RAZER Ornata V3 คีย์บอร์ด Low Profile สัมผัสนุ่มนวล ราคา เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Razer เปิดตัว Ornata V3 คีย์บอร์ดเกมแบบ low-profile ระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ มาพร้อมสวิตช์กลไกแบบ Mecha-Membrance ของ Razer™ ที่เล็กลงและการออกแบบปุ่มกดให้บางลง ตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ยุคใหม่ ที่ต้องการคีย์บอร์ดเกมขนาด Full-size พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน ราคา ที่เข้าถึงได้

ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดและทันสมัยมากขึ้น Ornata V3 จึงมีสวิตช์ Razer™ Mecha-membrane ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสวิตช์แบบกลไกและเมมเบรนที่ดีที่สุด สวิตช์ให้สัมผัสที่นุ่มนวลเพื่อความสบายในการเล่นเกม พร้อมสัมผัสที่คมชัดเพื่อการคลิกที่น่าพึงพอใจที่สุด

RAZER Ornata V3 ราคา

เพื่อความทนทานสูงสุด ปุ่มกด ABS ของ Ornata V3 เคลือบ UV เพื่อเพิ่มความทนทานต่อการซีดจางและรอยขีดข่วน แป้นพิมพ์สำหรับเล่นเกมมีลูกเล่นไฟแสงสี Razer Chroma™ RGB พร้อมโซนแสง 10 โซน แป้นมีเดียเฉพาะแบบเรืองแสง และที่พักข้อมือแบบแม่เหล็ก ให้สัมผัสนุ่มตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับการเล่นนานหลายชั่วโมง ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้มักจะไม่มีให้ในเกมมิ่งคีย์บอร์ดช่วงราคานี้

Ornata V3 X คีย์บอร์ดที่นำเสนอฟอร์มแฟคเตอร์ในรูปแบบที่บางกว่าแต่อัดแน่นเหมือนขนาดเต็มเดียวกัน พร้อมปุ่มควบคุม ABS เคลือบ UV ที่ทนทานและกันน้ำ Ornata V3 X มีสวิตช์เมมเบรนแบบไร้เสียง, Razer Chroma™ RGB พร้อมไฟ 1 โซน พร้อมที่พักข้อมือที่ถอดออกได้เพื่อความสบายในการเล่นเกม

RAZER Ornata V3 วางจำหน่ายแล้ว ราคา 2,590 บาท หาซื้อได้ที่ razer.com ร้านค้า RazerStore ทุกสาขา, และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน