SUPER BOMBERMAN R ONLINE

ถึงเวลาบอกลา Super Bomberman R Online ประกาศยุติการให้บริการ 1 ธ.ค. นี้

Konami ออกมาประกาศว่าจะยุติการให้บริการเกม Super Bomberman R Online ในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 นี้ โดยระบุว่ามาจากสถานการณ์ต่างๆ ที่ส่งผลให้ต้องยุติการให้บริการ พร้อมประกาศโครงการเกมใหม่อย่าง Bomberman ด้วย

เกม Super Bomberman R Online เป็นเกมแนววางระเบิดสุดป่วน ในรูปแบบเกมเพลย์แบบ Battle Royale ที่เปิดตัวครั้งแรกสำหรับเครื่องเล่น Stadia ในวันที่ 1 กันยายน 2020 ก่อนที่จะเปิดตัวบน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่านทาง Steam) ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2021

Super Bomberman R Online

ล่าสุดทาง Konami ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า “เกมจะยังคงเล่นต่อไปได้ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้จำนวนมากนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2021 แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ทำให้เราตัดสินใจยุติบริการบนทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 เวลา 01:00:00 น. ตามเวลา (UTC)”

“โดยการขาย Bomber Coins และ Premium Packs จะสิ้นสุดลงในเวลา 01:00:00 UTC ของวันที่ 1 มิถุนายน 2022 เราขอให้ผู้เล่นใช้ Bomber Coins ที่ยังไม่ได้ใช้ทั้งหมดก่อนสิ้นสุดการบริการ และเราหวังว่าคุณจะสนุกกับเกมจนจบการบริการ” บริษัทกล่าว

Super Bomberman R Online

นอกจากนี้ทางบริษัทเผยอีกว่า “เรากำลังก้าวไปข้างหน้าร่วมกับโปรเจ็กต์ใหม่ในซีรีส์เกม Bomberman ซึ่งเราหวังว่าจะสามารถแจ้งรายละเอียดให้คุณทราบเกี่ยวกับโครงการนี้ได้เร็วๆ นี้ ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์ Bomberman นี้”

ที่มา gematsu