy A13 5G สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G สเปคเร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Dimensity 700 5G เทคโนโลยี 5G อัฉริยะ ที่จะช่วยดึงประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนออกมาได้เต็มพลัง และด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบครบครัน ทำให้เชื่อมต่อได้รวดเร็วต่อเนื่อง ไม่ว่าจะใช้งานแบบไหนก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ในด้านการถ่ายภาพ กล้องจัดเต็มมาครบทุกเลนส์ ด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย

  • กล้องหลัก 50MP เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัด จัดเต็ม
  • กล้อง Depth 2MP สามารถปรับ ความชัดลึก ที่ช่วยให้ภาพพอตเทรตดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
  • กล้อง Macro 2MP สามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆ ให้ได้ภาพมุมมองใหม่

สำหรับกล้องหน้าความละเอียด 5MP ที่ให้ภาพคมชัด สแนปช็อตไหนก็สวย มาพร้อมกับหน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูล ROM 64GB และ หน่วยความจำ RAM 4GB นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้ถึง 1TB เลยทีเดียว

Samsung Galaxy A13 5G ราคา

ในส่วนของหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ที่มีความละเอียดระดับ HD+ ที่ให้ภาพสีสด คมชัด ทัชได้อย่างลื่นไหลฉับไว ด้วยรีเฟรชเรท 90Hz เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายเอนเตอร์เทนเมนท์ได้แบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการไถฟีด หรือเล่มเกม ก็เสพความบันเทิงได้เต็มอรรถรส สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 15W Fast Charge นอกจากจอที่จัดเต็มแล้ว Galaxy A13 5G ยังมาพร้อมกับ Dolby Atmos นวัตกรรมด้านระบบเสียง ประสิทธิภาพสูง สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น

ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย Galaxy A13 5G สามารช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนจากสปายแวร์ และการคุกคามที่เป็นอันตราย ด้วย Samsung Knox แพลตฟอร์มความปลอดภัยแบบหลายชั้น ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวจะปลอดภัย ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก

Samsung Galaxy A13 5G มือถือ 5G รุ่นเริ่มต้นที่เร็วแรง สเปคสุดคุ้ม เตรียมวางจำหน่ายด้วย ราคา ที่ดีที่สุด! เพียง 6,999บาท ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมเป็นต้นไป และสามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com