TRUE

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จับมือ นิวเอนเนอร์จี้ เน็กซัส เปิดตัว “Decarbonize Thailand Startup Sandbox” ผนึกกำลัง 5 พันธมิตรองค์กรชั้นนำ

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จับมือ นิวเอนเนอร์จี้ เน็กซัส (ประเทศไทย) เปิดตัว “Decarbonize Thailand Startup Sandbox” พร้อมผนึกกำลัง 5 พันธมิตรองค์กรชั้นนำ สนับสนุนให้ประเทศไทยก้าวสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero) วันที่ 15 มิถุนายนนี้

บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จำกัด จับมือ องค์กร นิวเอนเนอร์จี้ เน็กซัส (ประเทศไทย) ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำจากภาคเอกชน ประกอบด้วย บมจ. บี.กริม เพาเวอร์, เครือเจริญโภคภัณฑ์,บมจ.ไออาร์พีซี, บมจ. ปตท., และ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นเปิดโครงการ Decarbonize Thailand Startup Sandbox หรือ DTS โครงการค้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพไทยที่มีศักยภาพในการทดสอบนวัตกรรมเพื่อให้อุตสาหกรรมของไทยบรรลุเป้าหมายในการลดคาร์บอน สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะมีโอกาสเข้าร่วม DTS Startup Sandbox เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยสตาร์ทอัพจะได้รับการสนับสนุนสภาพแวดล้อมและทรัพยากรที่เหมาะสมในการทำงาน ทั้งการเข้าร่วม Masterclass Workshops, การให้คำปรึกษา Corporate Mentor และผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการอำนวยความสะดวกพื้นที่ในทำงาน เพื่อให้เกิดโซลูชั่นและนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ทั้งต่อการเติบโตของสตาร์ทอัพ ต่อความยั่งยืนของภาคธุรกิจ และต่อเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero) ของประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยโครงการดังกล่าวจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิถุนายนนี้