คอนเฟิร์มแล้ว OnePlus Ace Pro จะมาพร้อม RAM 16GB!

OnePlus ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus Ace Pro ที่จะเปิดตัววันที่ 3 สิงหาคมนี้ในประเทศจีน จะมาพร้อมกับ RAM LPDDR5 ขนาด 16GB ถือเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของแบรนด์ที่มี RAM มากที่สุด

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันแล้วว่า OnePlus จะเปิดตัว OnePlus 10T ในวันที่ 3 สิงหาคม 2022 ซึ่งภายในงานวันเดียวกันก็จะมีการเปิดตัว OnePlus Ace Pro ในประเทศจีนด้วย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 8+ Gen 1 นั่นเอง

OnePlus Ace Pro

ล่าสุดทาง วันพลัส ก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Ace Pro นั้นจะมาพร้อมกับ RAM LPDDR5 ขนาด 16GB ซึ่งจะทำให้มันกลายเป็นสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ OnePlus เครื่องแรกที่มี RAM มากที่สุด

OnePlus ยังกล่าวอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Ace Pro จะมาพร้อมกับหน่วยความจำ UFS 3.1 และหน้าจออัตรารีเฟรชเรทสูง 120Hz แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้มีการเผยสเปคอื่นๆ ของตัวสมาร์ทโฟนออกมาในตอนนี้

นอกจากนี้ยังมีการแชร์ภาพของสมาร์ทโฟนบนเว็บไซต์ทางการของจีน ซึ่งเผยให้เห็นถึงดีไซน์และการออกแบบ รวมไปถึงตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนด้วย โดยภาพดังกล่าวทำให้เราเห็นว่า OnePlus Ace Pro นั้นก็คือรุ่น 10Tที่เคยเปิดตัวในประเทศจีน แต่จะเปลี่ยนมาใช้ ColorOS แทน OxygenOS เหมือนกับสมาร์ทโฟนอื่นๆ จาก OnePlus ที่วางจำหน่ายนอกประเทศจีนนั่นเอง

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสมาร์ทโฟน 10T และ Ace Pro นั้นคงต้องรอติดตามพร้อมกันในงานวันที่ 3 สิงหาคม 2022 นี้

ที่มา: gsmarena