Arena

กระทรวงดิจิทัลฯ และ การีนา ร่วมฉลองความสำเร็จ อีสปอร์ตทีมชาติไทย

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมด้วยบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่นักกีฬา อีสปอร์ตทีมชาติไทย สามารถคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้สำเร็จ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมด้วยบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยสามารถคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้สำเร็จ แสดงให้เห็นความสามารถของนักกีฬาอีสปอร์ตและศักยภาพของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตของประเทศไทยที่มีโอกาสพัฒนาให้เติบโตขึ้นได้ในอนาคต ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ (แถวบน ที่ 5 จากขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมเป็นประธานในงาน และมี ดร.ศรุต วานิชพันธุ์ (แถวบน ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส Sea (ประเทศไทย) และนายสันติ โหลทอง (แถวบน ที่ 4 จากขวา) นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย

ผลงานจากการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นี้ ได้แสดงศักยภาพของนักกีฬาอีสปอร์ตไทยให้ประจักษ์ โดยนักกีฬาประเภทเกม Arena of Valor (RoV) และ FIFA Online 4 สามารถคว้าเหรียญทองกลับมาฝากชาวไทยได้สำเร็จ ส่วนนักกีฬาประเภทเกม Free Fire สามารถคว้าเหรียญทองแดงได้สำเร็จ