NOKIA

โนเกีย แต่งตั้ง อาเจย์ ชาร์มา เป็น ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท โนเกีย ประจำประเทศไทยและกัมพูชา 

โนเกีย ประกาศแต่งตั้ง อาเจย์ ชาร์มา ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท โนเกีย ประจำประเทศไทยและกัมพูชาโดยจะประจำการอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และภายใต้ตำแหน่งใหม่นี้ อาเจย์จะบริหารจัดการภาพรวมทั้งหมดของโนเกียทั้งสองประเทศ

อาเจย์ ชาร์มา มีประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 25 ปีในแวดวงอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไทย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  รวมถึงประสบการณ์อันแข็งแกร่งที่สั่งสมมาจากการมีส่วนร่วมทางธุรกิจกับผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมในภูมิภาค

ในอดีต อาเจย์ ชาร์มา เคยทำงานกับโนเกียมานานกว่าสิบปี โดยรับผิดชอบบริหารงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในหลายปีที่ผ่านมา เขายังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงอีกหลายตำแหน่งที่ บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) อีกด้วย

โดย อาเจย์ จะนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมจากการทำงานในประเทศไทยมานานกว่า 14 ปี มาต่อยอดพัฒนาให้กับธุรกิจของโนเกียในประเทศไทยและกัมพูชาตามที่มุ่งมั่นไว้

อาเจย์ ชาร์มา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท โนเกีย ประจำประเทศไทยและกัมพูชา

จากการแต่งตั้งในครั้งนี้ อาเจย์ ชาร์มา ได้กล่าวว่า “อุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทยและกัมพูชาอยู่ในช่วงที่มีการเติบโตเป็นอย่างมาก จากการที่เราเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ให้บริการนวัตกรรม 5G  และบรอดแบนด์ความเร็วสูง โนเกียจะสามารถสนับสนุนและช่วยต่อยอดวิสัยทัศน์และเป้าหมายทางธุรกิจของอุตสาหกรรมได้ ผมมีความยินดีและขอบคุณที่ได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับโนเกียอีกครั้งหนึ่ง และผมพร้อมที่จะเดินหน้าช่วยเหลือและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในปัจจุบันของเราและต่อยอดหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในอนาคต”