็HBO GO

HBO เผยภาพใหม่ของ THE LAST OF US ซีรีส์ที่สร้างจากเกมยอดฮิต

HBO เผยภาพใหม่ของ The Last of Us ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่ได้นักแสดงนำอย่าง เปโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) มารับบท โจเอล และ เบลล่า แรมซีย์ (Bella Ramsey) มารับบท เอลลี

นีล ดรัคแมนน์ (Neil Druckmann) ประธานร่วมของ Naughty Dog และ ผู้อำนวยการสร้าง นักเขียน และ ผู้กำกับซีรีส์ The Last of Us ได้ขึ้นแถลงบนเวทีร่วมกับ แอชลีย์ จอห์นสัน (Ashley Johnson) และ ทรอย เบคเกอร์ (Troy Baker) ผู้พากย์เสียง เอลลี และ โจเอล ในวิดีโอเกม “The Last of Us” และ “The Last of Us Part II” ในงาน Summer Game Fest เมื่อวานนี้ โดย แอชลีย์ และ ทรอยได้ประกาศว่าพวกเขาจะร่วมแสดงในซีรีส์ The Last of Us ของ HBO โดยรับบทตัวละครตัวอื่นที่ไม่ใช่ตัวละครที่พวกเขาพากย์เสียงในเกม

Ashley Johnson และ Troy Baker จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับทีมนักแสดงที่เคยประกาศรายชื่อไว้ก่อนหน้านี้ อาทิ Bella Ramsey, Pedro Pascal, Gabriel Luna, Merle Dandridge, Nico Parker, Murray Bartlett, Nick Offerman, Jeffrey Pierce และ Anna Torv

ตัวอย่างถาพในเกม The Last of Us

ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมยอดฮิตอย่าง “The Last of Us” ซึ่งพัฒนาโดย Naughty Dog สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation เล่าเรื่องราวยี่สิบปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย โจเอล ผู้รอดชีวิตได้รับการว่าจ้างให้พาตัวเอลลี เด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกจากเขตกักกัน ภารกิจเล็กๆกลับกลายเป็นการเดินทางที่โหดร้ายและน่าสลดในไม่ช้า เมื่อทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและช่วยเหลือกันเพื่อความอยู่รอด

Neil Druckmann และ Craig Mazin รับหน้าที่ ผู้อำนวยการสร้าง เขียนบท และ ผู้กำกับ โดยมี Carolyn Strauss, Evan Wells, Asad Qizilbash, Carter Swan และ Rose Lam รับหน้าที่ ผู้อำนวยการสร้าง กำกับการแสดงโดย Kantemir Balagov, Jasmila Žbanić, Ali Abbasi, Peter Hoar, Jeremy Webb และ Liza Johnson ซีรีส์ The Last of Us เป็นผลงานการผลิตร่วมกันของ Sony Pictures Television, PlayStation Productions, Word Games, The Mighty Mint และ Naughty Dog 

Ashley Johnson ร่วมแสดงในฐานะนักแสดงในสังกัด Innovative Artists และ Anonymous Content ส่วน Troy Baker ร่วมแสดงในฐานะนักแสดงในสังกัด DPN Talent 

สตรีมออริจินัลซีรีส์ของ HBO และ HBO Max อาทิ DMZ, The Staircase และ Irma Vep ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast