สื่อแฉ! Elon Musk เคยลอบเป็นชู้กับภรรยา Sergey Brin ผู้ร่วมก่อตั้ง Google ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธ

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ช่วงนี้มีแต่เรื่องและข่าวอื้อฉาวเข้ามาได้อย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า Musk มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาของ Sergey Brin เพื่อนสนิทของเขาที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Google จนเป็นเหตุให้ทั้ง 2 คนต้องหย่าร้างกัน

สื่อต่างประเทศรายงานว่ามหาเศรษฐี Elon Musk นั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ Nicole Shanahan อดีตภรรยาของ Sergey Brin ผู้ร่วมก่อตั้ง Google และเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการหย่าร้างระหว่างทั้งคู่ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลกับทางสื่อ The Wall Street Journal ว่าประเด็นเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในต้นปี โดยทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์กันระหว่างที่ร่วมงาน Art Basel งานแสดงศิลปะนานาชาติ (ณ เวลานั้น Elon Musk เองได้แยกทางกับ Grimes แฟนสาวของเขาไปแล้ว) แหล่งข่าววงในระบุว่าเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวนั้นไปถึงหูของ Brin จากนั้น Musk ก็พยายามขอโทษหลายต่อหลายครั้ง แหล่งข่าวบอกว่า ถึงขั้นคุกเข่าขอร้องกลางงานเลีี้ยงเลยก็มี และดูเหมือนตอนนี้ทั้ง Brin และ Musk ยังไม่เคยได้มีการพูดคุยอะไรกันอีก

รายงานระบุอีกว่า ปัญหาเรื่องชู้สาวดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบต่อแค่ชีวิตคู่ของ Brin เท่านั้น แต่มันยังส่งผลกระทบต่อธุรกิจของ Musk ด้วย เมื่อ Sergey Brin ได้แจ้งให้ที่ปรึกษาทางด้านการลทุนของเขาให้ทำการขายการลงทุนต่างๆ ที่ได้ทำไว้กับธุรกิจต่างๆ ของ Musk เช่น หุ้นบริษัท Tesla มูลค่า 500,000 ดอลลาร์ที่เขาซื้อเมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นช่วงที่ Tesla ประสบปัญหากับสภาวะเศรษฐกิจถดถอย

ล่าสุด ทาง Elon Musk เริ่มมีการเคลื่อนไหวและตอบโต้กับข่าวดังกล่าวแล้วผ่าน Twitter โดยทวีตว่าข่าวดังกล่านั้นเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะเมื่อคืน เขากับ Sergey ยังไปงานเลี้ยงด้วยกันอยู่เลย พร้อมกล่าวว่าเขาได้เจอ Nicole Shanahan แค่ 2 ครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่เจอก็จะมีคนอยู่ด้วยจำนวนมาก ไม่มีเรื่องโรแมนติกอะไรทำนองนั้นเลยแม้แต่น้อย

หลังจากนั้น มีผู้ใช้ Twitter เข้ามาตอบโต้ในโพสต์ดังกล่าว โดยกล่าวทำนองว่า ได้ยินแบบนี้แล้วค่อยโล่งใจหน่อย ยังไงก็เก็บน้องชายของคุณเอาไว้ในกางเกงให้ดีๆ ล่ะ มีคนจ้องละเล่นคุณอยู่ จากนั้น Elon Musk ได้ตอบกลับไปว่า เขานั้นไม่ได้มีเซ็กส์มาเป็นชาติแล้ว (ถอนหายใจ)

นอกจากเรื่องชู้สาวที่เป็นประเด็นข้างต้นแล้ว ชีวิตคู่/ชีวิตรักของ Musk เองก็ไม่ได้ราบรื่นเท่าใดนัก โดย Musk ได้แยกทางกับ Grimes โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกันทั้งหมด 2 คน และเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 Musk มีข่าวว่าแอบไปมีลูกแฝดกับ Shivon Zilis ผู้บริหารระดับสูงของ Neuralink ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านระบบประสาทของ Elon Musk เอง

ที่มา : South China Morning Post | The Wall Street Journal