รีวิว OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

รีวิว OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

รีวิว OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ยังคงจิตวิญญาณของ “วันพลัส” เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ที่ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล ดีไซน์ลงตัว แบตเตอรี่อึดชาร์จไว กล้องถ่ายสวยถูกใจ รองรับ 5G ใช้งานรวดเร็วเต็มสปีด ใน ราคา ที่เข้าถึงได้ง่ายสบายกระเป๋า

วันพลัส เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ในตระกูล Nord ใหม่ สำหรับประเทศไทย พร้อมกันทีเดียว 2 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป ในทุกเพศทุกวัย โดยทั้ง OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ทางวันพลัส ได้พัฒนาให้สมาร์ทโฟนมีประสิทธิภาพที่ลงตัวยิ่งกว่าเดิม

OnePlus Nord 2T 5G

รีวิว OnePlus Nord 2T

รุ่นพี่ใหญ่ในตระกูล Nord Series ที่จัดสเปกมาแบบจัดเต็มพร้อมชนกับระดับเรือธง ให้ประสบการณ์ลื่นไหลไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับทั้งสายเกมเมอร์ สายถ่ายภาพ ได้ประสิทธิภาพคุ้มกับราคา

Unbox แกะกล่อง OnePlus Nord 2T 5G

รีวิว OnePlus Nord 2T

แพ็กเกจกล่องเป็นกระดาษสีดำด้าน อันเป็นเอกลักษณ์ของวันพลัส มีตัวโลโก้ Nord แบบเงาเลื่อมบนหน้ากล่อง ข้างในจะมีอุปกรณ์ต่างๆ ให้ครบครัน มีเอกสารคู่มือการใช้งานเบื้องต้น และการรับประกัน, เคสใสป้องกันรอย, เข็มจิ้มถาดซิม

อุปกรณ์สำหรับชาร์จ มีสายชาร์จ USB-C to USB-A โดยเป็นสายสีแดงแบบวันพลัส และอะแดปเตอร์ชาร์จสีขาวรองรับมาตรฐานชาร์จเร็ว 80W SUPERVOOC

สเปคลื่นไหล

ชิปเซ็ตที่ใช้เป็น MediaTek Dimensity 1300 ถ้าเทียบกับรุ่นก่อนที่เป็น Snapdragon 870 แล้ว ประสิทธิภาพจะแรงขึ้นกว่า 90% และยังมีความสามารถด้าน AI ที่ช่วยประมวลผลในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม, ถ่ายภาพ ฯลฯ มีประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น

ความแรงมาพร้อมความเร็ว ทั้งตัว RAM ขนาด 8GB แบบ LPDDR4X พร้อมหน่วยความจำภายในเครื่อง 128GB แบบ UFS3.1 ช่วยให้การทำงานต่างๆ ลื่นไหลรวดเร็ว

แบตเตอรี่ใหญ่สะใจ ชาร์จไวสุดๆ

รีวิว OnePlus Nord 2T

OnePlus Nord 2T 5G ให้แบตเตอรี่มามากถึง 4500mAh ความจุระดับนี้เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นแบบไม่ต้องกลัวแบตหมด และยังมีระบบชาร์จไว 80W SUPERVOOC ประสิทธิภาพระดับเดียวกับสมาร์ทโฟรเรือธง ในการใช้งานสามารถชาร์จได้แบตเตอรี่ 0-67% ได้ภายในเวลา 15 นาที และชาร์จเต็ม 100% ได้ในเวลาเพียงแค่ 27 นาทีเท่านั้น

หน้าจอสวยลื่นนวลตา

รีวิว OnePlus Nord 2T

ถือว่าเป็นจอเกรดที่ค่อนข้างดีเลย โดยเป็นจอแบบ Fluid AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400 x 1080px) อัตราส่วน 20:9 โดยมีค่ารีเฟรชเรต 90Hz ทำให้ภาพที่แสดงมีความไหลลื่นนุ่มนวล รวมถึงยังตอบสนองต่อการทัชนิดนิ้วแม่นยำ

รีวิว OnePlus Nord 2T

นอกจากนี้ ตัวจอยังรองรับ HDR10+ ที่ให้สีสันสวยสดใส เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์บันเทิง เล่นเกม ดูหนัง ดูซีรีย์ หรืองาน Create Content ต่างๆ ร่วมกับลำโพงเสียงแบบสเตอริโอคู่ และระบบสั่น Haptics 2.0 ให้ประสบการณ์บันเทิงได้อย่างเต็มอารมณ์

