Netfiix

Netflix ส่ง “Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย” ขึ้นสังเวียน 13 ก.ค.นี้

Netflix พร้อมคลุกวงใน ส่ง “Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย” ขึ้นสังเวียน เตรียมเปิดแผลวงการมวยไทย 13 กรกฎาคมนี้ ทั่ว โลก!

เตรียมใจไว้ให้พร้อม Netflix จะพาคุณเข้าสู่โลกหลังม่านของวงการมวยไทย อันเต็มไปด้วยความลับ ความเศร้า ความเจ็บปวดทางร่างกายและจิตใจ ใน Hurts Like Hell  เจ็บเจียนตาย ลิมิเต็ดซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเบื้องหลังวงการมวยไทย ที่หน้าฉากอาจเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของคนไทยที่สืบทอดกันมานาน แต่ทว่าหลังฉากนั้นกลับมีเรื่องราวอันคาดไม่ถึงถูกซ่อนไว้อย่างมิดชิด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังเวียนไปกับเหล่านักแสดงชื่อดังมากฝีมือ อาทิ นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต,  ปู – วิทยา ปานศรีงาม, ปีเตอร์ – นพชัย ชัยนาม, เอก – ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ต๊อก – ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ และ ภู – ภูริภัทร พูลสุข กำกับโดย กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ ควบคุมการสร้างโดย ภัทนะ จันทร์เจริญสุข

Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย นำเสนอเรื่องราวของผู้คนหลากหลายบทบาทที่ขับเคลื่อนวงการมวยไทย  โดยหยิบยืมวิธีการนำเสนอแบบสารคดี มาผสานกับการดำเนินเรื่องแบบซีรีส์ จนเกิดเป็นเทคนิคการเล่าเรื่องรูปแบบใหม่ที่นำทั้งอารมณ์ที่เข้มข้นและเรื่องจริงแบบเจาะลึกมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ผู้ชมจะได้สัมผัสวงการมวยไทยแบบถึงแก่น ผ่านเรื่องราวจากปากของเหล่า “ตัวจริง” ในวงการมวย อาทิ นักมวย เซียนมวย นักพากย์ นักวิจารณ์ โปรโมเตอร์ เทรนเนอร์ เจ้าของค่ายมวย และ แพทย์สนามมวย ควบคู่ไปกับเนื้อเรื่องในส่วนซีรีส์ที่สะท้อนภาพของมวยไทยจากมุมมองของแต่ละบทบาท ให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ในแต่ละสถานการณ์แบบหมดเปลือก และเห็นถึงที่มา ความเป็นไป ผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการกระทำของเขาเหล่านั้น ประกอบเป็นภาพที่ชัดเจน ราวกับม่านที่ถูกเปิดให้แสงส่องเข้าไปถึงความลับในมุมมืดข้างสังเวียน

เพราะความเจ็บปวดเจียนตาย ไม่ได้เกิดขึ้นที่ร่างกาย แต่เกิดขึ้นในจิตใจ เชิญสัมผัสประสบการณ์มวยไทยแบบเจาะลึกยิ่งกว่าริงไซด์ พร้อมกันทั่วโลก 13 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!