Dyson Airwrap multi-styler มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ จัดทรงง่าย ไม่ทำร้ายผม ราคา 19,900 บาท

Dyson Airwrap multi-styler อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมขวัญใจสาวๆ เปิดตัวรุ่นใหม่ เพิ่มหัวเป่าใหม่ 3 แบบ จัดทรงได้ง่าย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบเส้นผม พร้อมจำหน่ายแล้วในไทย ราคา 19,900 บาท

ทีมวิศวกรของ Dyson ยังคงพัฒนานวัตกรรมสมัยใหม่สำหรับเส้นผม ที่ครั้งนี้ได้เพิ่มความสามารถให้ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม แกนม้วนผมใน Airwrap รุ่นใหม่นี้ จะมาพร้อมกับปุ่มปรับทิศทางลมที่จะทำให้การสร้างลอนผมง่ายและเร็วขึ้นกว่าเดิม ไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อน และสามารถม้วนผมได้ทั้งสองทิศทางตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกาในแกนม้วนอันเดียว ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแกนม้วนระหว่างการจัดทรงอีกต่อไป

นอกจากนั้นหัวต่อแบบแปรงยังถูกออกแบบใหม่ให้สามารถเกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าเดิม ทำให้การจัดแต่งทรงนั้นแม่นยำและรวดเร็ว และที่ถือเป็นไฮไลท์ก็คือหัวเป่าใหม่ล่าสุด หัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่สามารถทำได้ถึง 2 ฟังก์ชันใน 1 หัว โดยเป็นได้ทั้งไดร์เป่าแห้งที่ทรงพลังและเพียงแค่ปรับสวิตช์เพียง 1 คลิกก็จะสามารถใช้เป็นหัวเป่าลดผมชี้ฟูได้ทันที โดยพัฒนามาจากหัวเป่าลดผมชี้ฟู หรือที่รู้จักกันในนาม Flyaway attachment ในเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic นั่นเอง

Dyson Airwrap multi-styler ราคา

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Dyson Airwrap styler รุ่นก่อน ก็สามารถอัพเกรดหัวต่อให้เป็นรุ่นล่าสุดได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนตัวเครื่อง ซึ่งการพัฒนาครั้งนี้เกิดจากแนวคิดแบบยั่งยืน เป็นการออกแบบในยุคดิจิทัลที่นำเทคโนโลยีมาช่วยนั้น ทำให้สามารถลดจำนวนการสร้างตัวต้นแบบลงได้ และลดต้นทุนการวิจัยทั้งในด้านพลังงานและวัสดุที่ใช้ในการพัฒนา ซึ่งการทดลองและความผิดพลาดผ่านกระบวนการคำนวณเช่นนี้ทำให้วิศวกรของ Dyson สามารถออกแบบช่องลมที่ทำให้เกิดกระแสลมที่เร็ว แรงดันที่พอเหมาะ และประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

Dyson Airwrap multi-styler ราคา

3 หัวเป่าใหม่ ใน Dyson Airwrap multi-styler

  • Coanda Smoothing Dryer หรือหัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายในหัวเป่าเดียวเพื่อความสะดวกในการจัดแต่งทรง ไม่ว่าจะเป็นโหมด Pre-style สำหรับเป่าผมให้หมาดอย่างรวดเร็วก่อนเริ่มจัดแต่งทรง หรือโหมดลดผมชี้ฟู สำหรับจัดการผมชี้ฟูให้เรียบลื่นและสวยเด้งมีน้ำหนักด้วยกระแสลม Coanda หมดปัญหาผมชี้ฟูกวนใจให้คุณเผยผมเรียบเงางามได้อย่างมั่นใจ
  • หัวต่อแบบแปรง ที่ถูกพัฒนามาใหม่ แน่นและนุ่ม มาพร้อมประสิทธิภาพกระแสลม Coanda ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะปล่อยกระแสลมและยืดเส้นผมไปตามแรงหวีทำให้ผมดูเรียบตรงและนุ่มสลวยมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหัวแปรงขนาดใหญ่และเล็ก
  • แกนม้วน Airwrap ใหม่ สามารถปรับทิศทางลมขณะจัดแต่งทรงเพื่อสร้างลอนแบบตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาได้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัวแกนให้เสียเวลา เส้นผมจะถูกดึงดูดและจับลอนไปตามรูปทรงของแกนด้วยกระแสลม Coanda ทำให้ได้ลอนผมที่ดูมีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งขนาด 30 มม. และ 40 มม. สำหรับแกนปกติ และขนาด 30 มม. และ 40 มม. สำหรับแกนม้วนแบบยาว

Dyson Airwrap Multi-styler วางจำหน่ายใน ราคา 19,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขา; สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และสาขาไอคอนสยาม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.dyson.co.th/