เปิดตัว Garmin FORERUNNER 955 และ 255 อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่สำหรับนักวิ่ง

เปิดตัว Garmin FORERUNNER 955 สมาร์ทวอทช์สำหรับนักวิ่งรุ่นแรกที่มีระบบชาร์จด้วยแสงอาทิตย์ ได้ด้วยเลนส์หน้าจอ Power Glass ยืดอายุแบตเตอรี่ได้กว่า 50% ราคา 17,990 บาท และ FORERUNNER 255 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ซัพพอร์ทกิจกรรมแบบบิ้วท์อินมากมาย มีให้เลือกได้ 2 ขนาด ราคา เริ่มต้น 12,390 บาท

สำหรับสมาร์ทวอทช์ในซีรีย์ FORERUNNER นั้น ถือว่าเป็นที่นิยมสำหรับนักวิ่งเป็นอย่างมาก กับจุดเด่นที่ออกแบบมาให้มีน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบาย ไม่รู้สึกหนักหรือรำคาญระหว่างที่วิ่ง รวมไปถึงยังมีฟังก์ชั่นครบครันตั้งแต่การฝึกซ้อม พัฒนาสมรรถภาพ ไปจนถึงใช้ในการแข่งขัน

Garmin FORERUNNER 955 ราคา

Garmin FORERUNNER 955

ครั้งแรกของซีรีย์ FORERUNNER ที่ออกแบบมาพร้อมหน้าจอสัมผัส สามารถเลื่อนดูแผนที่ สถิติ และข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้งานร่วมกับปุ่มควบคุมข้างตัวเรือนเพิ่มประสิทธิภาพระหว่างการใช้งาน ใช้งานได้นานสูงสุด 49 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส และยาวนานสูงสุดถึง 20 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ ด้วยความสามารถของระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ผ่านเลนส์ Power Glass

ยังมีฟีเจอร์ Real-time stamina สามารถติดตามศักยภาพของร่างกายระหว่างกิจกรรมได้แบบเรียลไทม์ และฟีเจอร์บบอกระดับความพร้อมในการฝึก (Training readiness score) ทำให้รู้ถึงข้อมูลในแต่ละวันว่าร่างกายพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมมากน้อยเพียงใด โดยวัดจากการนอนหลับ เวลาในการฟื้นตัวหลังซ้อม และสถานะ HRV

Garmin FORERUNNER 255 Series

เป็นการอัปเกรดจาก FORERUNNER 245 รุ่นยอดฮิตสำหรับนักวิ่งชาวไทย ครั้งนี้มีเพิ่มศักยภาพให้ใช้งานรองรับการวิ่งในโหมด ไตรกีฬาได้เต็มรูปแบบ พร้อมฟีเจอร์ซัพพอร์ทกิจกรรมแบบบิ้วท์อินมากมาย อาทิ ไตรกีฬา จักรยาน ว่ายน้ำ วิ่งบนลู่ รวมถึงข้อมูลการฝึกและการฟื้นฟูเชิงลึก เพื่อการพิชิตเป้าหมายของนักวิ่งในทุกระดับ

นอกจากนี้ FORERUNNER 255 ยังมีตัวเรือนให้เลือกได้ 2 ขนาด คือ 41 มม. และ 46 มม. เลือกได้สำหรับข้อมือของผู้หญิงและผู้ชาย

ฟีเจอร์ด้านออกกำลังกายที่น่าสนใจ

  • รองรับ GPS หลายคลื่นความถี่ (Multi-band GPS) มีความแม่นยำให้ทุกเส้นทางที่วิ่ง ไม่ว่าจะเป็นถนนในเมือง, เส้นทางเทรล
  • มีแผนที่ในตัว พร้อมระบบนำทางไปตามเส้นทางหรือคอร์สที่กำหนด วางแผนปักหมุด และดาวน์โหลดเส้นทางโดยใช้โปรแกรมสร้างคอร์สใน Garmin Connect ผ่าน Trendline™ ระบบกำหนดเส้นทางยอดนิยม
  • รวบรวมตัวชี้วัดประสิทธิภาพ และเครื่องมือ การฝึกซ้อมจาก Firstbeat Analytics™ เข้าไว้ด้วยกัน เช่น VO2 max ปริมาณการฝึกซ้อม เงื่อนไขด้านสมรรถภาพ ผลการฝึก และฟีเจอร์อื่นๆ จากการ์มิน เพื่อช่วยให้นักกีฬาสามารถวางแผนการฝึกซ้อมจากข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น เกี่ยวกับสถานะการฝึกซ้อมโดยรวมของตัวเอง เพื่อทำสถิติที่ดีที่สุดในครั้งต่อไป
  • ใช้งานกับ Running Dynamics Pod หรือ HRM-Pro (แยกจำหน่าย) จะสามารถติดตาม running dynamics ต่าง ๆ อาทิ จำนวนก้าว ความยาวก้าว ระยะเวลาที่เท้าเหยียบพื้นในขณะวิ่งได้
  • ติดตาม cycling dynamics เช่น ตำแหน่งนั่ง / ยืน ระยะส่งกำลัง และค่า Platform Center Offset (PCO) เมื่อใช้งานกับ Garmin power meter (แยกจำหน่าย) และสำหรับกีฬาทางน้ำ จะสามารถติดตามระยะทาง สโตรกในการว่ายน้ำ ระยะทิ้งตัว สถิติส่วนบุคคล และข้อมูลอื่น ๆ ของนักว่ายน้ำได้
  • ซิงค์ข้อมูลการออกกำลังกายในร่มและกลางแจ้งโดยอัตโนมัติ ทั้งจาก Garmin Connect แอปฯ Tacx และแพลตฟอร์มของผู้ให้บริการรายอื่น
  • สถานะความแปรผันของอัตราการเต้นหัวใจ (HRV status) สามารถบอกแนวโน้มการฟื้นตัวของร่างกาย รวมถึงติดตามสุขภาพโดยรวมให้ได้ผลดียิ่งขึ้น การบันทึกประวัติ และประสิทธิภาพการออกกำลังกายล่าสุด ที่ให้เป็นข้อมูลเชิงลึกจะบ่งบอกภาพรวมการฝึก ว่ามีประสิทธิภาพหรือไม่ บอกว่าเป็นช่วงพีค หรืออยู่ในช่วงตึงเครียดได้อีกด้วย
  • มี วิดเจ็ตภาพรวมการแข่งขัน (Race widget) ที่ให้ข้อมูลการเตรียมตัวก่อนการแข่งขัน รวมถึงการคาดการณ์สมรรถนะในวันแข่ง พยากรณ์อากาศ นาฬิกานับถอยหลัง ทั้งหมดในวิดเจ็ตเดียว และเมื่อวันแข่งขันถูกกำหนดแล้ว คำแนะนำการออกกำลังกายประจำวัน ก็จะถูกปรับให้เป็นไปตามแผนของนักกีฬา

ฟีเจอร์ด้านสุขภาพ และโหมดสมาร์ทวอทช์

  • Pulse Ox ตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือด เพื่อให้เห็นภาพของการนอนหลับที่ชัดเจนขึ้น
  • ตรวจวัดพลังงาน Body Battery แสดงระดับพลังงานในขณะนั้น ช่วยให้นักกีฬาหาช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อน
  • ฟีเจอร์สุขภาพสำหรับผู้หญิง เช่น การติดตามรอบเดือน และการติดตามการตั้งครรภ์
  • การรายงานยามเช้า เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟน เพื่อรับข้อมูลสภาพอากาศประจำวัน คำแนะนำในการออกกำลังกายแต่ละวัน รวมถึงข้อมูลการนอนหลับคืนที่ผ่านมา เวลาฟื้นตัว สถานะการฝึก และค่า HRV
  • มาพร้อมเพลงในเครื่อง (จากเพลย์ลิสต์บน Spotify®, Amazon Music และ Deezer (สมาชิกแบบพรีเมี่ยม) รวมถึงฟีเจอร์ Garmin Pay ช่วยให้คุณชำระเงินแบบไม่ต้องสัมผัส ทั้งยังมาพร้อมการแจ้งเตือนอัจฉริยะเมื่อมีสายโทรเข้า ข้อความการอัปเดตโซเชียลมีเดียและการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนระบบ Apple หรือ Android
  • Garmin Pay โซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัส และพิเศษสุด สำหรับผู้ใช้งานชาวไทย Garmin Pay ยังมีบริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card

พบกับ การ์มิน 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด FORERUNNER 955 และ FORERUNNER 255 ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
ของการ์มินทุกสาขา

  • Garmin FORERUNNER 955 ราคา 17,990 บาท
  • Garmin FORERUNNER 255 ราคา เริ่มต้น 12,390 บาท

ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xGucpU ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand