OPPO

OPPO A96 กระแสแรง ยอดขายสูงสุด อันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่จำหน่าย 

กระแสแรงเกินคาด! OPPO A96 สมาร์ตโฟนเพิ่มความจุเติมความจอย ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟนยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มจำหน่าย 

ออปโป้ แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำในไทย ประกาศวางจำหน่าย OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมเผยกระแสตอบรับที่มาแรงเกินคาด ด้วยการขึ้นสู่ยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของสมาร์ตโฟนในช่วงราคา 8,000-10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 โดยสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนดับเบิ้ลความจอย OPPO A96 กันได้แล้ววันนี้ในราคา 9,999 บาท

 OPPO A96 อันดับ 1 

OPPO A96 สมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series ที่มาพร้อมสโลแกน “เพิ่มความจุเติมความจอย” สมชื่อด้วยความจุที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าด้วย ROM 256GB มาพร้อม RAM 8GB และ RAM Expansion สูงสุด 5GB เสริมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และชาร์จไว 33W SUPERVOOC ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด และมอบประสิทธิภาพที่แรงกว่าเดิมด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 ดื่มด่ำกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสด้วยลำโพงคู่ มอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง Dirac HD และ ไมโครโฟนคู่ ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง พูดคุยได้ชัดเจนไร้กังวล พร้อมเก็บภาพความทรงจำอันน่าประทับใจได้อย่างงดงามด้วยกล้องหลังคู่ ความละเอียดสูงสุด 50 MP เสริมด้วยฟีเจอร์ AI Natural Retouching มอบภาพที่สวยเป็นธรรมชาติ และ Bokeh Flare Portrait มอบถ่ายภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนได้ง่ายๆ ดั่งมือโปรด้านการถ่ายภาพ อีกทั้งยังมีดีไซน์โดดเด่นด้วย OPPO Glow Design ที่ไม่เพียงสวยสะดุดตาแต่สามารถช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน และสิ่งสกปรก มีให้เลือก 2 สี คือ สีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black 

สามารถเป็นเจ้าของ OPPO A96 สมาร์ตโฟนดับเบิ้ลความจอยล่าสุด ให้คุณเพิ่มความจุ เติมความจอยได้ทุกสถานการณ์ได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 9,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย