TCL

TCL 30+ สมาร์ทโฟนจอใหญ่ คุ้มค่าด้วยโปรฯ เด็ด ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต!

TCL รุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง TCL 30+ สมาร์ทโฟนจอใหญ่เต็มตา ภาพคมชัดประทับใจ ย้ำความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นเด็ด ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต ซื้อแท็บเล็ตรับพรินเตอร์!

TCL ผนึกกำลัง VST ECS (Thailand) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ TCL Mobile รายเดียวในประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ TCL 30+ สมาร์ทโฟนคุณภาพ คุ้มราคา ชูจุดเด่น หน้าจอใหญ่เต็มตา และให้ภาพคมชัดประทับใจ เอาใจคนที่ชอบดูคอนเทนต์ต่างๆ บนมือถือได้แบบเต็มอิ่ม ในราคา 6,590 บาท เริ่มวางจำหน่าย 2 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป พร้อมของแถมสุดคุ้ม แถมฟรี TCL Tab 7 Lite มูลค่า 2,590 บาททันที และต้อนรับวันเปิดเทอม “Back to school” ซื้อ TCL Tab 8 รับฟรีทันที Printer Canon Pixma TS307 มูลค่า 1,390 บาท ตอกย้ำความคุ้มค่าให้คนไทยเข้าถึงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตคุณภาพได้ง่ายในราคาคุ้มค่า

TCL 30+ ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต

TCL 30+ สมาร์ทโฟนตัวเครื่องสวย ความสามารถโดดเด่นไม่แพ้ใคร ซิกเนเจอร์ 3 กล้อง 50MP เซลฟี่เก็บครบจบประทับใจยิ่งขึ้น

TCL 30+ มาพร้อมกล้องหลัง 3 กล้อง พร้อมความละเอียดสูงสุดถึง 50MP มีระบบ AI สามารถวิเคราะห์ ปรับแต่งภาพออกมาได้สมจริงมากยิ่งขึ้น ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เด่นของ TCL 30 Series แต่นอกจากเทคโนโลยีการถ่ายภาพความละเอียดสูง 3 กล้องแล้ว ในเรื่องของวิดีโอ TCL 30+ ก็มีโหมดให้เลือกเล่นได้หลากหลาย เช่น โหมดภาพยนตร์อัตราส่วนภาพ 21:9 แบบพาโนรามา ช่วยเปลี่ยนเรื่องราวของคุณให้น่าตราตรึงใจยิ่งขึ้น มีเอฟเฟ็กต์ฟิลเตอร์ต่างๆ กันถึง 12 แบบเพื่อการปรับแต่งขั้นสุดท้าย ทำให้มีผลงานเจ๋งๆ จากลูกเล่นเก๋ๆ ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 13MP สามารถเซลฟี่แบบมุมกว้างพิเศษ ให้ภาพถ่ายเซลฟี่เป็นกลุ่ม สวยได้ทั้งคนทั้งวิว และยังสามารถตรวจจับใบหน้าแบบเรียลไทม์ด้วย AI เพิ่มแสงให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย ทำให้ได้ภาพ Night Portrait ที่สวยงาม

TCL 30+ ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต

หน้าจอคมชัด AMOLED สีสวยสมจริง

ถ้าต้องการสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปสวย พร้อมกับรับชมภาพที่คมชัดประทับใจ บนหน้าจอที่ใหญ่เต็มตา TCL 30+ ตอบโจทย์แน่นอน ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว คมชัดแบบ FHD+ 2400 x 1080 พิกเซล ด้วยมาตรฐานเฉดสี DCI-P3 100% แถมตอบสนองเร็วขึ้น 10 เท่า แน่นอนว่าเทคโนโลยี NXTVISION อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ก็ยิ่งช่วยปรับสีและแสงรวมถึงความคมชัดให้ดียิ่งขึ้นด้วย ไม่เพียงแค่นี้ TCL 30+ ยังมีเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าถึง 30% ลดการเมื่อยล้าของดวงตา ในขณะที่ยังแสดงสีได้เหมือนต้นฉบับ ซึ่งได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland อีกด้วย