มาพร้อม OxygenOS 12 ที่แฟนๆ วันพลัสหลงรัก

รีวิว OnePlus Nord 2T

เอกลักษณ์ของวันพลัสก็คือระบบปฏิบัติการ OxygenOS ที่ออกแบบมาให้มีความเรียบง่าย สวยงาม ใช้งานง่าย และตอบสนองได้รวดเร็ว มีการปรับปรุงในหลายส่วน อย่างเช่น Dark Mode, Zen Mode, การใช้งานมือเดียวที่สะดวกสบาย และตัวเลือก Always on Display (AOD) ที่หลากหลาย

รวมถึงยังพัฒนาในส่วนของ Hyperboost สำหรับการเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น มี Gaming mode ที่จะตัดการรบกวน หรือการแจ้งเตือนต่างๆ เพื่อให้โฟกัสการเล่นเกมได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ที่สำคัญ OxygenOS 12 จะมาบนพื้นฐานของ Android 12 ที่ยืนยันแล้วว่า จะได้รับการอัปเดตแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ 2 ปี และได้รับการอัปเดต Patch ความปลอดภัยถึง 3 ปี เป็นมาตรฐานเดียวกันกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธขอ OnePlus ให้คุณสบายใจว่าจะได้ใช้งานในประสิทธิภาพที่ดีที่สุดต่อเนื่องยาวๆ ไม่โดนลอยแพ

กล้องหลัง 3 เลนส์ Triple AI Camera 50 ล้านพิกเซล

OnePlus Nord 2T 5G เซ็ตอัพของกล้องหลังจะเป็น 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ที่มีระบบกันสั่น OIS ทำงานร่วมกับกล้องมุมมองกว้าง Ultra-Wide 8 ล้านพิกเซล และกล้องโมโน ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

ตัวกล้องมี AI ที่มาช่วยปรับแต่งนการถ่ายภาพให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสภาพแสงน้อย และจัดการเรื่องการปรับเบลอฉากหลังในโหมด Portrait และควบคุมแสงในฉาก ไม่ว่าจะเป็น แสงพื้นหลัง, แสงสะท้อน ปรับแสงและโทนสีผิว ให้ได้ภาพออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

รีวิว OnePlus Nord 2T

ส่วนของกล้องหน้าเซลฟี่ ให้มาความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่นแบบ EIS มี AI ในการปรับแต่งสีภาพและโทนผิวบุคคลในเฟรมภาพได้มากถึง 5 คน

ในส่วนของการถ่ายวิดีโอ ก็มี AI มาเสริมการทำงานด้วยเช่นกัน ด้วย AI Highlight Video ที่เข้ามาช่วยปรับสีของวิดีโอให้เหมาะกับสภาพแสงตอนนั้นให้อัตโนมัติ อย่างเช่นสภาพย้อนแสงหรือแสงน้อย โดยความสามารถในการถ่ายวิดีโอ จะถ่ายความละเอียดสูงสุด 4K 30fps มีกันสั่นให้แบบ OIS ถ่ายวิดีโอ Slowmotion 960fps และมีลูกเล่นถ่ายวิดีโอ Dual View พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องของ OnePlus Nord 2T 5G

รองรับ 5G และ Wi-Fi 6

รีวิว OnePlus Nord 2T

จัดเต็มสำหรับการใช้งานเชื่อมต่อเครือข่าย โดยรองรับสัญญาณ 5G SA บนเครือข่าย AIS 5G เร็วสุด ครอบคลุมสุดที่ 1 ทั่วไทย และใช้งาน Wi-Fi 6 ที่ให้ความเร็วระดับกิกะบิต และค่าความหน่วงสัญญาณ (Latency) ต่ำ ให้การใช้งานอินเทอร์เนตที่รวดเร็ว ราบลื่นไม่มีสะดุดในทุกแอป ไม่ว่าจะเล่นเกม สตรีม หรือสายโซเชียลก็ใช้งานได้แบบไร้กังวล

รีวิว OnePlus Nord 2T 5G เราทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตผ่าน AIS Fibre ได้ความเร็วที่ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะค่าความหน่วงที่ต่ำเพียงแค่ 7ms เท่านั้น

ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม

OnePlus Nord 2T 5G มีเข้ามาวางจำหน่ายในไทย 2 สีด้วยกัน คือ สี Jade Fog สีเขียวอ่อนอมเทา อ่อนโยนและนุ่มนวล การผสมผสานของสีที่ไม่เหมือนใคร ดูหรูหราทันสมัย และ สี Gray Shadow สีเทาดำ (รุ่นที่เรา รีวิว) ลักษณะการพ่นทรายขัดเงา เพิ่มสีขาวมุก มุกสีดำ และผงแก้วให้สีเทาที่มีความเท่ แปลกใหม่ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

ตัวเครื่องดีไซน์มีความบาง 8.3 มิลลิเมตร และหนัก 190 กรัม เป็นขนาดกำลังดี ขอบเครื่องโค้งมนถือจับได้ถนัดมือ ฝาหลังผิวสัมผัสมีความด้านละมุมมือและเกิดรอยนิ้วมือน้อยมากๆ โดยที่มุมขวาบนจะเป็นชุดโมดูลกล้องนูนขึ้นออกมาจากฝาหลังเล็กน้อย

ใน OnePlus Nord 2T 5G ที่ด้านข้างเครื่อง จะยังมีปุ่มปรับเปลี่ยนสถานะการแจ้งเตือน อันเป็นเอกลักษณ์ของวันพลัสให้มาด้วย

ด้านล่างตัวเครื่องจะมีช่องลำโพงเสียง, พอร์ต USB-C และช่องถาดซิม ที่ใส่ได้ 2 ซิมขนาด nano-SIM แต่จะไม่มีช่องสำหรับให้เพิ่ม microSD

สรุป รีวิว OnePlus Nord 2T 5G

วันพลัสปรับจูนสมาร์ทโฟนในตระกูล Nord ที่แม้ว่าสเปคอาจจะไม่ใช่ระดับเรือธง แต่ก็ให้ประสบการณ์ใช้งานที่ไหลลื่นดีมากๆ ทั้งการสัมผัส การแสดงผล รวมถึงการใช้งานด้านต่างๆ ให้แบตเตอรี่มาความจุค่อนข้างเยอะ แถมมีชาร์จเร็ว 80W SUPERVOOC มาให้ด้วย กล้องหลัง 3 เลนส์ 50 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ AI ช่วยให้ได้ภาพและวิดีโอที่สวยทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาถ่าย

แต่มีข้อสังเกตที่ต้องบอกกันไว้คือ OnePlus Nord 2T 5G มี ROM ให้มาที่ 128GB และไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำ microSD ได้ ดังนั้นสำหรับใครที่ใช้งานหนัก ลงแอปเยอะ หรือถ่ายรูป+วิดีโอบ่อยๆ อาจจะต้องพึ่งพาระบบ Cloud มาช่วยสำรองข้อมูลเอาไว้ด้วย

สเปก OnePlus Nord 2T 5G

  • ขนาด 159.1 x 73.2 x 8.3 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 190 กรัม
  • หน้าจอ Fluid AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว FHD+ (2400 x 1080px) อัตราส่วน 20:9 รีเฟรชเรต 90 Hz HDR10+
  • กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 5
  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1300
  • GPU ARM Mali-G77 MC9
  • RAM 8GB LPDDR4X
  • ROM 128GB UFS3.1
  • แบตเตอรี่ 4500 mAh
  • ระบบชาร์จเร็ว 80W SUPERVOOC
  • กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล (Sony IMX615 f/2.4)
  • กล้องหลัง 3 เลนส์
    • กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล (Sony IMX766 f/1.8)
    • กล้องมุมกว้าง Ultra Wide 8 ล้านพิกเซล (FOV 120° f/2.2)
    • กล้องโมโน 2 ล้านพิกเซล (f/2.2)
  • เครือข่าย 2G / 3G / 4G LTE / 5G SA / 5G NSA
  • 4×4 MIMO, รองรับ DL Cat 18/UL Cat 13 (1.2Gbps /150Mbps)
  • WLAN Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax, 2.4G/5G,2*2MIMO
  • Bluetooth 5.2, รองรับ aptX & aptX HD & LDAC & AAC
  • รองรับ NFC
  • ระบบระบุพิกัด GPS, GLONASS, Galileo, Beidou, NavIC
  • พอร์ตเชื่อมต่อ USB 2.0 Type-C
  • รองรับ 2 ซิม ขนาด nano-SIM
  • ลำโพงเสียงสเตอริโอ
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • ระบบปฏิบัติการ OxygenOS 12 บนพื้นฐาน Android 12
  • มีให้เลือก 2 สี Gray Shadow และ Jade Fog
  • ราคา 14,990 บาท

OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

สำหรับรุ่นนี้จัดให้สำหรับคนที่ต้องการ สมาร์ทโฟน 5G ที่มีฟังค์ชั่นการใช้งานครอบคลุมทุกการทำงาน พร้อมกับดีไซน์สวย แบตอึด และราคาไม่ถึงหมื่น

Unbox แกะกล่อง OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

รีวิว OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

แพ็กเกจมาเป็นกล่องสีดำดีไซน์เดียวกัน มีเอกสารคู่มือการใช้งานเบื้องต้น และการรับประกัน, เคสใสป้องกันรอย, เข็มจิ้มถาดซิม อุปกรณ์สำหรับชาร์จ มีสายชาร์จ USB-C to USB-A เป็นสายสีแดง และอะแดปเตอร์ชาร์จรองรับมาตรฐานชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC

ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 695 รองรับ 5G

ประสิทธิภาพของ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G สเปคภายในใช้ Snapdragon 695 มาพร้อม RAM 6GB และ ROM 128GB พละกำลังนั้นอยู่ในระดับกลางที่ทำงานได้อย่างไหลลื่น ในเรื่องการเล่นเกม มี Gaming Mode ช่วยการปรับแต่งทรัพยากรให้พร้อมสำหรับการเล่นเกมได้ดีขึ้น และแน่นอนว่า รุ่นนี้ รองรับสัญญาณ 5G SA บนเครือข่าย AIS 5G เร็วสุด ครอบคลุมสุดที่ 1 ทั่วไทย ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีสะดุด

Oxygen OS อัปเดตซอฟต์แวร์ 2 ปี

สบายใจหายห่วงกับระบบปฎิบัติการ ที่ให้คุณได้อัปเดทซอฟต์แวร์เป็นเวลา 2 ปี และอัปเดทความปลอดภัยได้ถึง 3 ปี เพื่อให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนแบบคุ้มค่ายาวๆ อย่างราบรื่นและปลอดภัยกันไปยาวๆ ถือเป็นมาตรฐานเดียวกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ OnePlus และถ้าเทียบกับสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ในระดับราคาต่ำกว่า 10,000 บาท ต้องบอกเลยว่ามีน้อยมากๆ ที่จะอัปเดทต่อเนื่องให้ได้นานขนาดนี้

แบตเตอรี่ใหญ่ 5,000 mAh ชาร์จไว 33W SuperVOOC

รีวิว OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

จัดเต็มมากๆ กับแบตเตอรี่ ให้มาถึง 5,000mAh เยอะเหลือเฟือสำหรับการใช้งานตลอดทั้งวันได้แบบสบายๆ แล้วก็มีระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ที่ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้รวดเร็วมากขึ้น

เล่นเกมลื่นๆ จอ 120Hz

หน้าจอของ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G มีขนาด 6.59 นิ้ว เป็นแบบ LCD IPS ที่มีค่ารีเฟรชเรตถึง 120Hz ช่วยให้การเล่นเกมหรือดูคอนเทนต์ต่างๆ บนจอมีความลื่นไหลนุ่มนวลตามากขึ้น

เพิ่มหน่วยความจำได้

ROM ในตัวเครื่องมีมาให้ 128GB ที่คุณสามารถเพิ่ม microSD ได้อีก โดยรองรับได้ถึง 1TB เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเก็บข้อมูลเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง, ภาพ, วิดีโอ ฯลฯ

กล้อง AI Triple Camera คมชัด 64 ล้านพิกเซล

รีวิว OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

กล้องหลังมาแบบ 3 เลนส์ กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล มาพร้อม AI Auto Mode, AI Scene Recognition ช่วยให้ทุกภาพถ่ายของคุณ มีสภาพแสง สีสัน และความคมชัดที่มากขึ้น ทำงานร่วมกับเลนส์วัดระยะและเลนส์มาโคร ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าเซลฟี่ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX471

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องของ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

ดีไซน์สวย

รีวิว OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

ตัวเครื่อง OnePlus Nord CE 2 Lite 5G จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีฟ้า Blue Tide ที่ใช้เทคนิคการแบ่งชั้นสีภายในแบบกระจาย 3 ชั้นช่วยให้สามารถเปลี่ยนสีได้หลายทิศทางและไหลลื่นระหว่างสีฟ้าและสีเหลือง คล้ายกับแสงยามเช้า และ สีดำ Black Dusk (รุ่นที่เรา รีวิว) ที่ให้อารมณ์สีของช่วงเวลาพลบค่ำ

ฝาหลังขอบข้างโค้งแบบ 3D มีการเล่นลวดลายสัมผัสที่ต่างกัน และเส้นสายกราฟฟิกที่ดูสวยงาม โมดูลกล้องจะนูนจากตัวเครื่องวางตำแหน่งที่มุมเครื่อง

