Samsung

Samsung Odyssey Neo G8 ครั้งแรกของโลก กับเกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้ง 4K รีเฟรชเรท 240 Hz

ครั้งแรกของโลก! กับ Samsung Odyssey Neo G8 เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งระดับ 4K ที่มาพร้อมรีเฟรชเรท 240 Hz พร้อมวางจำหน่ายแล้ว วันนี้

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำระดับโลกในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ เปิดตัวไลน์อัพเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey ปี 2022 รุ่นล่าสุด  Odyssey G85NB ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมของไลน์อัพ Odyssey ในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงจนเกือบจับต้องได้ โดย Odyssey รุ่น G85NB คือเกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 32 นิ้ว ความละเอียด 4K ตัวแรกของโลกที่มีรีเฟรชเรทเร็วถึง 240 Hz  ที่ให้คุณภาพของภาพที่สวยสมจริง อัตราการตอบสนองที่รวดเร็ว และประสิทธิภาพระดับพรีเมียมสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

Samsung Odyssey Neo G8 (G85NB) – ความเร็วและความละเอียดแบบเหนือชั้น

Odyssey Neo G8 ซัมซุง

Odyssey Neo G8 ใหม่ ขนาด 32นิ้ว เป็นมอนิเตอร์ที่เร็วที่สุดเครื่องแรกของโลก ด้วยความละเอียดภาพขนาด 4K (3,840 2,160) แผงหน้าจอ VA แบบโค้งระดับ 1000R มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Matrix พร้อมรีเฟรชเรทที่เร็วเป็นพิเศษถึง 240 Hz และมีอัตราการตอบสนองหน้าจออยู่ที่ 1 มิลลิวินาที (GtG) ความละเอียด 4K ยังรองรับช่วงสีสูงสุดถึง 95% ของช่วงสี DCI-P3 สำหรับดีไซน์ของ Neo G8 ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Odyssey Neo G9 โดยมาในรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย และอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพการเล่นเกมระดับพรีเมียม

Samsung Odyssey Neo G8

ตัวหน้าจอมาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD FreeSync Premium Pro ช่วยยกระดับมอนิเตอร์ความละเอียดภาพ 4K 240 Hz ที่มาพร้อมกับอัตราการตอบสนอง 1 มิลลิวินาที ให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่แม่นยำเสมือนโลกแห่งความจริง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันในระดับสูงสุดในทุกสภาพแวดล้อมการเล่นเกม

นอกจากนี้ Neo G8 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Mini LED เป็นแหล่งกำเนิดแสง ซึ่งช่วยควบคุมหลอด LED ที่อัดแน่นได้อย่างแม่นยำและละเอียดเป็นพิเศษ ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์มองเห็นทั้งฉากที่มืดและสว่างได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ Quantum HDR 2000 ที่มีความสว่างสูงสุด 2,000 nit และอัตราส่วนคอนทราสต์คงที่ล้านต่อหนึ่ง ยังช่วยดึงรายละเอียดที่ละเอียดอ่อนที่สุดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้

ซัมซุง Odyssey Neo G8 ยังถูกสร้างขึ้นเพื่อนำเสนอฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขึ้น

  • จอภาพที่ติดตั้งเทคโนโลยีการแสดงผลใหม่ที่เรียกว่า Matte Display ที่จะช่วยป้องกันแสงสะท้อนทั้งแบบ anti-glare และ anti-reflection เพื่อลดการรบกวนสมาธิและทำให้ผู้ใช้งานจดจ่อกับเนื้อหาที่อยู่ตรงหน้า
  • ขาตั้งที่ปรับความสูงได้ (HAS) พร้อมด้วยฟังก์ชันการหมุนและเอียงเพื่อประสิทธิภาพตามหลักสรีรศาสตร์และการติดตั้งตามมาตรฐาน VESA (Video Electronics Standards Association) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งพื้นที่ของตนเองเพื่อความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด
  • เทคโนโลยี CoreSync ไฟด้านหลังของจอภาพจะตรวจจับสีบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ และแสดงแสงสีสู่โลกจริงเพื่อสร้างความรู้สึกที่ลึกล้ำยิ่งขึ้น

อีกความภาคภูมิใจกับ Odyssey Neo G8 ที่ได้รับการยอมรับในด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะในหมวดเกม CES 2022 Best of Innovation ตลอดจนได้รับรางวัล CES 2022 Innovation Award ในหมวดเกมด้วยเช่นกัน

Samsung Odyssey Neo G8

จอมอนิเตอร์ Odyssey G85NB ของซัมซุง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ เป็นเจ้าของมอนิเตอร์ รุ่น Odyssey Neo G8 พร้อมกับเครื่องฟอกอากาศ BLUE SKY AX3300 ภายในวันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2565 รับส่วนลดทันที 11,901 บาท เหลือเพียง 38,990 บาท

ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/monitors/