Uniqlo Online Store ฉลองครบรอบ 6 ปี จัดอีเว้นท์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ฉลองครบรอบ 6 ปี Uniqlo Online Store หรือ Uniqlo.com มอบสินค้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) และไซส์มากที่สุดบนออนไลน์สโตร์ ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ในเมืองไทย ด้วยความพิเศษและโปรโมชั่นตลอด 7 วัน ตั้งแต่ 1 – 7 กรกฎาคม 2565 ที่ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์เท่านั้น พร้อมอีเวนต์ Celebrating 6 Years of UNIQLO.com ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ที่ลาน Beacon 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ช้อปไอเทมครบครันและไซส์พิเศษมากที่สุดบนออนไลน์: ช้อปสินค้าของยูนิโคล่ได้ทุกแบบทุกสไตล์ พร้อมไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะออนไลน์เท่านั้น ให้คุณได้เลือกช้อปสินค้าได้ครบทุกสี และค้นหาไซส์พิเศษได้ตั้งแต่ไซส์ XS ไปจนถึง XXL มากที่สุด บนยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์!

Uniqlo Online Store 6th anniversary

จัดส่งเร็วทันใจ ภายใน 1-3 วัน: รับสินค้าทันทีเร็วสุดภายใน 1 วัน โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าหลังจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้ภายใน 1-3 วัน

เปิดบริการใหม่ Online Alteration Service: เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยบริการตัดขากางเกงที่ซื้อทางออนไลน์ สำหรับกางเกงขายาว หรือกางเกงยีนส์ โดยลูกค้าสามารถเลือกความยาวในการตัดได้ด้วยตนเองในหน้าสินค้าก่อนทำการเพิ่มลงในตะกร้า เพียงเท่านี้ก็รอรับกางเกงที่มีความยาวพร้อมใส่ได้ทันทีที่สินค้าจัดส่งถึงบ้าน

ร่วมชม Live Station ดูไลฟ์สุดพิเศษ ชมเทรนด์ล่าสุดของ LifeWear: ดูไลฟ์สด และช้อปบนออนไลน์ได้ทันที เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบใหม่ ที่คุณสามารถโต้ตอบกับยูนิโคล่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการถามคำถาม และแสดงความคิดเห็นได้แบบเรียลไทม์

ฟรีค่าบรรจุภัณฑ์ เมื่อเลือกบริการ Click & Collect: หมดกังวลเรื่องยอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เมื่อเลือกบริการ Click & Collect ไม่มีค่าบรรจุภัณฑ์ ไม่ต้องรอรับสินค้าที่บ้าน เพียงไปรับที่ร้านในวันเวลาที่คุณสะดวก

รวบรวมแรงบันดาลใจจากสไตล์ลิ่งแนะนำ: เอาความกังวลในการแต่งตัวของคุณออกไป เพราะในหน้ารายละเอียดสินค้าของยูนิโคล่รวบรวมสไตล์จากลูกค้า อินฟลูเอนเซอร์ และ เหล่าพนักงานจากยูนิโคล่จากแอปพลิเคชัน StyleHint เพื่อให้คุณเห็นภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่สินค้า และเป็นแรงบันดาลใจในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า ที่พร้อมให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัว

ฉลองครบรอบ 6 ปี Uniqlo Online Store ยูนิโคล่ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้มากมาย ทั้งโปรโมชั่น และสินค้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ราคาพิเศษ รวมไปถึงคอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทางออนไลน์สโตร์ ไว้สำหรับแฟนๆ ของยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ตั้งแต่ 1 – 7 กรกฎาคม 2565 อาทิ คอลเลคชัน Mobile Suit Gundam Series UT ดีไซน์อันโดดเด่นจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Mobile Suit Gundam Hathaway” และ Sanrio Character UT ในคอนเซ็ปต์ “IN THE FLOWER GARDEN” ให้ได้ช้อปก่อนใคร และเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ครบทุกๆ 3,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ มูลค่า 790 บาท พร้อมคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้บริการ Click & Collect

พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ ยังได้จัดอีเวนต์ Celebrating 6 Years of UNIQLO.com ณ.ลาน Beacon 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ และสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ รับฟรีไอศกรีม 1 ถ้วย สำหรับสมาชิกยูนิโคล่แอป เมื่อถ่ายรูปที่งานและโพสต์ลงโซเชียล หรือ แสดงหลักฐานการซื้อสินค้าบนยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ภายในวันนั้น มาแลก รับฟรีกระเป๋ากันน้ำ มูลค่า 790 บาท ได้ภายในงาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดทความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ได้ที่ Facebook และ Instagram @uniqlothailand หรือแฮชแทค #UniqloThailand #6thyearUNIQLOOnline