Konami อัปเดต eFootball PES 2021 เวอร์ชั่นมือถือ เป็น eFootball 2022 พร้อมเริ่ม Season 2

Konami Digital Entertainment Limited ประกาศอัปเดตเวอร์ชันมือถือของ eFootball PES 2021 เป็น eFootball 2022 พร้อมเผยกิจกรรมและแคมเปญภายในเกมอีกมากมาย รวมถึงธีมของฤดูกาลที่ 2 ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วทั้งในคอนโซลและมือถือ

ทาง Konami ได้เผยข้อมูลเกมเวอร์ชันมือถือของ eFootball 2022 โดยจะมีโหมดใหม่ที่ชื่อว่า “Dream Team” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้างทีมของตัวเองได้เหมือนกับเวอร์ชันคอนโซล มอบประสบการณ์การควบคุมใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการตัดสินใจและปรับแทคติกของนักเตะตามทฤษฎีฟุตบอลในโลกแห่งความเป็นจริง

ภายในเกมนี้จะยังคงมีชื่อจริงของสโมสรยุโรปยักษ์ใหญ่ ตำนานในประวัติศาสตร์ฟุตบอล และการอัปเดตแบบสดประจำสัปดาห์เกี่ยวกับสควอตและนักเตะรายบุคคลภายในเกม

กิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมประกอบด้วยฤดูกาลใหม่ “ไฮไลท์ลีกยุโรป – สโมสร, สไตล์การเล่นของทีม, และ Prime Players” ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ และจะมีนักเตะปรากฏตัวในการ์ดพิเศษที่มีสโมสรที่เคยติดระดับท็อปของลีกยุโรปในฤดูกาลปี 2021-2022

นอกจากนี้เรามีแพ็กพิเศษที่ประกอบด้วยนักเตะ 11 คนและไอเทมฝึกฝนจากสโมสรพันธมิตรรายใหญ่ของยุโรปด้วย ผู้เล่นสามารถรวมตัวนักเตะฝีเท้าเหนือชั้น เตรียมตัวพวกเขาให้พร้อมเล่นในทันที และฝึกทีมให้ได้ตามปรัชญาฟุตบอลของตนเอง!

konami eFootball 2022

“Dream Team” โหมดใหม่ใน eFootball 2022 เวอร์ชั่นมือถือ

เป็นโหมดใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเสนอชื่อและดึงตัวนักเตะและผู้จัดการคนโปรดมาสร้างทีมในฝันของตัวเองได้ โดยใช้ GP และไอเทมอื่นๆ ภายในเกมที่ได้รับมาจากการเล่นเกม นักเตะภายในเกมสามารถนำมาพัฒนาและเสริมความแกร่งเพื่อให้ตรงตามสไตล์การเล่นของผู้เล่นได้

ผู้เล่นสามารถสร้าง “Dream Team” ของตัวเองได้ด้วยการรวมตัวนักเตะคนโปรด นักเตะในตำนาน และผู้จัดการ เพื่อให้เหมาะกับปรัชญาฟุตบอลของตัวเองในแต่ละ “ฤดูกาล” ของ Dream Team โดยจะมีหลายกิจกรรมตามแต่ละฤดูกาล แต่ละกิจกรรมจะมีธีมที่สะท้อนถึงเทรนด์ในฟุตบอลของโลกจริง และจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมความท้าทายกับผู้เล่นคนอื่นๆ และกิจกรรมทัวร์กับผู้เล่น AI เมื่อดึงตัวนักเตะและจัดทีมที่ตรงตามธีมของฤดูกาล ผู้เล่นจะสามารถไต่เต้าในกิจกรรมได้โดยที่มีข้อได้เปรียบเหนือผู้เล่นคนอื่นๆ

Season 2 พร้อมให้เล่นแล้ว

ฤดูกาลที่ 2 “ไฮไลท์ลีกยุโรป – สโมสร, สไตล์การเล่นของทีม, และ Prime Players” จะประกอบด้วยสโมสรที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในลีกยุโรปปี 2021-2022 ด้วยความถนัดในสไตล์การเล่นเป็นทีมและการออกแบบการ์ดแบบพิเศษ

  • แพ็ก Premium Ambassador Lionel Messi และ Neymar Jr. พบกับ 2 นักเตะที่ฝีเท้าเก่งที่สุดในสนาม เพื่อให้ตำนานทั้งสองคนนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น
  • แพ็ก Premium Club เซ็ตรวมนักเตะชั้นนำจากสโมสรเลื่องชื่อจากยุโรปที่มีแคมเปญอันน่าตื่นเต้นในปี 2021-22 ได้แก่ FC Barcelona, FC Bayern München, Manchester United
  • แพ็ก Club แพ็กที่ประกอบด้วยผู้เล่นจากฤดูกาล 2021-22 ซึ่งมาจากสโมสรพันธมิตรยุโรปของเรา ได้แก่ Arsenal, AS Roma, Celtic FC, และสโมสรอื่น ๆ อีกมากมาย
konami eFootball 2022

องค์ประกอบใหม่ ของ Dream Team

มีการเพิ่มองค์ประกอบใหม่ดังต่อไปนี้เข้ามายัง Dream Team เพื่อพัฒนาเกมโหมดและทำให้ผู้เล่นสามารถปรับทีมให้เข้ากับตัวเองได้มากขึ้น พร้อมทั้งฝากฝังอุดมการณ์ฟุตบอลของตัวเองเข้าไปในทีม

  • Objective มีการเพิ่ม “Objectives” ใหม่เข้ามาที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้โดยการทำความท้าทายให้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมี Premium Objectives ที่สามารถซื้อได้โดยใช้เหรียญ eFootball™ เพื่อรับรางวัลที่หรูหรามากขึ้น
  • ผู้จัดการระดับตำนาน เช่น Johan Cruyff จะพร้อมให้ได้จับจองในอนาคตเป็นรางวัลสำหรับ Premium Objectives ผู้จัดการระดับตำนานจะมีทักษะการฝึกฝนที่แตกต่างจากผู้จัดการทั่วไป
  • คุณสมบัติสำหรับบันทึกหลายแผนเกม ​ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้สามารถเก็บแผนเกมได้หลายแผน สามารถบันทึกและเรียกใช้งานสควอตที่มีแทคติกและกิจกรรมแตกต่างกันได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมได้หลายทีมไว้ใช้สำหรับแต่ละฤดูกาลและกิจกรรมเมื่อเกม eFootball™ พัฒนาต่อไปในอนาคต
  • ฟังก์ชั่นแนะนำการออกแบบพรสวรรค์ ช่วยปรับปรุงพารามิเตอร์ในการออกแบบพรสวรรค์โดยอัตโนมัติเพื่อพัฒนานักเตะ

สำหรับการอัปเดตในอนาคต KONAMI วิเคราะห์เกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงประสบการณ์การเล่นใน eFootball™ อยู่เสมอ การอัปเดต v.1.1.1 ได้แก้ไขปัญหาบางอย่างไปแล้ว เรายังมีแผนที่จะอัปเดตที่จะแก้ไขปัญหาอีกหลายอย่างในอนาคต นอกจากนี้เราวางแผนที่จะทำแบบสำรวจภายในเกมเพื่อเก็บรวบรวมความเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้เล่น

ติดตามข่าวสารล่าสุดของ eFotball ได้ที่ konami.com/efootball