โปรโมชั่น 7.7 Secretlab Mid-Year Mega Sale รับส่วนลดสูงสุด 26%

Secretlab แบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งชื่อดัง จัด โปรโมชั่น 7.7 Secretlab Mid-Year Mega Sale ลดสูงสุด 26% รับฟรี Secretlab Wipe มูลค่า 875 บาท

สำหรับ Secretlab ปัจจุบันถือว่าเป็นแบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งอันดับต้นๆ ของทัวร์นาเมนต์เกมชั้นนำของโลกและทีมชั้นนำที่ชนะการแข่งขัน มีผู้ใช้งานพึงพอใจกว่า 2 ล้านคน จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีไลน์ผลิตภัณฑ์ทำร่วมกับแบรนด์ต่างๆ เช่น DC, Game of Thrones, League of Legends และอีกมากมายที่ได้รับคำชื่นชมจากสื่อสิ่งอันดับต้นๆ ของหลายประเทศทั่วโลก อย่าง Editor’s Choice และ Best Hardware กว่า 50 รางวัล

ด้วยจุดเด่นในการออกแบบเก้าอี้เกมมิ่งให้ผู้ใช้สามารถนั่งอย่างถูกหลักสรีรศาสตร์ แม้ว่าจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับประโยชน์ที่ได้รับ

ปัจจุบัน เทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของ Secretlab ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดในด้านความสบายตามหลักสรีรศาสตร์และศาสตร์แห่งการนั่ง โดยได้รับรางวัล Editor Choices และ Best Hardware กว่า 50 รางวัล จากสื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติและนักวิจารณ์เป็นระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน

Secretlab TITAN Evo 2022 ได้มีการออกแบบด้วยคุณสมบัติที่คำนึงถึงการรองรับสรีระและความสบายสำหรับการนั่งเป็นเวลานานหลายชั่วโมง โดยจะมีให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ Small Regular และ XL ซึ่งเก้าอี้แต่ละขนาดจะมีรูปร่างเฉพาะตัวเพื่อให้ได้การรองรับที่เหมาะสมที่สุด โดยจะปรับให้เข้ากับสรีระ ส่วนสูง และน้ำหนักของผู้ใช้ คุณจึงไม่ต้องมองหาเก้าอี้รุ่นอื่น ๆ เพื่อค้นหาแบบที่ใช่สำหรับคุณอีกต่อไป เพราะเก้าอี้ Secretlab TITAN Evo 2022 มีครบทุกอย่างที่คุณต้องการ การผสมผสานเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์และสรีรศาสตร์ที่ได้รับการสนับสนุนด้านการวิจัยเข้าด้วยกัน 

โดย Secretlab NEO™ หนังเทียมไฮบริดและ Secretlab SoftWeave® Plus แบบผ้า ก็ได้มีการออกแบบใหม่เพื่อให้สามารถใช้งานได้ดีในสภาพอากาศที่ร้อนและชื้น โดยตัวเบาะหนังถูกคิดค้นให้ทนทานต่อสภาพอาการกว่าหนังเทียมทั่วไปถึง 12 เท่า หนังจึงไม่ทำให้เกิดการลอกเมื่อใช้ไปนานๆ และเบาะผ้าก็ถูกถักทอให้แน่นหนากว่ารุ่นเดิม 3.5 เท่า และยังเพิ่มการระบายอากาศได้ดีกว่าเดิม ทำให้ไม่ร้อนหลังเวลานั่งแม้อยู่ในห้องที่ไม่มีแอร์ ทั้งนี้ เก้าอี้ Secretlab จึงเหมาะกับภูมิอากาศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างยิ่ง 

เก้าอี้ Secretlab Titan Evo 2022 ทุกดีไซน์มีให้เลือกถึง 3 ขนาด แต่คุณภาพเหมือนกันทุกตัว และมีให้เลือกมากถึง 20 ดีไซน์ พร้อมกับรับประกันนานถึง 5 ปี ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจของเราที่จะสนับสนุนคุณในทุกย่างก้าว คุณจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเก้าอี้ Secretlab ถึงเป็นแบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มนักเล่นเกมและผู้ใช้งานทั่วไปในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วทั้งโลก 

และการที่เราจะได้รับคำชื่นชมเหล่านั้นก็ไม่ง่ายเลย แต่เพราะ Secretlab สามารถผ่านทุกบททดสอบที่คุณจะนึกได้สำหรับเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab ชนะขาดเมื่อพูดถึงความสบาย การรองรับร่างกายที่ดีเยี่ยม และที่สำคัญที่สุดคือ มันดูดี เรียบหรู เหมาะที่จะวางไว้ทั่วทุกมุมบ้านหรือจะที่ทำงานก็ดูดีไปหมด 

โปรโมชั่น 7.7 Secretlab Mid-Year Mega Sale

ซื้อเก้าอี้ในช่วง โปรโมชั่น 7.7 Secretlab Mid-Year Mega Sale เพื่อรับความสบายที่การันตีด้วยรางวัลในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง รับส่วนลดสูงสุด 26% และรับฟรี Secretlab Wipes (มูลค่า 875 บาท) และการจัดส่งฟรี ซื้อเก้าอี้เกมมิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทยวันนี้ และรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายในวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2022 นี้เท่านั้น https://bit.ly/3yc8rON