เปิดตัว Lenovo Yoga ปี 2022 ดีไซน์สวยพรีเมี่ยม คล่องตัว มาพร้อม Windows 11 

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Yoga ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมแลปท๊อป ที่มาพร้อม Windows 11 และเทคโนโลยีล้ำสมัยไลน์อัพใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายไลฟ์สไตล์

แล็ปท็อปเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงส่วนตัว เพื่อการทำงาน หรือ เพื่อการเรียน ไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องจากที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่เรียน Lenovo Yoga รุ่นใหม่ล่าสุดนี้พร้อมรองรับการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

lenovo yoga 2022

โดยส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว และพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ได้แก่ Lenovo Yoga Slim 7i Pro และ Lenovo Yoga 6 ผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga มาพร้อมตัวเลือกในรุ่น SIim ซึ่งเน้นความเรียวบาง แต่ยังคงไว้ซึ่งพลังการประมวลผล แลดีไซน์ที่หรูหรา พรีเมี่ยม ตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้การใช้งานทำได้อย่างคล่องตัวและปลอดภัย ระบบ Lenovo A.I. Engine+ ช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งนแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อย่าง Lenovo Intelligent Sense และ Integrated Security ที่ช่วยให้แล็ปท็อป Lenovo Yoga ของคุณตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างชาญฉลาดและปลอดภัย

lenovo yoga 2022

Yoga Slim 7i Pro รองรับทุกรูปแบบการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Lenovo Yoga Sim 7 Pro เจนเนอเรชั่นส่าสุด รองรับการใช้งานในทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ ภายในตัวเครื่องที่ผลิตขึ้นด้วยอลูมินัมสีเทา Storm Grey เครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core Processor รุ่นใหม่ล่าสุด กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2050 ที่ให้เฉดสี ความสว่างคมชัด ผ่านหน้าจอ OLED Lenovo PureSight display และตัวเลือกระบบภาพ Dolby Vision และค่าสี 100% SRGB

เสริมความอัจฉริยะให้การใช้งานด้วย Smart Performance ที่ช่วยปรับระบบการทำงานของเครื่องให้เหมาสมกับงานที่ทำเพื่อการใช้งนแบตเดอรีที่ยาวนานยิ่งขึ้นระหว่างวัน

lenovo yoga 2022

Lenovo Yoga 6 ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ใช่รักษ์โลกในแบบที่คุณชอบ

Lenovo Yoga 6 ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ด้วยวัสดุของเครื่องเลือกใช้เป็นวัสดุรีไซเคิล ปรับโฉมใหม่ด้วยการออกแบบด้วยดีไซน์ขอบเครื่องโค้งมนเพื่อให้การจับถนัดมือ แต่ยังคงไว้ซึ่งความบางเบาและพกพาสะดวก

การออกแบบเป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิล 2-อิน-1 ตัวเครื่องสีเขียว Dark Teal ฝาด้านหน้าผลิตจากพลาสติกและอลูมินัมไซเคิลกว่า 50% พร้อมหุ้มทับอีกชั้นด้วยวัสดุที่ทำจากผ้าเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ เครื่องได้รับการการันดีมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงาน (Energy Star) และฉลากสิ่งแวดล้อม EPEAT Silver certification

Lenovo Yoga 6 มีหน้าจอขนาด 13 นิ้วบนกรอบหน้าจอขอบโค้ง หน่วยประมวaผa AMD Ryzen 5000 Series สถาบัดยกรรม 7 นาโนเมตร 8 คอร์ ให้การทำงานของเครื่องและการจัดการแบดเตอรี่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบปฏิบัติการ Windows 11 และฟังก์ชัน Rapid Charge Boost ช่วยให้การชาร์จแบดเดอรี่ทำได้รวดเร็วขึ้น

เทคโนโลยีภาพ  Dolby Vision จากมุมมองหน้าจอแบบ 16:10 FHD 100% SRGB ให้สีสันความคมชัดสมจริง เต็มอรรถรสการใช้งานด้านเอ็นเตอเทนเมนท์กับลำโพงคู่หน้าพลังเสียง Dolby Atmos กล้องเว็บแคมแบบอินฟาเรด FHD IR Hybrid ที่มาพร้อมฝาครอบ privacy shutter ให้ประสิทธิภาพในการจดจำใบหน้า หรือการใช้งาน VDO Call ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังให้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องพร้อมฟังก์ชันชาร์จเร็ว เชื่อมต่อครบครันด้วยพอร์ต HDMI และ MicroSD Card reader

Lenovo Yoga ปี 2022 ทุกรุ่นมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 และ Microsoft Office Home & Student 2021 นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายแบบ Premium Care และประกันอุบัติเหตุ Accidental Damage Protection (ADP) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้อุ่นใจ

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga ปี 2022 สามารถเข้าไปทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ศึกษารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเดิมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ htps://www.lenovo.com/th/th/yoga หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH