จอง HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายเรือธงคุณภาพเสียง Hi-Res ราคา 6,499 บาท

จอง HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายเรือธงคุณภาพเสียง Hi-Res กระหึ่มด้วยลำโพงคู่ที่พัฒนาร่วมกับ Devialet ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 47 เดซิเบล ใน ราคา เพียง 6,499 บาทพรีออเดอร์พร้อมรับโปรสุดคุ้มก่อนใครได้แล้ววันนี้!

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลามให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย (TWS) ได้อีกครั้ง จากการเปิดตัวหูฟังไร้สายระดับเรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI FreeBuds Pro 2 ในงาน HUAWEI APAC Smart Office Launch 2022 ตอกย้ำศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเสียงของหัวเว่ยที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายออกมาตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเป็นครั้งแรกของหัวเว่ยกับการใช้ลำโพงคู่ Dual-Speaker True Sound ที่พัฒนาร่วมกับ Devialet มอบประสบการณ์เสียงระดับ Hi-Res ผนึกเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC 2.0 ที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 47 เดซิเบล ซึ่งประกาศราคาจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 6,499 บาท

HUAWEI FreeBuds Pro 2 ครั้งแรกของหัวเว่ยกับลำโพงคู่ Dual-Speaker True Sound ที่พัฒนาร่วมกับ Devialet

HUAWEI FreeBuds Pro 2 นับเป็นหูฟังไร้สายรุ่นแรกของหัวเว่ยที่พัฒนาร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Devialet เพื่อมอบประสบการณ์เสียงอะคูสติกที่ปรับจูนอย่างประณีต โดยใช้ Bluetooth Codec LDAC™ ให้คนรักเสียงเพลงได้ดื่มด่ำกับการฟังแบบไร้สายที่การันตีคุณภาพด้วยการรับรอง HWA และ Hi-Res Wireless Dual HD Audio

ในหูฟังไร้สายรุ่นนี้ หัวเว่ยใช้ระบบเสียงที่เรียกว่า Dual-Speaker True Sound หรือลำโพงคู่ที่ประกอบด้วยไดนามิกไดรเวอร์แบบ ultra-hearing ขนาด 11 มม. แบบแม่เหล็ก 4 ชุด (quad-magnet dynamic driver) ซึ่งขับเสียงเบสและเสียงกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เสียงเบสทุ้มแน่นและหนัก กระหึ่มสะใจคอดนตรียิ่งขึ้น และยังเป็นครั้งแรกที่ใช้ไดอะแฟรมแบบ ultra-high-frequency planar diaphragm driver หรือไดอะแฟรมความถี่สูงที่ใช้วัสดุแผ่นฟิล์มสอดไว้ระหว่างแม่เหล็กซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวนำอันทรงพลัง ที่มักใช้แค่ในหูฟังระดับไฮเอนด์ เพื่อให้ได้เสียงแหลมและเสียงโอเวอร์โทนที่แม่นยำและสว่างสดใส เมื่อผสานกับเทคโนโลยี cross-over ที่หัวเว่ยพัฒนาซาวด์เอฟเฟกต์อัลกอริทึมขึ้นด้วยตนเอง เพื่อประสานไดรเวอร์แบบ 2 ตัวที่แยกเป็นเสียงเบสกับเสียงแหลม ให้ทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะ มอบรายละเอียดเสียงสุดประณีต ครอบคลุมย่านความถี่เสียงตั้งแต่ 14 Hz ถึง 48 kHz ส่งผ่านได้ทุกโน้ตเสียงที่ใบหูมนุษย์จะได้ยินได้ และยังสามารถแปรรายละเอียดเสียงที่ใบหูมนุษย์ไม่สามารถได้ยินออกมาได้อย่างแม่นยำ

ผนึกศักยภาพไมโครโฟน 4 ตัว คุยสายคมชัดทุกบทสนทนา ทุกที่ ทุกเวลา

HUAWEI FreeBuds Pro 2 มอบประสบการณ์คุยสายที่คมชัดทุกบทสนทนา แม้อยู่ในสถานที่ผู้คนพลุกพล่านอย่างห้างสรรพสินค้า ขนส่งสาธารณะ หรือแม้แต่ข้างเวทีคอนเสิร์ต ด้วยการผสานศักยภาพของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกัน โดยมีไมโครโฟน 4 ตัว ซึ่ง 2 ตัวหันออกด้านนอก คอยตรวจจับและระบุเสียงรบกวนรอบข้างอย่างแม่นยำด้วยเทคโนโลยี Beamforming อีก 1 ตัวเป็นไมโครโฟนแบบ SNR (signal-to-noise ratio) หันเข้าด้านในเพื่อจับสัญญาณเสียงพูดของผู้ใช้ และตัวสุดท้ายเป็น Bone Conduction Microphone แยกแยะเสียงพูดของผู้ใช้ด้วยการสัมผัสการสั่นของกระดูกและเนื้อเยื่อบริเวณช่องหู ส่วนด้านซอฟต์แวร์ ถือเป็นครั้งแรกของหัวเว่ยที่ใช้อัลกอริทึมตัดเสียงรบกวนรอบข้างแบบ Deep Neural Network (DNN) ซึ่งมีฐานข้อมูลเสียงรบกวนจากบรรยากาศรอบข้างมากกว่า 500 สถานการณ์ ทำให้เจ้าหูฟังอัจฉริยะนี้แยกแยะและตัดเสียงรบกวนได้อย่างชาญฉลาด

