Live Life Better with Volvo

Live Life Better with Volvo กิจกรรมส่งเสริมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ที่ Volvo Studio Bangkok

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดประตูสู่ประสบการณ์ใหม่ เชิญชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิต ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ออกไปสำรวจและรู้จักกับโลกในมุมมองใหม่ ๆ ผ่านแคมเปญ ‘Live Life Better with Volvo’ แคมเปญที่ส่งเสริมการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตให้ดีขึ้นทั้งเพื่อตัวคุณเอง และเพื่อสิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมทางศิลปะวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ และกีฬาที่เข้าถึงได้ง่ายร่วมกับวอลโว่ เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในแบบของคุณเอง

ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวผ่านข้อจำกัด และนำเสนอสิ่งที่แตกต่างทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และการขายให้กับลูกค้า วันนี้วอลโว่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนมาร่วมสร้างไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ผ่านการลองทำอะไรใหม่ ๆ กับตัวเองและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬากลางแจ้งเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติ เข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมงานฝีมือจากวัสดุเหลือใช้ ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหาร และเพลิดเพลินกับศิลปะและดนตรี เพื่อค้นพบทักษะและงานอดิเรกใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการมีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นไปกับวอลโว่

“ในอดีต รถยนต์ที่เลือกใช้ คือสิ่งที่บ่งบอกตัวตนของเจ้าของรถได้เป็นอย่างดี คำกล่าวนี้ไม่ต่างกับปัจจุบันมากนักโดยเฉพาะกับคนที่เลือกใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีจุดยืนอย่างชัดเจนว่าต้องการใช้ชีวิตอย่างไร สำหรับวอลโว่ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ แผ่ขยายแนวคิดและวัฒนธรรม เพื่อเข้าถึงวิถีชีวิตของผู้คน Volvo Studio Bangkok คือสถานที่ที่เราเปิดกว้างเพื่อให้คนได้เข้ามาสัมผัสและทำความรู้จักกับแบรนด์วอลโว่ในแง่มุมที่นอกเหนือจากการขายเพื่อเข้าถึงแก่นแท้ของวอลโว่ได้อย่างแท้จริง เราเชื่อว่ากิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ จะให้ทั้งความสนุก สร้างการมีส่วนร่วมภายในครอบครัว อีกทั้งสร้างความตื่นเต้นผจญภัยเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและความสำคัญของการใช้ชีวิตเพื่อสร้างความยั่งยืนมากขึ้น”

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป วอลโว่จะจัดเวิร์กชอปและกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการปั่นจักรยาน วิ่งเทรล และกอล์ฟ ซึ่งหลังจากการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมเวิร์กชอป นำโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละกิจกรรม และต้องเตรียมความพร้อมอย่างไรในการเข้าร่วมกิจกรรม เมื่อถึงวันจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน วิ่งเทรล และกอล์ฟ ทุกคนก็พร้อมที่จะออกไปสัมผัสกับธรรมชาติและประสบการณ์สนุกๆ ด้วยตนเอง

ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าร่วมทุกๆ กิจกรรมที่จะจัดขึ้นได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าวอลโว่เท่านั้น และนอกเหนือจากกิจกรรมกีฬากลางแจ้งแล้ว ทุกคนยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จะจัดขึ้นที่ Volvo Studio Bangkok ได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น นิทรรศการศิลปะและเวิร์กชอปที่มาในธีมของความยั่งยืน กิจกรรมสำหรับเด็ก การวาดภาพแบบอินเทอร์แอคทีฟและการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งทุกกิจกรรมได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสนุกกับชีวิตและพบปะผู้คนที่มีความชอบในเรื่องเดียวกัน

‘Live Life Better with Volvo’

แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายในการทำให้สังคมดีขึ้นและสร้างโลกในอนาคตที่ดีกว่าเดิม โดยการมุ่งเน้นที่วัฒนธรรม ความยั่งยืน และความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งนั่นหมายถึงการดูแลทั้งสุขภาพทางร่างกายและจิตใจ ตลอดจนสภาพแวดล้อมรอบตัว และสิ่งนี้สามารถช่วยทำให้ผู้คนรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นพร้อมๆ กับลดความเครียดและฟื้นฟูจิตใจ

กิจกรรมดีๆ มากมายจะถูกจัดขึ้นที่ Volvo Studio Bangkok โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงต้นปีพ.ศ. 2566 โดยมีเป้าหมายในการแสดงให้ผู้คนเห็นว่าวอลโว่ใส่ใจในผู้คนและโลกที่เราอาศัยอยู่อย่างไร

“หากกล่าวเพียงในมุมของรถยนต์ แน่นอนว่าเราต้องการสร้างประสบการณ์ที่ในทุกจุดหมายปลายทางโดยวอลโว่คือการเดินทางที่ปลอดภัยและน่าประทับใจ แต่สำหรับเราแล้วมันมากไปกว่านั้น รถยนต์ไม่ใช่เป็นเพียงยานพาหนะ แต่มันหมายถึงการทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น ทำให้คุณรู้สึกพิเศษ และปกป้องสิ่งที่สำคัญต่อคุณ และนั่นคือความเป็นวอลโว่ เราหวังว่าเราจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนตระหนักถึงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และค้นพบว่าเราจะร่วมกันสร้างเสริมสุขภาพ ชีวิตของเรา และโลกรอบตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไร” มร. คริส เวลส์ กล่าวเสริม

Live Life Better with Volvo

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแคมเปญ Live Life Better with Volvo เพิ่มเติมได้ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอน สยาม เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. หรือ www.facebook.com/volvocarsth