TikTok Avatars ลูกเล่นใหม่ สร้างตัวละครของตัวเองสำหรับใช้สร้างคอนเทนต์

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นยอดนิยมได้ออกมาเปิดตัวลูกเล่นใหม่ชื่อว่า TikTok Avatars ที่จะช่วยให้คุณสร้างอวาตาร์ด้วยการปรับแต่งทรงผม, เครื่องประดับ, การเจาะ และการแต่งหน้าในรูปแบบของตัวเองได้

ก่อนหน้านี้ TikTok เคยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น Effect House ไปจนถึง Library ที่มาพร้อมความยาววิดีโอที่เพิ่มขึ้น และอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ล่าสุดตัวแอปก็ได้มีการประกาศเปิดตัวเอฟเฟกต์ใหม่อย่าง Avatars ออกมาด้วย

เอฟเฟกต์อันใหม่นี้จะช่วยให้คุณสร้างตัวละครอวาตาร์ของคุณเอง ซึ่งจะสามารถปรับแต่งได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งทรงผม, เครื่องประดับ, การเจาะ, การแต่งหน้าและสีผิวที่หลากหลาย เพื่อสะท้อนความเป็นตัวคุณผ่านทางอวาตาร์นั่นเอง

คุณสามารถเข้าใช้งานเอฟเฟกต์ใหม่นี้ได้ง่ายๆ ด้วยการไปที่แถบเอฟเฟกต์ภายในแอป จากนั้นให้ค้นหาเอฟเฟกต์ Avatars เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถปรับแต่งตัวละครของคุณได้อย่างอิสระ หลังจากนั้นก็สามารถบันทึกวิดีโอด้วยอวาตาร์ของคุณได้ทันที โดยที่ตัวอวาตาร์นั้นจะเลียนแบบท่าทางการเคลื่อนไหวของคุณด้วย

TikTok Avatars

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นผู้คนใช้อวาตาร์เพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา และการนำอวาตาร์มาโลดแล่นบนแพลตฟอร์ม TikTok ให้มากขึ้น รวมถึงการสร้างพื้นที่สำหรับการแสดงออกภายในแอป และการที่ผู้คนเชื่อมต่อและสร้างวิดีโอในชุมชนทั่วโลกของเรา” ทางแอปกล่าว

ที่มา tiktok