Lenovo

เปิดตัว Lenovo Legion 5i Pro และ Lenovo Legion 5i ใหม่ ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกความเร็วแรง

เติมเต็มทุกการเล่นและการใช้งานให้ตอบโจทย์ในทุกด้าน ด้วย Lenovo Legion 5i Pro และ Lenovo Legion 5i เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในหมู่เกมเมอร์กับ Lenovo Legion เกมมิ่ง แล็ปท็อปที่ไม่เพียงมอบประสบการณ์การเล่นเกมสมจริงขั้นสุด แต่ยังมาพร้อมการออกแบบที่ตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานเครื่องในทุกมิติ วันนี้ Lenovo Legion กับมาอีกครั้งกับพลังการเล่นเกมเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดให้ผู้ใช้งานเสมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งสมรภูมิกับ Lenovo Legion 5i Pro เกมมิ่ง แล็ปท็อป อันทรงพลัง ขนาดหน้าจอขนาด 16 นิ้ว และ Lenovo Legion 5i ที่มาในขนาดหน้าจอขนาด 15 นิ้ว อัพเกรดให้แรง เร็วกว่าที่เคยมีมากับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 รุ่นใหม่ล่าสุด และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX

เพราะการรับฟังฟีดแบคจากผู้ใช้งานจริงเป็นสิ่งที่เลอโนโวให้ความสำคัญเสมอมา ผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion รุ่นใหม่นี้จึงถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานทั้งเพื่อการทำงานและความบันเทิงผ่านดีไซน์ น้อยแต่มาก ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางตำแหน่งของโลโก้ Legion ที่ดูสวยงามแต่ไม่ดูเกะกะสายตา กล้องด้านบนตัวเครื่องแล็ปท็อปถูกติดตั้งระบบ eShutter ความปลอดภัยระดับสูงสุด และพอร์ทด้านหลังถูกนำเสนอด้วยรูปทรงที่ทันสมัยอิงต่อการใช้งาน โดดเด่นไปกับเอกลักษณ์ที่ถูกจับคู่กับระบบ Legion Coldfront 4.0 ระบบระบายความร้อนขั้นสูงรุ่นอัพเกรดที่เหล่าแฟน ๆ เรียกร้องกันมาอย่างล้นหลามในเฉพาะแล็ปท็อป Legion คีย์บอร์ด Legion TrueStrike ที่ไม่เพียงได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับหลักกายศาสตร์มากขึ้นแต่ยังตอบสนองได้เร็วขึ้นกว่าเดิม เครื่องยังมาพร้อมโปรแกรม Lenovo Vantage พร้อมฟังก์ชัน Legion Edge ที่ให้ผู้ใช้งานปรับจูนเครื่องได้อย่างสะดวกและเงียบขึ้นกว่าเดิม

ตอบโจทย์ทุกประเภทการใช้งานด้วยประสิทธิภาพความเร็ว แรงด้วย Lenovo Legion 5i Pro

Lenovo Legion 5i Pro สุดยอดนวัตกรรมแล็ปท็อปสำหรับเกมอีสปอร์ตที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกราฟิกอย่างเต็มรูปแบบ และผ่านการทดสอบว่าเป็นเครื่องที่มอบทั้งความแรงและประสิทธิภาพสูงสุด ครั้งแรกของโลกกับหน้าจอกว้าง 16 นิ้ว แบบ WQHD+ อัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 240 Hz2 เพื่อให้คุณพร้อมสำหรับทุกสมรภูมิการแข่งขันทั้งในเกม และชีวิตประจำวัน3

Lenovo Legion 5i Pro ได้รับการรองรับระดับ Gold Label จาก TÜV Rheinland4 ว่าสามารถปกป้องสายตาจากแสงสีฟ้า ลดผลกระทบจากการมองจอเป็นเวลานาน ตัวเครื่องรองรับพอร์ทเชื่อมต่อที่หลากหลาย พร้อมอัตรารีเฟรชเรทของหน้าจออยู่ที่ 240 Hz อีกทั้งเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นจะสามารถปรับเปลี่ยนอัตรารีเฟรชเรทให้เข้ากับการเล่นเกมทุกประเภทได้อย่างลื่นไหล โดยสามารถปรับได้สูงสุดถึง 240 Hz2 ผ่านหน้าจอแสดงผลแบบ IPS WQHD+ (2960 x 1600) ขนาด 16 นิ้ว รูปแบบ 16:10 แต้มสีสันให้การเล่นเกมสมจริงยิ่งขึ้นด้วยขอบเขตสี sRGB 100% อัตราการตอบสนองสูงสุด 3ms5 ตัวเครื่องได้รับการรับรองจาก VESA DisplayHDR 400 สามารถปรับความสว่างหน้าจอสูงสุด 500 นิต เพื่อรับประสบการณ์การใช้งานที่น่าทึ่ง มอบระบบความบันเทิงให้เต็มเปี่ยมด้วย Dolby Vision เสริมให้ทุกรูปแบบการใช้งานมีสีสัน มีชีวิตชีวา ภาพลื่นไหล ไร้อาการกระตุก ด้วยการ์ดจอ NVIDIA G-SYNC

