Fujifilm instax mini Link2 ปริ้นเตอร์ฟิล์มพกพา ราคา 4,290 บาท

Fujifilm เปิดตัว instax mini Link2 เครื่องพิมพ์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมวางจำหน่ายในไทยปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ราคา 4,290 บาท

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว instax mini Link2 Smartphone Printer เครื่องพิมพ์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟน ทำให้การพิมพ์ภาพช่วงเวลาแห่งความสุขเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสนุก #สร้างสรรค์ได้ดั่งใจด้วย instax mini Link2 ขั้นกว่าของสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ และทำให้การพิมพ์ภาพฟิล์มมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เครื่องพิมพ์ instax mini Link2 มีแอปพลิเคชัน “instax mini Link” ในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องพิมพ์กับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ตัวเครื่องยังมีขนาดเล็กกระทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 210 กรัม ทำให้พกพาง่าย สามารถพิมพ์ภาพได้รวดเร็วทันใจเพียงแค่ 15 วินาที และยังเชื่อมต่อไร้สายเข้ากับกล้อง FUJIFILM X-S10 ที่สามารถสั่งพิมพ์ภาพได้ทันทีอีกด้วย

instax mini Link2 ราคา

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชันใหม่ instaxAiR™ ที่สามารถใช้เครื่องพิมพ์วาดภาพ “ในอากาศ” เพื่อตกแต่งภาพถ่ายได้อย่างอิสระตามสโลแกน “Creativity is in the Air” เพียงแค่กดปุ่มบนเครื่องแล้วหันไฟ LED ด้านข้างเข้าหากล้อง ช่วยเพิ่มสีสันและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไม่หยุดยั้ง และยังสามารถบันทึกวิดีโอขณะวาดภาพแล้วส่งต่อวิดีโอในรูปแบบ QR Code ได้ อีกทั้งยังมีเอฟเฟคใหม่ ๆ เช่น Bubbles, Petals หรือ Glitter ที่แต่งเติมความสนุกในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย

instax mini Link2 ยังมีโหมดปรับสีภาพอัตโนมัติ instax-Natural Mode และ instax-Rich Mode ที่ช่วยให้ภาพมีชีวิตชีวามากขึ้น และยังรองรับ Motion Control ที่สามารถซูมภาพได้เพียงแค่การเอียงเครื่องพิมพ์ หรือพิมพ์ภาพซ้ำเพียงแค่การพลิกเครื่องลง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้สนุกสนานกับภาพฟิล์มอีกครั้ง instax mini Link2 มีทั้งหมด 3 สีได้แก่ Clay White, Space Blue และ Soft Pink พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ใน ราคา เพียง 4,290 บาท

instax mini Link2 ราคา

พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์มยังได้เปิดตัวฟิล์ม instax ลายใหม่ “Spray Art” ที่ช่วยเพิ่มเติมสีสันและความสนุกสนานให้กับภาพถ่ายขึ้นไปอีกขั้น จะจัดจำหน่ายในราคาเพียงกล่องละ 310 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้า Online ทุกช่องทาง

ฟูจิฟิล์มในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านธุรกิจการถ่ายภาพมายาวนานไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา instax mini Link2 #สร้างสรรค์ได้ดั่งใจด้วย instax mini Link2 ขั้นกว่าของสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้นำเทคโนโลยีมาพัฒนาใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟน เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มคนที่ต้องการการพิมพ์ภาพ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว และใช้งานง่าย พร้อมพิมพ์ภาพด้วยขนาดนามบัตร ได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ต้องการ เพื่อเก็บบันทึกหรือแบ่งปันเรื่องราวความสุข และความสนุกสนานต่าง ๆ ผ่านภาพฟิล์ม ที่ทำให้ภาพถ่ายดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ไม่ใช่แค่จำกัดอยู่ในโทรศัพท์มือถือ

สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของ instax mini Link 2 ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผนสื่อสารทางการตลาดเพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้ง สื่อ offline และ online โดยสื่อ online ยังคงทำผ่านโซเชียลมีเดียทั้ง YouTube, Facebook, Instagram และ Twitter นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่าน KOL เพื่อปลุกกระแสและสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ให้กลับมาสนใจการพิมพ์ภาพฟิล์มด้วย instax mini Link มากขึ้น และต้องการให้เป็นแกดเจ็ตแฟชั่นใหม่ที่ต้องมีติดกระเป๋า แฝงอยู่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fujifilm.co.th หรือบริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-270-6000, https://www.facebook.com/instaxThailand, IG @instaxthailand, Line Official @instaxthailand