Lazada

ลาซาด้า ช่วยนักช้อปประหยัดในกระเป๋ากว่า 115 ล้านบาท แคมเปญเซลใหญ่กลางปี

ลาซาด้า ช่วยนักช้อปประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 115 ล้านบาท ในแคมเปญเซลใหญ่สุดในกลางปี พร้อมส่งโปรโมชัน และดีลสุดคุ้มให้นักช้อปอย่างต่อเนื่อง

ลาซาด้า ประเทศไทยส่งเมกะแคมเปญใหญ่ กับ  “6.6 เซลใหญ่สุดในกลางปีอัพไอเทมใหม่ให้ ชีวิตปังกลางปี ตลอด 3 วันเต็ม ช่วยนักช้อปไทยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ถึง 115 ล้านบาท ผ่านการใช้ลาซาด้าโบนัส โดยสินค้าหมวดหมู่แฟชันและบิวตี้มีอัตราการเติบโตขึ้นมากถึง 4 เท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

ดร.วีระพงศ์ โก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แคมเปญเซลใหญ่สุดในกลางปีนี้ เป็นแคมเปญที่เราตั้งใจอยากจะชวนทุกคนมารีเฟรชตัวเองในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเรามุ่งหวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยสินค้าหลากหลายประเภทที่มีความทันสมัย ในราคาจับต้องได้ ผ่านดีลและโปรโมชันสุดพิเศษที่น่าดึงดูดใจให้นักช้อปได้ช้อปอย่างเพลิดเพลิน รวมไปถึงยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้สนุกและสร้างการมีส่วนร่วมด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ มากไปกว่านั้นเมื่อเรามองดูสินค้าที่เป็นที่นิยมจาก หมวดหมู่แฟชัน บิวตี้ หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ถูกกดสั่งซื้อไป จะเห็นได้ว่าสินค้าเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งเล็ก ๆ ในการสร้างโมเมนต์ที่มีความหมาย สร้างความแตกต่างที่มีคุณค่า หรือมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้แก่ผู้บริโภคไม่มากก็น้อย”

สถิติที่น่าสนใจจากแคมเปญ มีดังนี้

ลาซาด้า 115 ล้านบาท
  • จำนวนคำสั่งซื้อสินค้าภายใน 6 ชั่วโมงแรก มีน้ำหนักรวม เทียบเท่ากับปริมาณข้าวเหนียวมะม่วง กว่า 6 ล้านจาน
  • 6 อันดับสินค้าที่มียอดค้นหามากที่สุดตลอดแคมเปญ 3 วัน ได้แก่ หน้ากากอนามัย ผ้าไหมไทย แว่นถนอมสายตา ต้นกระบองเพชร ชุดเดรสพลัสไซซ์ และ ผ้าปูที่นอน
  • ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มีมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท
  • 3 ภูมิภาคในประเทศไทยที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้ามากที่สุด ได้แก่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และ ภาคใต้
  • 6 จังหวัดที่มีนักช้อปสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้ามากที่สุด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ ชลบุรี นนทบุรี ปทุมธานี และ เชียงใหม่
ลาซาด้า 115 ล้านบาท

สถิติสินค้าที่นักช้อปกดเข้ารถเข็นมารีเฟรชตัวเองในช่วงครึ่งปีหลังมากที่สุด มีดังนี้

  • รีเฟรชเครื่องแต่งกาย พร้อมเติมชุดใหม่เข้าตู้เสื้อผ้า: ยอดขายสินค้าแฟชันมีอัตราเพิ่มขึ้นกว่า 230% เทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดี 2 อันดับแรก คือ สายคล้องหน้ากากอนามัย และ ต่างหู
  • รีเฟรชบรรยากาศในบ้านให้สดชื่น: สินค้าของตกแต่งบ้าน ถูกซื้อไปเกือบครึ่งล้านชิ้น โดยสินค้าขายดี 2 อันดับแรก คือ ก้านไม้หอม และ โคมไฟตั้งโต๊ะถนอมสายตา
  • รีเฟรชพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน: สินค้าอุปกรณ์ทำสวนและต้นไม้ ถูกสั่งซื้อไปกว่า 390,000 รายการ โดยสินค้าขายดีที่สุด คือ เมล็ดพันธุ์พืชต่าง ๆ
  • รีเฟรชความสวยจากภายใน: ยอดขายสินค้าบิวตี้และสกินแคร์ มีอัตราเพิ่มขึ้นกว่า 430% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดี 3 อันดับแรก คือ น้ำหอมขนาดพกพา สบู่ก้อน และ สเปรย์แอลกอฮอล์
  • รีเฟรชความสะดวกสบายในชีวิต: สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า มียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 500% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดี 3 อันดับแรก คือ เครื่องโกนขนไฟฟ้า หม้อหุงข้าว และ ปัตตาเลียนไฟฟ้า
  • สินค้าขนาดใหญ่ที่สุดที่นักช้อปสั่งซื้อในแคมเปญ คือ ลู่วิ่งไฟฟ้า