realme

realme มอบ realme Pad mini ให้น้อง ๆ นักเรียนรู้แบบ Edutainment

realme มอบ realme Pad mini ให้น้อง ๆ นักเรียน มุ่งส่งเสริมการเรียนรู้แบบ Edutainment เปิดประสบการณ์ผ่านเทคโนโลยี ตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งการเรียน และคอนเทนต์ความบันเทิง

realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว realme Pad mini โดดเด่นด้วยดีไซน์บาง เบา พร้อมสเปกการใช้งานแบบจัดเต็ม ในราคาสุดคุ้มค่า โดยเร็ว ๆ นี้ realme ยังได้มอบ realme Pad mini ให้กับน้อง ๆ นักเรียนที่โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี  เพื่อเป็นอุปกรณ์การเรียนที่สอดรับกับการศึกษาในรูปแบบใหม่อย่าง Edutainment ที่สอดแทรกความบันเทิงและบทเรียนทางวิชาการไปพร้อม ๆ กัน เพื่อมุ่งเน้นความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ผ่านรูปแบบวิดีโอ เพลง ภาพยนตร์

งานนี้ นอกจากน้อง ๆ จะได้ใช้ realme Pad mini ในการเรียนรู้แล้ว ยังใช้เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ในการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านกิจกรรมนอกห้องเรียนได้อีกด้วย  realme Pad mini จึงเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตล้ำสมัยที่มอบประสบการณ์ Edutainment ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

realme Pad mini Edutainment

เจาะลึก realme Pad mini

ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปทั้งการเรียน และคอนเทนต์ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ

ดีไซน์หรูหราทันสมัย เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

realme Pad mini Edutainment

realme Pad mini มีความบางเพียง 7.59 มม. และมีน้ำหนักเพียง 372 กรัม ทำให้เป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุดในเซ็กเมนต์เดียวกัน ช่วยให้จับถนัดมือและถือได้นาน โดยไม่เมื่อยล้า เหมาะสำหรับผู้ใช้งานวัยรุ่นที่ต้องการอุปกรณ์ขนาดพกพาที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมตลอดวัน และด้วยวัสดุอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและการเคลือบผิวสัมผัสอันประณีตหลายขั้นตอน จึงมอบสัมผัสที่พรีเมียม หรูหราเกินราคา และสวยงามในทุกมุมมอง

realme Pad mini Edutainment

แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ พร้อมเรียนรู้และใช้งานได้ทั้งวัน

realme Pad mini ให้แบตเตอรี่มากถึง 6,400mAh ให้คุณใช้งานได้นานตลอดวัน โดยสามารถดูยูทูปต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง หรือประชุมออนไลน์ผ่าน ZOOM ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง หรือเล่นเกมได้ยาว 8 ชั่วโมงมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W Quick Charge แถมด้วยฟีเจอร์เด็ดระดับเรือธงอย่าง Reverse Charging สามารถใช้ realme Pad mini เป็นแบตสำรองของสมาร์ตโฟนได้ผ่านการใช้สายชาร์จ

realme Pad mini Edutainment

Unisoc T616 Processor ซีพียูประสิทธิภาพสูง

realme Pad mini มอบประสิทธิภาพทำงานด้วยชิปประมวลผล Unisoc T616 แบบ 8 แกน ซึ่งทำคะแนน Antutu Benchmark ได้สูงถึง 204,454 สูงสุดในแท็บเล็ตเซ้กเมนต์เดียวกัน จึงมั่นใจได้ถึงการเรียนรู้ที่ไม่สะดุดและใช้งานที่ลื่นไหล ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะการเรียนที่ต้องใช้กราฟิกหนัก ๆ ช่วยให้ตัวหนังสือและภาพที่เนียนตา รวมถึงการทำงานด้วยแอปพลิเคชันทั่วไปได้อย่างรวดเร็วทันใจ

realme Pad mini Edutainment

จอแสดงผล 8.7 นิ้ว อ่านหนังสือได้เต็มตา และพกพาง่าย

realme Pad mini ใช้จอแสดงผล 8.7 นิ้ว ความละเอียด WXGA+ (Wide Extended Graphics Array) อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 84.59% มาพร้อมลำโพงคู่สเตอริโอ คุณจึงดื่มด่ำกับคอนเทนต์ทุกรูปแบบทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเพื่อการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ก็สัมผัสได้ถึงประสบการณ์คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ และยังมาพร้อมความจุ 3+32GB และยังรองรับหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 1TB

realme Pad mini Edutainment

สเปกและการวางจำหน่าย

realme Pad mini มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Grey และ Blue มาให้คุณเลือก 2 รุ่น ดังนี้

  • realme Pad Mini รุ่น 3+32 LTE ราคา 5,999 บาท ในช่องทาง realme Brand Shop ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนเป็นต้นไป รับฟรี! realme Buds 2 Neo (จำนวนจำกัด)
  • realme Pad mini รุ่น 3+32 WIFI ราคา 4,999 บาท ราคาโปรโมชั่น 4,499 บาท ในช่องทาง Lazada ระหว่างวันที่ 9-16 มิถุนายนนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย