SPACE by NT Experience Center เปิดประสบการณ์ อินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์สุดแรง 20,000 Mbps

ล้ำหน้าโชว์ เราพามารู้จักกับ SPACE by NT Experience Center พื้นที่บริเวณชั้น 7 หน้าโรงภาพยนตร์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ มีความน่าสนใจคือ คุณสามารถเข้ามาทดลองใช้ อินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ ความเร็วสูง 20000 Mbps จาก NT ได้ฟรี!

หลายคนคงทราบกันแล้วว่า NT เป็นการควบรวมกิจการกันระหว่าง CAT Telecom และ TOT Broadband โดยทำการรีแบรนด์ตัวบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ใหม่ ในชื่อว่า “NT BROADBAND”

สำหรับพื้นที่ของ SPACE by NT Experience Center ทาง NT ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อต้องการให้ทุกคน ได้ลองสัมผัสกับประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ที่เร็วสูงสุดถึง 20000 Mbps หรือ 20Gbps อันนี้ไม่ต้องตกใจว่าเราพิมพ์ตัวเลขศูนย์เกินมาตัวนึงหรือเปล่า เพราะที่นี่ความเร็วเน็ตนั้นแรงได้ถึงระดับ 20000 Mbps จริงๆ

SPACE by NT 20000 Mbps

โดยในพื้นที่จะมีการแบ่งโซนต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มาทดสอบการใช้งานจริงว่า เมื่อทำงานในกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตที่เร็วมากๆ จะได้ประสบการณ์ที่ดีขนาดไหน ซึ่งจะมีแบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกันคือ

1. Space Center

พื้นที่ Showcase ที่รวมเอาอุปกรณ์ไอทีล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงผ่านสตรีมมิ่งได้แบบไม่ต้องรอโหลด การใช้งานแท็บเล็ต, มินิเกม และการเล่นเกมออนไลน์แรงๆ ก็เชื่อมต่อและโหลดได้แบบรวดเร็วทันใจ

2. SPACE VR Game

สัมผัสประสบการณ์เล่นเกม VR ในโลกเสมือนจริง ด้วยอินเทอร์เน็ตที่แรงที่สุดของ NT ทำให้การเชื่อมต่อออนไลน์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

SPACE by NT 20000 Mbps

3. Streaming Room

ทาง NT จัดห้องให้สำหรับสตรีมเมอร์โดยเฉพาะ อุปกรณ์ต่างๆ มีพร้อมไว้ให้แบบครบครัน ต้องบอกว่าทาง NT เปิดให้ทุกคนสามารถเข้ามาทดลองสตรีมได้ฟรี ไม่ว่าคุณจะเป็นสตรีมเมอร์ ยูทูปเบอร์ ดาว TikTok หรืออยากจะลองสตรีม Live สด ก็สามารถมาลองกันได้เลย

SPACE by NT 20000 Mbps

4. Mini Lounge and Bar Table

พื้นที่ส่วนนี้ เปิดให้ทุกคนเข้ามาใช้บริการอินเทอร์เน็ตสุดแรง 20,000Mbps ได้ฟรี มีโต๊ะเก้าอี้ ให้คุณมานั่งทำงานหรือพักผ่อนได้ ตามสบาย สามารถใช้งานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของ NT ได้ทั้งผ่าน Wi-Fi และแบบสาย LAN ถ้าไม่มีอุปกรณ์ต่อพ่วงก็ไม่ต้องกังวล เพราะที่มีไว้ให้ใช้ แถมไม่ต้องกลัวแบตหมด เพราะมีปลั๊กไฟให้ใช้หลายจุดอีกด้วย

บอกเลยว่าใครมาเที่ยวเซ็นทรัลเวิร์ลแล้วอยากหาที่นั่งทำงานหรือเรียนออนไลน์แล้วได้เน็ตแรงๆ มาที่นี่ได้เลย

5. Photo Booth

ตู้ถ่ายสติกเกอร์ ให้คุณแอ็คชั่นถ่ายภาพสุดคูล นอกจากจะได้ปริ้นท์เป็นสติกเกอร์แล้ว ยังสามารถใช้สมาร์ตโฟนสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดภาพที่ถ่ายเอาไว้โพสต์แชร์ในโซเชียลได้ทันที

SPACE by NT 20000 Mbps

นอกจากนี้ SPACE by NT Experience Center ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา มีอีเว้นท์พิเศษ “20000Mbps Weekend Livestream” ที่ยกขบวนสตรีมเมอร์ชื่อดังหลากหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น Evos SANDEE, ฟางโกะ OK, CM Cafe และ Nnewys มา Live สดโชว์ประสิทธิภาพของอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์สุดแรงของ NT

SPACE by NT Experience Center เปิดทุกวัน ที่ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ เชิญให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสประสบการณ์อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ที่กล้าพูดได้เลยว่า เร็วที่สุดระดับต้นๆ ของประเทศไทยเลย กับความเร็วถึง 20,000Mbps ของ NT BROADBAND ที่แรงแบบไม่มีสะดุด ที่สุดของความเสถียร ที่สุดของความสำเร็จ

สามารถติดตามกิจกรรมน่าสนใจ รวมถึงโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตที่แรงและคุ้มสุดๆ จาก NT BROADBAND ได้ทาง www.ntplc.co.th และทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/NTbroadbandfan