Epson TM-m30II-SL

Epson TM-m30II-SL เครื่องพิมพ์ POS รุ่นใหม่ กะทัดรัด พร้อมใช้ร่วมกับแท็บเล็ต

Epson เปิดตัว TM-m30II-SL เครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่มาพร้อมแท่นวางแท็บเล็ตในเครื่องเดียว รองรับการใช้งานกับแท็บเล็ต ประหยัดพื้นที่

เอปสันตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการพิมพ์เพื่อโลกธุรกิจและผู้นำเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ณ จุดขาย (POS) อันดับ 1 ของอาเซียนยาวต่อเนื่องนาน 12 ปีติดต่อกัน ด้วยการเปิดตัว TM-m30II-SL เครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่มาพร้อมแท่นวางแท็บเล็ตในเครื่องเดียว เพื่อรองรับการใช้งานกับแท็บเล็ตต่างๆ ด้วยขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ ลงตัวกับทุกเคาน์เตอร์ ณ จุดขาย เหมาะกับธุรกิจค้าปลีกและร้านอาหาร

Epson TM-m30II-SL

Epson TM-m30II-SL ได้รับรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ iF Design Award ประจำปี 2021 ด้วยการรออกแบบให้ขนาดกะทัดรัดเหมาะสมกับร้านค้าปลีกและร้านอาหารได้อย่างลงตัว ประหยัดพื้นที่ ไม่ว่าจะวางที่เคาน์เตอร์ชำระเงินเพื่อพิมพ์ใบเสร็จ หรือพิมพ์คำสั่งซื้อในห้องครัว ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มาพร้อมกับแท่นยึดแท็บเล็ตทำให้สามารถวางแท็บเล็ตไว้บนเครื่องพิมพ์ได้โดยตรง และมีอะแดปเตอร์ AC และ USB ซ่อนอยู่ภายใน ยิ่งช่วยประหยัดพื้นที่ ดีไซน์ทันสมัยกลมกลืนกับการตกแต่งภายในร้านได้อย่างลงตัว มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งใช้งาน เพราะสามารถวางตั้งโต๊ะหรือติดตั้งบนผนังได้ ด้านหน้าตัวเครื่องมีแถบ LED แสดงสถานะการงานต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อการสังเกตและตรวจสอบกรณีเกิดปัญหาการใช้งานใดๆ ขึ้น รวมถึงยังใช้เป็นแถบแสดงสถานการณ์เชื่อมต่อที่หลาก หลาย ไม่ว่าจะเป็นผ่าน USB, Ethernet Wireless, Bluetooth สำหรับอุปกรณ์ทั้ง iOS และ Android TM-m30II-SL เพื่อให้ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานกับธุรกิจค้าปลีกได้หลากหลายรูปแบบ

Epson TM-m30II-SL

TM-m30II-SL ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นลดขนาดตัวอักษร ทำให้สามารถประหยัดกระดาษได้สูงสุดถึง 49% เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ POS ทั่วไป ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและลดการใช้กระดาษให้กับผู้ใช้งาน นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีความทนทาน ตอบโจทย์การใช้งานระยะยาว โดยหัวพิมพ์สามารถพิมพ์ได้ยาว 150 กิโลเมตร ให้ความเร็วในการพิมพ์ถึง 250 มิลลิเมตร / วินาที รองรับขนาดกระดาษทั้ง 58 หรือ 80 มิลลิเมตร รวมถึงเครื่องตัดกระดาษอัตโนมัติยังรองรับการตัดได้สูงสุดถึง 2.2 ล้านครั้ง สามารถตอบโจทย์การใช้งานและช่วยให้การทำงานของผู้ประกอบการทำธุรกิจในแต่ละวันราบรื่น และเชื่อถือได้ด้วยมาตรฐานเอปสัน

สนใจข้อมูลสินค้าติดต่อเอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2460-9699 หรือเว็บไซต์ www.epson.co.th เฟสบุ๊ค facebook.com/epsonthailand และ LINE Official Account Epson Thailand