ตัวอย่างแรก Kingdom: The Blood เกมแอ็กชั่น RPG จากซีรีย์ Netflix “ผีดิบ คลั่ง”

Netflix และ Action Square ทีมผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้ประกาศเปิดตัว Kingdom: The Blood เกมแนวแอ็กชั่น RPG จากซีรี่ส์ยอดฮิตบน Netflix อย่าง Kingdom ที่จะเปิดตัวบน PC, iOS และ Android แต่ยังไม่ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายที่แน่นอนออกมา

Kingdom: The Blood จะเป็นเกมแนวแอ็กชั่น RPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบผู้เล่นคนเดียว (Solo-player) และแบบผู้เล่นหลายคน (Multi-player) ซึ่งอ้างอิงมาจากซีรีส์สุดฮิตแนวซอมบี้บน Netflix อย่าง Kingdom นั่นเอง

Kingdom: The Blood

ภายในเกมนั้นมีทั้งการสร้างตัวละคร, ซอมบี้และฉากแอ็กชั่นสุดโหดในรูปแบบกราฟิก 3D คุณภาพสูง ซึ่งเกมเมอร์หลายๆ คนน่าจะรู้กันดีว่ากราฟิกของเกมจากประเทศเกาหลีใต้นั้นอลังการงานสร้างแค่ไหน

การเคลื่อนไหวภายในเกมนั้นถูกบันทึกโดยการใช้นักเต้นด้วยดาบเกาหลีมืออาชีพ เพื่อจำลองการต่อสู้สไตล์เกาหลีที่อันตรายถึงตายแต่ก็มีการเคลื่อนไหวที่สวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยผู้เล่นจะสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเองได้ด้วย

Kingdom: The Blood

นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฉากวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพระราชวังเกาหลี รวมไปถึงเมืองฮันยางที่เต็มไปด้วยซอมบี้ และตัวเลือกเครื่องแต่งกายที่หลากหลายอย่างชุดฮันบก (เสื้อผ้าแบบดั้งเดิมของเกาหลี) ที่มีสีสันและลวดลายที่โดดเด่นขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของเกาหลีในยุคศตวรรษที่ 16

Kingdom: The Blood จะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตามจากซีรี่ส์ของ Netflix, โหมด Conquest ที่เป็นการต่อสู้ 5 นาที รวมไปถึงการต่อสู้กับบอสที่หลากหลาย และการต่อสู้ที่เข้มข้นระหว่างผู้เล่นและผู้เล่นด้วย

ที่มา gematsu