รีวิว OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

ขอบด้านข้างตัวเครื่องจะออกแบบให้เป็นแบบตัดเรียบ จะมีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่ม Power ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือรวมอยู่ด้วย

รีวิว OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

ด้านล่างตัวเครื่องจะมีช่องลำโพง, พอร์ต USB-C, ช่องไมโครโฟน และมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ด้วย

สรุป รีวิว OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นราคาไม่เกินหมื่นบาท ที่รองรับ 5G ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับสเปคที่ได้ ตั้งแต่หน้าจอขนาดใหญ่ รีเฟรชเรต 120Hz แบตเตอรี่ 5000mAh เหมาะสำหรับทั้งใช้งานทั่วไป เล่นเกม ดูหนังดูซีรีย์ ฟังเพลง เล่นโซเชียล

สเปก OnePlus Nord CE 2 Lite 5G

  • ขนาด 164.3 x 75.6 x 8.5 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 195 กรัม
  • หน้าจอ LCD IPS ขนาด 6.59 นิ้ว FHD+ (2412 x 1080px) อัตราส่วน 20:9 รีเฟรชเรต 120 Hz
  • ชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G
  • GPU Adreno 619
  • RAM 6GB LPDDR4X
  • ROM 128GB UFS2.2 รองรับเพิ่ม microSD ได้ 1TB
  • แบตเตอรี่ 5000 mAh
  • ระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC
  • กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล (Sony IMX471 f/2.0)
  • กล้องหลัง 3 เลนส์
    • กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล (f/1.7)
    • กล้องวัดระยะ 2 ล้านพิกเซล (f/2.4)
    • กล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล (f/2.4)
  • เครือข่าย 2G / 3G / 4G LTE / 5G SA / 5G NSA
  • WLAN Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, 2.4G/5G
  • Bluetooth 5.2, รองรับ aptX & aptX HD & LDAC & AAC
  • ระบบระบุพิกัด GPS, A-GPS, GLONASS, Galileo, Beidou, QZSS
  • พอร์ตเชื่อมต่อ USB 2.0 Type-C, ช่องหูฟัง 3.5mm
  • รองรับ 2 ซิม ขนาด nano-SIM
  • ระบบเสียง Super linear speaker
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Power ด้านข้าง
  • ระบบปฏิบัติการ OxygenOS 12 บนพื้นฐาน Android 12
  • มีให้เลือก 2 สี Black Dusk และ Blue Tide
  • ราคา 9,990 บาท
OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ราคา โปรโมชัน ช่วง Pre-order และ First-sale

OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ราคา โปรโมชัน ช่วง Pre-order และ First-sale

OnePlus Nord 2T 5G ราคา 14,990 บาท รุ่น 8GB + 128GB มีให้เลือก 2 สี: สีเขียว Jade Fog และ สีเทา Gray Shadow

  • โปรโมชัน Pre-Order วันที่ 22-28 กรกฎาคม 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ มูลค่า 6,490 บาท (E-VIP Card, OnePlus Nord Handy waist bag) ช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ Shopee, Lazada, Thisshop, JD Central
  • โปรโมชัน First Sale วันที่ 29 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ มูลค่า 6,490 บาท (E-VIP Card, OnePlus Nord Handy waist bag) ช่องทางการจำหน่าย ผ่านทางเครือข่ายผู้ให้บริการ Exclusive AIS โปรโมชั่นพิเศษ Hot deal

OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ราคา 9,990 บาท รุ่น 8GB + 128GB มีให้เลือก 2 สี: สีดำ Black Dusk สีฟ้า Blue Tide

  • โปรโมชัน Pre-Order วันที่ 22-28 กรกฎาคม 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ มูลค่า 4,299 บาท (E-VIP Card, OnePlus Nord Chosen T-Shirt *Random Size & Color) ช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ Shopee, Lazada, Thisshop, JD Central
  • โปรโมชัน First Sale วันที่ 29 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ มูลค่า 4,990 บาท (E-VIP Card, OnePlus Nord Handy waist bag) ช่องทางการจำหน่าย ผ่านทางเครือข่ายผู้ให้บริการ Exclusive AIS โปรโมชั่นพิเศษ Hot deal

สนใจสั่งซื้อได้ที่

#OnePlusNord2T5G #PrettyMuchEverythingYouCouldAskFor #OnePlusNordCE2Lite5G #ALittleMoreThanYoudExpect