TCL 30+ ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต

แบตเตอรี่ทรงพลัง ชาร์จเร็วกว่า สนุกได้นานกว่า

แบตเตอรี่ขนาด 5010mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว 18W พร้อมการทำงานของ Smart Manager ที่ช่วยปรับประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน นอกจากนี้สมาร์ทโฟนใน TCL 30 series ทุกรุ่นยังสามารถเรียนรู้พฤติกรรมการชาร์จของผู้ใช้ด้วยโหมดการชาร์จอัจฉริยะ รักษาระดับการชาร์จอย่างสมดุล ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น

TCL 30+ ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต

ดีไซน์บางเฉียบแต่ความทนทานระดับสุดยอด

TCL 30+ แม้จะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แต่การออกแบบตัวเครื่องบางและแกร่งด้วยดีไซน์ ULTRA-SLIM เพียง 7.74 มม. และทนทานด้วยการปกป้อง 2 ทาง แบบ DUAL PROTECTIONS ตัวเครื่องด้านหลังทำจากวัสดุ Fiber Glass ลดการกระแทกระหว่างตัวเครื่องและแบตเตอรี่ดีขึ้น 4.6 เท่า

มีความยืดหยุ่นและทนทานเป็นเลิศ ส่วนตัวเครื่องด้านหน้า มีกระจกหน้าจอที่ทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วนรอบด้าน หมดกังวลกับปัญหาริ้วรอยบนตัวเครื่องเมื่อใส่มือถือในกระเป๋าที่มีทั้งกุญแจ เหรียญ และสารพัดของแข็ง

TCL 30+ ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต

ห้ามพลาด! โปรสุดปัง ซื้อ TCL 30+ รับฟรี TCL Tab 7 Lite

การใช้งานต้องการความหลากหลายมากขึ้น ดังนั้น TCL 30+ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้า เมื่อซื้อ TCL 30+ ที่สเปคจัดเต็มกับ RAM 4GB และ ROM 128GB ในราคา 6,590 บาท

วางจำหน่ายสองสีด้วยกัน คือ Tech Black ที่มีความสุขุมแบบผู้ใหญ่ และสี Muse Blue ที่มีความน่ารักขี้เล่นแต่ยังคงความหรูหรา พร้อมรับไปฟรีๆ กับ TCL TAB 7 Lite แท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว มูลค่า 2,590 บาท ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น จับถนัดกระชับมือ เหมาะทั้งการใช้งานและการเรียน เริ่มโปรโมชันตั้งแต่ 2 – 26 มิถุนายน 2565 เท่านั้น

TCL 30+ ซื้อมือถือแถมแท็บเล็ต

ยังไม่จบ โปรโมชั่นรับเปิดเทอม ซื้อ TCL TAB 8 รับฟรี Printer Canon Pixma TS307

เปิดเทอมทั้งที ต้องมีโปรโมชัน Back to School เมื่อซื้อ TCL TAB 8 รับฟรี Printer Canon Pixma TS307 มูลค่า 1,390 บาท สามารถพิมพ์งานผ่าน WiFi พิมพ์เอกสารได้อย่างรวดเร็วทันใจ เข้ากับบรรยากาศกลับสู่โรงเรียนของนักเรียนนักศึกษาเป็นอย่างดี โปรโมชันเริ่มตั้งแต่ 2-26 มิถุนายน 2565 เช่นกัน

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต TCL ที่ร่วมโปรโมชันได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ TCL Mobile Official Store ทั้ง Lazada และ Shopee

สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต TCL ได้ที่บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ TCL อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ https://www.vstecs.co.th หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ smartphone@vstecs.co.th โทร 0-2032-9999

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tcl.com/global/en.html