เทคโนโลยีระดับแนวหน้าอุตสาหกรรม Intelligent Dynamic ANC 2.0 ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 47 เดซิเบล

เอาใจคนรักเสียงดนตรีกับความก้าวหน้าสู่อีกระดับของเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC 2.0 ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟน 3 ตัว ดันประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนให้ขึ้นไปได้สูงสุดที่ 47 เดซิเบล ซึ่งนับว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของแวดวงหูฟังไร้สาย ลดเสียงรบกวนได้ในย่านความถี่ที่กว้างขึ้นในสภาพแวดล้อมทั่วไปตั้งแต่ 50Hz ถึง 3000Hz เลือกปรับโหมดการตัดเสียงรบกวนได้ 3 โหมด ได้แก่ Ultra, General และ Cozy ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์การใช้งานแต่ละแบบ เช่น บนรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ผับบาร์ คอนเสิร์ต ร้านกาแฟ หรือห้องสมุด รวมทั้งยังมีโหมดที่สามารถตัดเสียงรบกวนที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมเมื่ออยู่บนเครื่องบินโดยเฉพาะ เช่น เสียงเครื่องยนต์เครื่องบิน

นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds Pro 2 ยังใช้เทคโนโลยี Triple adaptive EQ ที่ทำให้หูฟังปรับจูนเสียงอัตโนมัติได้ถึง 3 รูปแบบ ประกอบด้วย Volume EQ ปรับย่านเสียงอัตโนมัติเมื่อมีการเพิ่มเสียงหรือลดเสียง Ear canal structure EQ ปรับจูนเสียงตามโครงสร้างหูของผู้ใช้และลักษณะการสวมใส่หูฟัง และ Wearing status EQ ปรับจูนเสียงตามอิริยาบถของผู้ใช้ เช่น ใส่นั่งทำงาน ใส่เดิน หรือใส่วิ่ง

นิยามใหม่แห่งความสะดวกสบาย ยกระดับไลฟ์ไตล์แห่งการเชื่อมต่ออัจฉริยะ พร้อมกันได้สองอุปกรณ์

HUAWEI FreeBuds Pro 2 ใช้เสารับสัญญาณแบบคู่ ทำให้เชื่อมต่อสองอุปกรณ์ได้พร้อมกันอย่างมีเสถียรภาพ และสลับการใช้งานระหว่างสองดีไวซ์ได้อัตโนมัติ เช่น หากประชุมอยู่บนแล็ปท็อปแล้วมีสายเรียกเข้า ก็จะสามารถสลับมารับเสียงจากสมาร์ทโฟนได้ทันที รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น iOS, Android หรือ Windows ผ่านบลูทูธ 5.2 รวมถึงรองรับการเชื่อมต่ออย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้นผ่านฟีเจอร์ Pop-Up Sharing เมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย โดยจะตรวจจับได้อัตโนมัติว่ามี HUAWEI FreeBuds Pro 2 อยู่ในบริเวณใกล้เคียง พร้อมปรากฏไอคอนหูฟังบนหน้าจอ HUAWEI Super Device ของแล็ปท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ให้เชื่อมต่อได้สะดวกสบายเพียงแค่ลากและวางไอคอนหูฟัง

หัวเว่ยคำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้เป็นหลักโดยมุ่งออกแบบหูฟังให้เป็นไปตามหลักการยศาสตร์ ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สวมใส่สบายตลอดวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด HUAWEI FreeBuds Pro 2 มาพร้อมจุกซิลิโคน 3 ขนาดให้เลือกใช้ตามสรีระใบหู โดยมีแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมด ANC และใช้ร่วมกับเคสชาร์จ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย และเทคโนโลยีชาร์จเร็วซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาทีก็สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้อีก 2.5 ชั่วโมง หรือเมื่อพกพาไปใช้นอกบ้าน ก็ยังสามารถชาร์จแบบ Reverse Charging โดยเสียบเคสหูฟังเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ได้อีก และยังป้องกันละอองน้ำและละอองฝุ่นได้ในระดับมาตรฐาน IP54 อีกด้วย

จอง HUAWEI FreeBuds Pro 2

HUAWEI FreeBuds Pro 2 มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ คือสีฟ้า Silver Blue, สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White สามารถจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ ราคา เพียง 6,499 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มเฉพาะในช่วงพรีออเดอร์ จอง ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง 5 สิงหาคม 2565

  • หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรี! HUAWEI Band 6 มูลค่า 1,899 บาท และ HUAWEI Music Premium ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท
  • ช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada และ รับฟรี! HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 2,180 บาท และ HUAWEI Music Premium ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท

ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่

HUAWEI FreeBuds Pro 2