Huawei เปิดตัว FreeBuds Pro 2 ปรับแต่งเสียงโดย Devialet รองรับ Hi-Res พร้อมตัดเสียงรบกวนดีขึ้น

Huawei เปิดตัว FreeBuds Pro 2 ผ่านหน้า Twitter ของแบรนด์ และไม่กี่ชั่วโมงหลังจากโพสต์ หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ก็ถูกเปิดตัวในงานอีเวนต์สำหรับสื่อยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก

Huawei FreeBuds Pro2 เป็นหูฟังเอียร์บัดไร้สาย TWS ใหม่ที่มาพร้อมไดรเวอร์คู่ ไมโครโฟน 3 ตัวที่สามารถลดเสียงรบกวน 47 dB และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานมาก

หูฟังยังมาพร้อมระบบเสียง Hi-Res Dual Sound ที่เป็นคุณสมบัติเด่นสุดของ FreeBuds Pro2 รองรับช่วงความถี่ที่กว้างที่สุดสำหรับหูฟัง Huawei เริ่มจาก 14 Hz ถึง 48k Hz นอกจากนี้ Huawei ยังนำเอาอีควอไลเซอร์แบบปรับได้ที่เรียนรู้วิธีสวมหูฟังของผู้ใช้และปรับแต่งเสียงเพื่อให้ได้คุณภาพที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมในทุกสถานการณ์

ในเรื่องการตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancelling (ANC) นั้น หูฟัง FreeBuds Pro รุ่นก่อนหน้าสามารถลดเสียงรอบข้างลงได้ถึง 40dB แต่ FreeBuds Pro 2 เคลมว่าสามารถลดเสียงรบกวนได้มากถึง 47dB

FreeBuds Pro 2 ก็เหมือนกับหูฟังส่วนใหญ่ที่รับเสียงภายนอกและสามารถตอบโต้ได้ระหว่างโทร

สิ่งที่ Huawei ปรับปรุงในหูฟังไร้สายรุ่นใหม่นี้คือ Deep Neural Network Algorithm ใหม่ที่เรียนรู้และปรับให้เข้ากับเวลา/สถานการณ์ และแน่นอนว่าคุณภาพเสียงต้องออกมาเยี่ยมด้วยความร่วมมือกับ Devialet

Huawei Freebuds Pro 2

Huawei ไม่ได้เปิดข้อมูลความจุของแบตเตอรี่ แต่สัญญาว่าหูฟังจะใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงพร้อมกับเคส สามารถใช้งานจากการชาร์จครั้งเดียวได้ถึง 4 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งาน ANC และ 6.5 ชั่วโมงเมื่อปิดใช้งาน ANC

หูฟังเอียร์บัดไร้สายรุ่นใหม่ยังได้รับมาตรฐาน IP54 สำหรับการกันน้ำและกันฝุ่น

Huawei Freebuds Pro 2

หูฟัง Huawei FreeBuds Pro 2 วางจำหน่ายในบางตลาดของยุโรปที่ราคาประมาณ 200 ยูโร หรือประมาณ 7,500 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Silver Blue , Silver Frost และ Ceramic White

ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าจนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมอาจได้ของแถมเป็น Huawei Band 7 ฟรี และสินค้าจะเริ่มจัดส่งจริงวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

ที่มา : GSMARENA | Huawei (CZECH)