TRUE

ทรูบิสิเนส ผนึก PeopleStrong เปิดตัวโซลูชัน HR อัจฉริยะเทคโนโลยี AI แบบครบวงจร

ทางลัดองค์กรยุคใหม่ปรับกลยุทธ์สู่ HR 4.0 ทรูบิสิเนส ผนึก PeopleStrong เปิดตัวโซลูชัน HR แพลตฟอร์มบริหารทรัพยากรบุคคล ดึงความอัจฉริยะเทคโนโลยี AI ยกระดับงาน HR ยุคดิจิทัลแบบครบวงจร พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยข้อมูลขั้นสูง ครอบคลุมทุกมิติวงจรชีวิตการทำงาน

ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ประกาศความร่วมมือกับ PeopleStrong ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคล 4.0 ที่มีการใช้งานแล้วมากกว่า 2 ล้านคนในองค์กรขนาดใหญ่กว่า 500 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก เปิดตัวโซลูชัน HR แพลตฟอร์มบริหารทรัพยากรบุคคลครบวงจร เสริมแกร่งองค์กรธุรกิจปรับกลยุทธ์สู่ HR 4.0 เน้นการให้ความสำคัญกับพนักงาน สอดรับการทรานสฟอร์มองค์กรในยุคดิจิทัลล้ำด้วยเทคโนโลยี AI ขับเคลื่อนงานบริหารทรัพยากรบุคคลครอบคลุมทุกมิติตั้งแต่การสรรหาบุคลากรใหม่จนถึงเกษียณหรือลาออก พร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างโดยรวบรวมทุกความต้องการด้าน HR สำหรับพนักงานไว้ในแอปพลิเคชันเดียว รองรับการทำงานจากทุกที่ สะดวก รวดเร็ว และคล่องตัว มั่นใจด้วยระบบการเก็บข้อมูลและรักษาความปลอดภัยขั้นสูงมาตรฐานระดับโลกพร้อมมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ออกแบบ และปรับแต่งโซลูชัน HR ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละองค์กร ตลอดจนดูแลบริการหลังการขายอย่างใกล้ชิด ตอกย้ำยุทธศาสตร์ Professional Digital Solutions ของทรูบิสิเนสที่มุ่งยกระดับบริการดิจิทัลสำหรับลูกค้าธุรกิจแบบเฉพาะรายอย่างมืออาชีพ

นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูบิสิเนส เคียงข้างธุรกิจไทยทรานสฟอร์มสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ เดินหน้ายุทธศาสตร์ Professional Digital Solutions ยกระดับบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันสำหรับลูกค้าธุรกิจแบบเฉพาะรายอย่างมืออาชีพ  ล่าสุดร่วมมือกับ PeopleStrong ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคล 4.0 ที่มีการใช้งานแล้วมากกว่า 2 ล้านคนในองค์กรขนาดใหญ่กว่า 500 แห่งในเอเชียแปซิฟิก อาทิ อินเดีย สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และตะวันออกกลาง ผลักดันองค์กรธุรกิจก้าวสู่มิติใหม่ของการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลHR 4.0

เปิดให้บริการโซลูชันHR แพลตฟอร์มบริหารทรัพยากรบุคคลครบวงจรอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI เพิ่มความรวดเร็วและคล่องตัวในการบริหารจัดการงาน HR แบบครบวงจร ทั้งการสรรหาบุคลากร การพัฒนาศักยภาพทักษะของพนักงาน การจัดการบัญชีและเงินเดือน และการประเมินผลงาน โดดเด่นด้วยระบบศูนย์กลางเชื่อมโยงข้อมูลด้าน HR แบบบูรณาการที่สามารถนำไปวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อวางแผนบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตการทำงานแบบนิวนอร์มัล โดยรวบรวมระบบHR ต่างๆ สำหรับพนักงานให้ใช้งานง่ายผ่านแอปพลิเคชันเดียว รองรับวิถีการทำงานจากทุกที่ (Work from Anywhere) ที่สำคัญ โซลูชัน HR ยังมีความยืดหยุ่น สามารถปรับแต่งฟังก์ชันบนแพลตฟอร์มได้ตามความต้องการใช้งานของแต่ละองค์กร โดยความร่วมมือกับ PeopleStrong ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพทีมผู้เชี่ยวชาญจากทรูบิสิเนสในการให้คำปรึกษาออกแบบ และให้บริการโซลูชัน HR ได้อย่างมืออาชีพ ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการขององค์กรที่มุ่งให้ความสำคัญกับพนักงานซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรธุรกิจในยุคดิจิทัล

ทรูบิสิเนส PeopleStrong HR

นายกิรัน กุมาร ประธานฝ่ายกลยุทธ์ตลาดทั่วโลก PeopleStrong กล่าวว่า  “แนวโน้มการเติบโตด้าน HR ในเอเชียแปซิฟิกจะเน้นที่บุคลากรที่มีความสามารถพิเศษ (Talent) มากยิ่งขึ้น สำหรับ PeopleStrong ประเทศไทยเป็นตลาดเชิงกลยุทธ์และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับองค์กรธุรกิจโดยเรามุ่งมั่นปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจและบุคลากรที่ซับซ้อนด้วยเทคโนโลยีที่สามารถปรับเปลี่ยนและกำหนดรูปแบบโครงสร้างให้เหมาะสมตามการใช้งาน มีประสิทธิภาพและความคล่องตัวสูง เน้นพนักงานเป็นศูนย์กลางซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขา นั่นคือ “Talent” ประเทศไทยเป็นตลาดที่น่าสนใจและมีธุรกิจและผู้ประกอบการในประเทศที่แข็งแกร่งซึ่ง PeopleStrong สามารถช่วยยกระดับและเพิ่มศักยภาพทั้งสำหรับ HR และบุคลากรไปพร้อมกัน มั่นใจว่า ด้วยความร่วมมือกับ ทรูบิสิเนสจะสนับสนุนให้แพลตฟอร์ม HR Tech 4.0 ของ PeopleStrong ส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรธุรกิจไทย”

นายกิรัน กล่าวเสริมว่า ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ โลกแห่งการทำงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งยวดทำให้เกิดมีนิยามใหม่ของ ”งาน” ซึ่งวิวัฒนาการด้านแรงงานและความจำเป็นในการสร้างการเติบโต ส่งผลให้เกิด Talent Economy ที่คนเก่งหายากกว่าเงินทุนในการประกอบธุรกิจ ดังนั้น เพื่อให้ธุรกิจสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วด้านแรงงานได้ HR Tech จึงมีเข้ามาบทบาทในการก้าวสู่ยุค HR 4.0  ซึ่งพื้นที่ออฟฟิศจะถูกแทนที่ด้วยพื้นที่ทำงานในรูปแบบที่เปิดกว้างให้พนักงานสามารถแสดงศักยภาพมากกว่าเพียงแค่การมีทักษะ ประสบการณ์ของพนักงานจะมีความสำคัญมากขึ้นในการกำหนดผลสำเร็จของธุรกิจ และนวัตกรรมจะถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) และ ML (Machine Learning)

ลูกค้าองค์กรที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่โทร.1239  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TrueBusiness