foodpanda 

foodpanda จับมือ 6 สถาบันการเงินส่งแคมเปญ Bank of The Day เดินหน้าดัน Cashless Society

foodpanda จับมือ 6 สถาบันการเงินระดับแนวหน้า ส่งแคมเปญ Bank of The Day เดินหน้าดัน Cashless Society
เอาใจลูกค้า ด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

foodpanda ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Digitalization  จับมือ 6 สถาบันการเงินชั้นนำของไทย เดินหน้าสู่สังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบ ด้วยแคมเปญ Bank of The Day ยกขบวนส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มาเอาใจลูกค้าทุกวันทั่วไทย ตลอด 7 วัน 7 คืน

แคมเปญ Bank of The Day คือความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับ 6 พันธมิตรสถาบันการเงิน อย่าง บัตรเครดิตกรุงศรีบัตรเดบิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกสิกรไทยทรูมันนี่ วอลเล็ทบัตรเครดิตเคทีซี และ มาสเตอร์การ์ด มอบส่วนลด โปรโมชั่นสุดพิเศษ และความสะดวกสบายที่เลือกสรรได้ให้กับลูกค้า foodpanda มอบส่วนลด 7 วัน สั่งวันไหนก็คุ้ม รวมมูลค่าลดราคาสูงสุด 700 บาท

foodpanda Bank of The Day Cashless Society

ข้อมูลจาก Plearn เพลิน by Krungsri GURU ระบุว่าปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนบัตรเครดิตเกือบ 20 ล้านใบ แต่มีผู้ถือบัตรอยู่เพียง 6 ล้านกว่าคน ดังนั้นผู้ใช้จะถือบัตรเฉลี่ยคนละ 3 ใบ อาจทำให้ผู้บริโภคพบกับเหตุการณ์ “เสียดายจัง ไม่มีบัตรใบนี้ อดได้ส่วนลดเลย”

ดังนั้น Bank of The Day จึงออกมาเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้จ่าย ผ่านบัตรเครดิตของแต่ละสถาบัน โดยไม่ต้องเสียดายหรือลังเลว่าจะเลือกใช้ดีลไหนกับบัตรใบไหน เพราะ Bank of The Day มีให้เลือกรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตหรือเดบิตถึง 5 พันธมิตรสถาบันการเงินผู้ออกบัตร คือ บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเดบิตไทยพาณิชย์บัตรเครดิตกสิกรไทยบัตรเครดิตเคทีซี และ มาสเตอร์การ์ด และอีก 1 พันธมิตร สำหรับลูกค้า foodpanda ที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิตหรือเดบิต ก็สามารถเลือกใช้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ด้วย ทำให้ทุกการสั่งอาหาร ของกิน ของใช้ กับ foodpanda คุ้มค่ากว่าที่เคยได้แล้ววันนี้กับแอปพลิเคชัน foodpanda ทั้งในระบบ iOS และ Android

ศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ foodpanda ประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญ Bank of The Day “การร่วมมือกันในแคมเปญนี้ มาจากความตั้งใจที่จะตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้คนในสังคมไร้เงินสด ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากที่ได้ศึกษาจากพฤติกรรมผู้บริโภค จะเห็นได้ว่าหลังจากเศรษฐกิจหดตัวรุนแรงในปี 2563 จากสถานการณ์การระบาดใหญ่ เศรษฐกิจจะมีการฟื้นตัวขึ้นและมีแนวโน้มทำให้การใช้จ่ายแบบไร้เงินสดเพิ่มขึ้นในปี 2565 โดยมีปัจจัยสนับสนุน มาจากพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่นิยมชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น ประกอบกับการเติบโตอย่างรวดเร็ว ของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ”

“จึงเป็นเหตุผลให้ foodpanda ตัดสินใจจับมือกับ 6 สถาบันการเงินระดับแนวหน้า ออกแคมเปญ Bank of The Day เพื่อตอบรับพฤติกรรมดังกล่าว ทั้งยังส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ในการสั่งอาหารจาก foodpanda รวมถึงของกินของใช้จาก pandamart กว่า 21 ประเภทสินค้า ไม่ว่าลูกค้าจะถือบัตรของสถาบันการเงินใดหรือไม่มีบัตรก็ตาม ถือเป็นการขับเคลื่อนเข้าสู่ Cashless Society อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย” ศิริภา ให้ข้อมูล

รับส่วนลดสุดคุ้มจากสำหรับแคมเปญ Bank of The Day ตลอด 7 วัน 7 คืนได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปฯ foodpanda เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตและกระเป๋าเงินออนไลน์ที่ร่วมแคมเปญ ดังนี้

foodpanda Bank of The Day Cashless Society
  • วันจันทร์ – บัตรเครดิต กรุงศรี รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 สิงหาคม 256
foodpanda Bank of The Day Cashless Society
  • วันอังคาร –  บัตรเดบิตไทยพาณิชย์ มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ  250 บาท ตั้งแต่วันนี้ 30 สิงหาคม 2565
foodpanda Bank of The Day Cashless Society
  • วันพุธ – ไม่หยุดคุ้มกับ บัตรเครดิตกสิกรไทย รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ธันวาคม 2565
foodpanda Bank of The Day Cashless Society
  • วันพฤหัสบดี – ลดจัดเต็ม 99% กับ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เมื่อสั่งครบ 70 บาท ลดสูงสุด 70 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2565 *ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
foodpanda Bank of The Day Cashless Society
  • วันศุกร์ – คุ้มจุกกับ บัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ตุลาคม 2565
  • วันเสาร์และอาทิตย์ – บัตรมาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่สนใจแคมเปญ Bank of The Day สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand/