KAKAO WEBTOON

KAKAO WEBTOON Thailand ฉลองใหญ่ ครบรอบ 1 ปี แบบจุกจุก! เอาใจนักอ่าน

สนุกจัดเต็มกันไปเลย!! ‘คาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์’ (KAKAO WEBTOON Thailand) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคอนเทนต์และเคเว็บตูนชั้นนำของเกาหลี ฉลองครอบรอบ 1 ปีในไทย ส่ง 4 กิจกรรมแจกจุกจุก ขอบคุณแฟนๆ และนักอ่านที่อยู่ด้วยกันมาตลอดปี จัดหนักทั้งลดราคา เปย์แคช และลุ้นรับกิฟท์เซตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการ์ตูนเรื่องดัง มาร่วมสนุกไปกับเดือนครบรอบกันได้แล้วตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้

มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษกันได้ทุกวัน จะมีกิจกรรมอะไรให้ไปตำกันบ้าง ตามมาเลย… 

คาเคา เว็บตูน ฉลองใหญ่ ครบรอบ

กิจกรรมที่ 1 “วันเกิดใคร คนนั้นจ่าย!” จัดให้ตามคำเรียกร้อง ช่วยเปย์ค่าแคชให้ทุกคน เพียงเติมแคชวันที่ 8 มิถุนายน เวลา 22.00 น.- 9 มิถุนายน เวลา 23.59 น. วันเดียวเท่านั้น! กับโปรเติมแคชสุดคุ้มแห่งปีที่ทุกคนรอคอย โดยมีให้เลือก 2 แพ็ก เติม 4,760 แคช พิเศษชาว Android และเว็บไซต์ จ่ายเพียง 83 บาท (ปกติ 119 บาท) ชาว iOS จ่ายเพียง 99 บาท (ปกติ 149 บาท) หรือ เติม 13,160 แคช ชาว Android และเว็บไซต์ จ่ายเพียง214 บาท (ปกติ 329 บาท) และสาวก iOS จ่ายเพียง 249 บาท (ปกติ 399 บาท) เรียกว่าคุ้มแบบตะโกน

คาเคา เว็บตูน ฉลองใหญ่ ครบรอบ

กิจกรรมที่ 2 “Payback 50% อ่านเรื่องไหน ก็จ่ายแค่ คนละครึ่ง” เตรียมรับแคชคืนจุกๆ 50%แค่ทำตาม 2 ขั้นตอนง่ายๆขั้นตอนแรกเพียงใช้แคชแลกตั๋วเช่า หรือตั๋วซื้อ ภายในวันที่ 10-16 มิถุนายน (ต้องแลกภายในระยะเวลานี้เท่านั้น) ขั้นตอนที่สอง นำตั๋วไปเปิดอ่านการ์ตูนเรื่องโปรด หรือเรื่องใดก็ได้บนแอปฯ ภายในวันที่ 10-24 มิถุนายน ตามจำนวนตั๋วที่แลกมาทั้งหมด ก็รับแคชคืนไปเลย 50% **รับแคชคืนสูงสุดไม่เกิน 10,000 แคช โดยแคชจะกลับเข้ากระเป๋าในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา    17.00 น.

KAKAO WEBTOON Thailand

กิจกรรมที่ 3 “Support & Surprise เปย์แคช Support นักเขียนเรื่องดัง แล้วรอ Surprise เป็นนักอ่านผู้โชคดี” ท้าคอ   เว็บตูนมาอ่านเรื่องดังแบบรัวๆ เพื่อลุ้นรับแคชและของขวัญสุดปัง เพียงอ่านเรื่องดังที่กำหนดรวดเดียวตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนล่าสุด ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับ 10,000 แคช สุ่มแจก 200 คนต่อเรื่อง และลุ้นรับโปสเตอร์ Special Art สุ่มแจก 10 คนต่อเรื่องเท่านั้น โดยสามารถติดตามไลน์อัพเรื่องที่ร่วมสนุกได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10-18 มิถุนายน ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

KAKAO WEBTOON Thailand

กิจกรรมที่ 4 “Birthday Gift Set ของขวัญจาก 8 เรื่องฮอต!” ร่วมสนุกแบบ 2 ต่อ ต่อที่หนึ่ง เพียงใช้แคชแลกตั๋วเช่า หรือตั๋วซื้อเปิดอ่านการ์ตูนตามเรื่องและวันที่กำหนด เปิดอ่าน1 ตอน” รับทันทีบัตรสุ่ม 10 ใบ เพื่อลุ้นเป็น 500 ผู้โชคดี รับ 3,000 แคชฟรี!! (หากมีตั๋วที่แลกไว้แล้วในช่วงกิจกรรมเดือนเกิด สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องแลกใหม่) ต่อที่สอง “อ่านครบทุกตอน” ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับ Birthday Gift Set จากเรื่องที่อ่าน อาทิ เซตโปสเตอร์ กล่องของขวัญ Love Destiny หรือ น้ำหอมจาก Butterfly Thai Perfume โดยสามารถติดตามไลน์อัพเรื่องที่ร่วมสนุกได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 6-22 มิถุนายน ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

อย่าพลาด! มาร่วมสนุกกับคาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์ในโอกาสครบรอบ 1 ปี โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดทั้ง 4 กิจกรรมตลอดเดือนมิถุนายนนี้ได้ที่

ติดตามเว็บตูนออริจินัลถูกลิขสิทธิ์มากมายจากเกาหลีได้บนแอป KAKAO WEBTOON ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบนเพลย์สโตร์ และแอปสโตร์ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