xiaomi

Maimo เปิดตัว Maimo Watch R นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคดิจิทัล

Maimo ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่สุดปัง! Maimo Watch R นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ตอบโจทย์คนหนุ่มสาวยุคดิจิทัล ใช้งานได้ลงตัวมากยิ่งชี้น

Maimo มุ่งเน้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สวมใส่แบบอัจฉริยะ และก่อตั้งขึ้นโดย 70mai ซึ่งเป็นบริษัทด้านระบบนิเวศของ Xiaomi ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างอุปกรณ์สวมใส่แบบอัจฉริยะที่ “ใช้งานได้อย่างลงตัวมากขึ้น” กับชีวิตของผู้คนตั้งแต่ด้านฟังก์ชันการใช้งานไปจนถึงด้านอารมณ์ ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพดี และที่สำคัญกว่านั้นคือ การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวมากขึ้นสำหรับคุณ ด้วยประสบการณ์ นวัตกรรม ความกระตือรือร้น ทีมงาน Maimo ได้รับการพิสูจน์แล้วในตลาดของอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลก โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสมาร์ทวอทช์ของ Xiaomi ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการพัฒนาการวิจัยและการผลิต

เปิดตัว Maimo Watch R

บริษัท Maimo ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ Maimo Watch R ซึ่งเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ มากับนิยามที่ว่า “Watch is designed to be a part of you ให้ Maimo Watch R เป็นส่วนหนึ่งของคุณ” โดยมีเป้าหมายสำหรับผู้ใช้สินค้าในช่วงอายุ 18 – 30 ปี ด้วยการดีไซน์การออกแบบในสไตล์แฟชั่นสุดพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยหน้าปัดสแตนเลสเพิ่มความหรูหราให้กับผู้สวมใส่ อีกทั้งยังใช้วัสดุที่ลดรอยขีดข่วน รอยถลอก และรอยยุบ ส่วนด้านหลังของนาฬิกาทำมาจากพลาสติก Polyamides และ Fiberglass ที่สามารถย่อยสลายได้ พร้อมทั้งสามารถป้องกันการระคายเคืองที่จะเกิดกับผิวหนังของผู้สวมใส่อีกด้วย 

นวัตกรรมการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ โดยนาฬิกาจะมีรูปร่างบางและน้ำหนักเบา รับรองความสบายสูงสุดในทุกการขยับ มีหน้าปัดนาฬิกามากกว่า 100 หน้า ที่พร้อมให้คุณเลือกสรร สายนาฬิกามากว่า 6 สี ที่สามารถแมตช์ตามลุคของคุณได้ อีกทั้งตัวนาฬิกามีผู้ช่วย MaiDay ซึ่งเป็น AI ของ Maimo ที่สามารถเรียนรู้ด้วยตนเองจากพฤติกรรมและการจัดลำดับความสำคัญของฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ ใช้มากที่สุด MaiDay ยังทราบถึงความต้องการ โดยยิ่งสวมใส่นาฬิกานานเท่าไหร่ MaiDay ก็จะเข้าใจผู้ใช้มากขึ้นอีกด้วย

เปิดตัว Maimo Watch R

อีกทั้งยังมี Strong fitness & Health Function และ Smart features ที่ทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยโหมดกีฬาพร้อมระบบตรวจจับการออกกำลังอัตโนมัติ ตรวจจับการเต้นของหัวใจ วัดค่าความเครียด ค่าออกซิเจนในเลือด รวมไปถึงยังสามารถวัดค่าการนอนหลับได้อีกด้วย มีการเตือนให้ดื่มน้ำ สามารถตั้งเป้าหมายการดื่มน้ำประจำวันได้และยังเตือนว่าต้องดื่มน้ำเท่าไหร่จึงจะเพียงพอ และสำหรับคุณผู้หญิง Maimo Watch R จะมีโหมดเตือนสุขภาพสำหรับผู้หญิง อาทิ สำหรับช่วงมีประจำเดือน ช่วงที่ปลอดภัย ช่วงไข่สุก รวมไปถึงวันไข่ตก เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกเรื่องจริง ๆ

Maimo Watch R มีอายุการใช้งานของแบตเตอรีที่ยาวนานมากถึง 12 วัน ทำให้ผู้ใช้ไร้ความกังวลเรื่องแบตเตอรีหมด สามารถควบคุมการแจ้งเตือน กล้อง และเสียงเพลง ได้โดยเชื่อมต่อกับ Maimo Fit App  ในการควบคุมกล้องและเพลย์ลิสต์เพลงในโทรศัพท์ผ่านนาฬิกา Watch R อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ในระดับแรงดันน้ำ 50 เมตร สมาร์ทวอทช์ตัวนี้มีทั้งแบบที่มีระบบติดตามจีพีเอสและแบบไม่มีระบบติดตามจีพีเอส

เปิดตัว Maimo Watch R

ข้อมูลการเปิดตัวสินค้าของ maimo watch R

แบรนด์ maimo แบรนด์ในเครือ 70mai มีการเปิดตัวสินค้าของ maimo watch R  ผ่านช่องทางออฟไลน์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 50 สาขา และช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม shopee (70mai official store)  ในระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน พ.ศ. 2565  นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้จัดงานโปรโมทสินค้าสมาร์ทวอทช์ maimo watch R ในวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการวางจำหน่ายสินค้าดังกล่าว โดย  3 สาขา ได้แก่   Com7 (Future Park-Rangsit), TG Fone  (Central West Gate), VM  (Fashion island)