Electrolux

อีเลคโทรลักซ์ ผนึก ช้อปปี้ ดันโกลบอลแคมเปญ Make it Last สู่ผู้บริโภคผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ

“อีเลคโทรลักซ์” ผนึก ‘ช้อปปี้’ ดันโกลบอลแคมเปญ “Make it Last” ต่อยอดแนวคิดอันยั่งยืนไปสู่ผู้บริโภคผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า มอบความคุ้มค่าแบบยืน 1 ช่วงครึ่งปีหลัง

อีเลคโทรลักซ์ (Electrolux) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำ ระดับพรีเมียมจากสวีเดน ผนึกกำลัง  ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าโปรโมทโกลบอลแคมเปญ Make it Last ชูช่องทางอีคอมเมิร์ซร่วมขยายการรับรู้และกระตุ้นให้ผู้บริโภคชาวไทยเห็นความสำคัญของ “แนวคิดความยั่งยืน” (Sustainability) พร้อมต่อยอดสู่ทุกมิติของการใช้ชีวิตประจำวัน เดินหน้าคัดสรรสินค้านวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนในราคาสุดพิเศษ ร่วมมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก เพื่อให้คนไทยได้มีส่วนช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกับประชาคมโลก ด้วยการเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำในราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มิถุนายน 2565

นายวิจิตรชัย ตั้งธีรจรูญวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและอีคอมเมิร์ซ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “จากวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับผู้คนทั่วโลก ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโกลบอลแคมเปญภายใต้ชื่อ “Make it Last” โดยมีเป้าหมายสำคัญ ที่จะสร้างทัศนคติใหม่ในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยด้วยแนวคิดความยั่งยืน (Sustainability) โดยเชื่อมโยงผู้บริโภคกับเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในทุกมิติของชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ลดการเหลือทิ้ง รู้จักวิธีดูแลและถนอมวัตถุดิบอาหาร เรียนรู้วิธีการปรุง การรับประทาน และการเก็บรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนรู้จักการดูแลเสื้อผ้าให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน งดและลดการก่อให้เกิดขยะจากเสื้อผ้า รวมไปถึงการดูแลสภาพแวดล้อมภายในบ้านให้ปราศจากฝุ่นละออง ปลอดภัยจากเชื้อโรค ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ เป็นต้น โดยอีเลคโทรลักซ์เชื่อว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดี มีอายุการใช้งานยาวนาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตและวิถีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ในระยะยาว”

สำหรับในปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าเดินหน้าขยายการรับรู้และสร้างการมีส่วนร่วมในโกลบอลแคมเปญ “Make it Last”  ไปยังผู้บริโภคชาวไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้กลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นช่องทางหลักในชีวิตประจำวัน จึงได้ผนึกความร่วมมือกับ “ช้อปปี้” ชูช่องทางอีคอมเมิร์ซร่วมสร้างการตระหนักรู้และปลูกจิตสำนึก “ความยั่งยืน” สู่ผู้บริโภค ด้วยการกำหนดแนวทางกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 360 องศา เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของสินค้านวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ล่าสุดเตรียมส่งโปรดียืน 1 พร้อมมอบความคุ้มค่าสุดพิเศษ ใน มหกรรม “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มิถุนายนนี้ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำของบริษัทฯ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ที่จัดเต็มทั้งสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึงกว่า 55% พร้อมโค้ดส่วนลดอีก 3,000 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท อีกทั้งยังมีสินค้าสมนาคุณหลากหลายรายการ รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ Shopee Game และ Shopee Live แจกส่วนลดออนท็อปให้ช้อปสนุกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ที่ดีและปฏิสัมพันธ์ไปพร้อมกับอีเลคโทรลักซ์”

คุณวิจิตรชัยกล่าวต่อไปว่า “เพื่อสะท้อนแนวคิดความยั่งยืนให้เห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น กิจกรรมในครั้งนี้  อีเลคโทรลักซ์ ได้บอกเล่าให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสู่ความยั่งยืนผ่าน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า  ไม่ว่าจะเป็น

  • ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเกี่ยวกับการถนอมเนื้อผ้า ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการลดปริมาณเสื้อผ้าเหลือทิ้งที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าของอีเลคโทรลักซ์จะเป็นตัวช่วยในการดูแลเสื้อผ้าให้ชุดโปรดอยู่กับเราไปยาวนาน ด้วยเทคโนโลยี Autodose ที่ช่วยควบคุมปริมาณน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มให้เหมาะสมกับปริมาณของเสื้อผ้าในแต่ละการซักอย่างแม่นยำ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดเสื้อผ้าและประหยัดพลังงาน เทคโนโลยี Ultramix ที่ช่วยถนอมดูแลเนื้อผ้าให้สดใส รักษาเส้นใยผ้า อีกทั้งเทคโนโลยี SensorWash ที่ปรับรอบการซักอัตโนมัติ สามารถลดคราบตกค้างบนเนื้อผ้า ช่วยไม่ให้เสื้อผ้าหมอง แล้วชุดโปรดยังอยู่กับเราได้นาวนาน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ ไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่บ่อยๆ นอกจากเครื่องซักผ้าแล้ว สินค้าในกลุ่มนี้ ยังรวมถึงเครื่องอบผ้า และเตารีด อีกด้วย
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่จะมีส่วนช่วยในเรื่องของ Zero waste ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่เรื่องการวางแผนซื้อวัตถุดิบ การดูแลการเก็บรักษาวัตถุดิบให้สดยาวนาน ตลอดจนการปรุงอาหารให้การรับประทานอร่อยในทุก ๆ คำ รวมถึงการจัดการอาหารหรือวัตถุดิบที่เหลือ โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของอีเลคโทรลักซ์จะช่วยรักษาความสดใหม่ด้วยระบบ Taste Lock Auto คงรสชาติวัตถุดิบให้คงความสดได้นาน ช่วยชะลอไม่ให้เน่าเปื่อยเร็วเกินไป รวมถึงช่องแช่เย็น TasteSealFlex เก็บอาหารที่ปรับเปลี่ยนอุณหภูมิได้ตามต้องการถึง 5 ระดับตามประเภทวัตถุดิบ และสามารถรังสรรค์เมนูได้อย่างหลากหลายได้ด้วยเตาอบ และเตาประกอบอาหาร ที่สามารถควบคุมความร้อนได้อย่างแม่นยำด้วย StepFlame ทำให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินหมดทุกจานอาหารเพื่อให้ทุกมื้อไม่มีเหลือทิ้ง เป็นต้น
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวกับอากาศและความสะอาด การเริ่มต้นดูแลสุขภาพกายและใจ คือ การสร้างบรรยากาศของที่อยู่อาศัยให้มีอากาศที่สะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคและฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ อีเลคโทรลักซ์ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมด้วยเครื่องฟอกอากาศคุณภาพเต็มพลังฟอกกรอง 5 ขั้นตอนเต็มประสิทธิภาพ กรองอนุภาคเล็กสุดถึง 0.003 ไมครอน ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์รวมทั้งกลิ่นสารระเหยในอากาศ พร้อม UV-C ช่วยยับยั้งไวรัส SAR-CoV2 และเชื้อโรค นอกจากนี้ ล่าสุดกับ เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ UlitmateHome900 ดีไซน์ใหม่พร้อมเต็มพลังดูด มอบความสะอาดยิ่งขึ้นด้วยหัวม๊อบถูพื้นและหัวดูดเสริมอีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพื่อลมหายใจสะอาดของสมาชิกทุกคนในบ้าน

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกอย่างอีเลคโทรลักซ์ ได้ให้ความไว้วางใจและเข้าร่วมเป็นแบรนด์พันธมิตรใน “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” มหกรรมช้อปกลางปีที่ใหญ่ที่สุดของเรา ซึ่งช้อปปี้ตระหนักเป็นอย่างดีถึงแนวคิดการใช้ชีวิตที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในประเด็นนี้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ช้อปปี้มีความยินดีที่จะสนับสนุนวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของอีเลคโทรลักซ์ในแคมเปญ ‘Make it Last’ และพร้อมที่จะเป็นสื่อกลางในการส่งสารด้านความยั่งยืนไปยังผู้ใช้งานนับล้านคนของเราผ่านเครื่องมือการตลาดต่างๆ บนแพลตฟอร์มของเรา เพื่อร่วมผลักดันและเติมเต็มแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนต่อตนเองและสังคมโดยรอบด้วยประสบการณ์ที่คุ้มค่าและสะดวกสบายสูงสุด”

อีเลคโทรลักซ์ ช้อปปี้ Make it Last

พบกับนวัตกรรมล้ำสมัยของเครื่องใช้ไฟฟ้าจากอีเลคโทรลักซ์ ที่มาพร้อมกับโปรโดนๆ ให้ช้อปอย่างจุใจในมหกรรม “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” พร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay และยังสามารถกดติดตาม Electrolux Official Store บน Shopee Mall ร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดตลอดปี ได้ที่ https://shopee.co.th/electrolux_officialshop