ใหม่ล่าสุดเมมโมรี่ แบนด์วิดท์ระดับสูง 4800Mhz DDR5 และรองรับ PCIe SSD (Gen4)6 เพื่อรองรับการใช้งานและการเล่นเกมอย่างครบครัน พร้อมเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E ที่เสาสัญญาณได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม7 แบตเตอรี่ ขนาดความจุ 80 Whr และระบบชาร์จแบบ Super Rapid Charge ที่สามารถชาร์จจาก 0 – 80% ในเวลาเพียง 30 นาที8 และเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องจากทั้งการทำงานและการเล่นเกม ผู้ใช้งานยังสามารถใช้การชาร์จผ่าน USB Type-C สูงสุด 135 W และอะแดปเตอร์ที่บางลงกว่าเดิม แต่ยังคงให้พลังการชาร์จ 230 – 300W อัจฉริยะในทุกโหมดการใช้งานด้วยระบบ Ai ที่ช่วยปรับการใช้งานแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น เพียงแค่กด Fn+Q เพื่อปรับเปลี่ยนโหมดอัจฉริยะด้วยปลายนิ้วของคุณ

Lenovo Legion 5i Pro ทำงานบนโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลัง ตัวใหม่ล่าสุด อย่าง Intel Core i9-12900H เจนเนอเรชั่น 12 และกราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX 30 Series ช่วยให้การเล่นเกมระดับ AAA หรือการทำงานที่ต้องการพลังการประมวลผลและพลังกราฟฟิกหนัก ๆ สูงสุดที่ 150W ทำได้อย่างลื่นไหล เต็มประสิทธิภาพ มอบพลังกราฟิกให้กับผู้ใช้งานมากกว่ารุ่นเดิมถึง 10W เพื่อเฟรมเรทที่ดีขึ้น

ขั้นสุดของการปรับระบบระบายความร้อนของอุปกรณ์สำหรับ eSports เน้นการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงระบบพัดลมที่ได้รับการปรับปรุงให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ท่อความร้อนถูกปรับปรุงให้สามารถกระจายอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นระบายความร้อนแบบบล็อกทองแดงใต้ CPU ช่วยกระจายความร้อนที่เกิดขึ้นระหว่างอยู่ในการต่อสู้ ใบพัดของแล็ปท็อป Lenovo Legion บางกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 40% เพิ่มระบบเก็บเสียงเงียบขึ้น Legion Coldfront 4.0 ได้นำเสนอคุณลักษณะใหม่ด้วยฉนวนกันเสียง ลดเสียงรบกวนที่เกิดขึ้น

ฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Noise canceling จาก Nahimic Audio by SteelSeries ช่วยลดเสียงรบกวนในทุกขณะไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารระหว่างการแข่งขัน ฟังเสียงฝีเท้าของคู่แข่ง หรือสำหรับการทำงานและ วีดีโอคอล ปรับแต่งเสียงให้ตรงตามความต้องการด้วยอีควอไลเซอร์แบบ 10-band นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ในการปรับแต่งเสียงอย่าง Nahimic’s ‘easy surround’ ที่ทำงานร่วมกับลำโพงบลูทูธ9

Lenovo Legion 5i Pro

ด้วยรูปทรงที่เพรียวบางยิ่งกว่าเดิมบนเฉดสีเมทัลลิกเทา Storm Grey แล็ปท็อป Lenovo Legion 5i Pro มาพร้อมฝาพับด้านบนที่เชื่อมต่อกับข้อต่อแบบกันกระแทก และแถบ privacy shutter ที่คลุมตัวกล้องเว็บแคมเพื่อมอบความความเป็นส่วนตัวที่ปลอดภัยให้แก่ผู้งาน เครื่องผลิตขึ้นจาก วัสดุอลูมิเนียมและแมกนีเซียม (Al + Mg) จึงให้ความบางเบาแต่แข็งแกร่ง ไฟ Legion Spectrum RGB Lighting แบบ 4-zone ของ TrueStrike Keyboard ที่มาพร้อมตัวเลือกสีฟ้า blue backlighting หรือ 14 สีเรนโบว์ ที่ปรับเปลี่ยนตามความต้องการผ่านโปรแกรม Lenovo Vantage

เย็น บาง และเงียบกว่าเดิมทุกการใช้งานกับ Lenovo Legion 5i

Lenovo Legion 5i รุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่กำลังมองหาแล็ปท็อปที่ให้การใช้งานที่ครบครันทั้งเพื่อการเล่นเกมและการทำงานผ่านการทำงานของชิปประมวลผล 12th Gen Intel Core i7-12700H และกราฟฟิกการ์ดตัวเลือกอย่าง NVIDIA GeForce RTX 3070 และ GeForce RTX 30 Series เพื่อการใช้งานภาพขั้นสุดกับ Total Graphics Power (TGP) ถึง 140W และ Boost clock ที่สูงสุดถึง 1485Mhz เครื่องมาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่เพรียวบาง เรียบเท่ห์ สะดวกต่อการพกพาเพื่อใช้สำหรับในที่ทำงานและที่บ้านได้อย่างลงตัว

Lenovo Legion 5i Pro

ตัวเครื่องสีเทา  Storm Grey ที่มาพร้อมตัวเลือกคีย์บอร์ดแบบ  4-Zone RGB หรือสีขาว แบล็กไลท์ ที่ใช้งานผ่าน Legion Spectrum RGB Lighting solution ใหม่ล่าสุดบนคีย์บอร์ด Legion TrueStrike ปุ่มกดสีเทาแบบ WASD key caps เพื่อการปรับแต่งสีสันตามความต้องการของผู้ใช้

แป้นคีย์บอร์ดที่ได้รับการพัฒนาให้ปุ่มกดแบบ soft-landing ระยะ 1.5mm มีเสียงที่เงียบกว่าปุ่มกดคีย์บอร์ดของเครื่องรุ่นเดิมถึง 33% คุณจึงสามารถพิมพ์งานหรือเล่นเกม MOBAs ได้เงียบขึ้นในทุกการลงนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ระบบระบายความร้อนในตัวเครื่องยังทำงานเงียบยิ่งขึ้น โดยได้มีการเพิ่มพื้นที่ครีบระบายความร้อนกว่า 45% ทรงพลังมากกว่าเดิมถึง 40%

Lenovo Legion 5i Pro

Lenovo Legion 5i มีความบางกว่ารุ่นเดิมถึง 15% เพิ่มความคล่องตัวในการพกพาพร้อมวัสดุฝาครอบเครื่องที่ทำมาจากส่วนผสมของอลูมิเนียมและแมกนีเซียมที่ให้ผิวสัมผัสดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ปุ่มกล้องเว็บแคมที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดฝาพับเครื่องได้ด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว พร้อมพอร์ท I/O ที่ออกแบบมาเพื่อให้การใช้งาน USB-C อะแดปเตอร์ทำได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะใส่หรือดึงออกจากกระเป๋าเพื่อมาใช้งาน

Lenovo Legion 5i Pro

นอกเหนือจากพลังในการทำงานของเครื่องแล้ว  Lenovo Legion 5i ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ  WQHD (2560 x 1440) IPS 16:9 ขนาด 15 นิ้ว รีเฟรชเรทสูงสุดถึง 165Hz และค่าสี 100 percent sRGB color gamut ความสว่างสูงสุด 300 นิต  เทคโนโลยีภาพ  Dolby Vision และลำโพง Nahimic 3D Audio ขนาด 2W จำนวน 2 ตัว ให้เสียงสมจริงแม้เชื่อมต่อผ่านหูฟังหรือลำโพงภายนอก รองรับการเชื่อมต่อ  Wi-Fi 6E และการชาร์จที่เร็วขึ้นผ่านอะแดปเตอร์ USB-C

เต็มที่ทุกการเล่นเกมกับความร่วมมือระหว่าง Lenovo และ Microsoft ที่ให้สิทธิการใช้ PC GAME PASS ฟรี 3 เดือน  เพื่อผู้ใช้งาน Lenovo Legion จะได้เล่นเกมสุดมันส์กว่า 100 เกม

ครอบคลุม ทุกการเล่นและใช้งานด้วย  Lenovo Legion Ultimate Support และ Lenovo Accidental Damage Protection

เสริมความมั่นใจให้ทุกการใช้งานอย่างครอบคลุม ด้วยบริการLegion Ultimate Support  ที่ให้การรับประกันเครื่องยาวนานสูงสุดถึง 4 ปี พร้อมบริการที่ปรึกษาด้านการใช้งานเครื่อง การปรับจูน ปัญหาเทคนิค โดยช่างเทคนิคผู้ชำนาญและเป็นเกมเมอร์ด้วยเช่นกันตลอด 24 ชั่วโมง และบริการเสริมอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีประกันอุบัติเหตุ Accidental Damage Protection (ADP) ระยะเวลา 2 ปีให้คุณใช้งานเครื่องได้อย่างอุ่นใจ

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ www.lenovo.com/th/en/legion/ หรือ www.facebook.com/lenovolegionTH/.