Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ชวนคุณและคนสนิท ร่วมทดสอบกับ “ตู้วัดความรู้ใจ Link: Eat, Love Kill” ที่ลิโด้

Disney+ Hotstar ขอชวนคุณและคนสนิท มาร่วมทดสอบความรู้ใจ กับ “ตู้วัดความรู้ใจ Link: Eat, Love Kill” ที่ลิโด้ คอนเน็กท์และสามย่านมิตรทาวน์

คุณและคนสนิทรู้จักกันดีระดับไหน? Disney+ Hotstar ขอชวนทุกคนมาทดสอบระดับความสัมพันธ์ หรือความลิงก์ ระหว่างตัวคุณเองและคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัวหรือเพื่อนสนิทกับ 

“ตู้วัดความรู้ใจ Link: Eat, Love, Kill ” ตู้เกมอินเทอร์แอคทีฟ ที่ให้คุณตอบคำถาม 10 ข้อ เพื่อวัดระดับความรู้ใจ พร้อมรับฟรี ภาพถ่ายในสไตล์โฟโต้บูธสุดน่ารักเป็นหลักฐานยืนยันระดับความลิงก์สัมพันธ์   

โดยจะจัดขึ้น 2 จุดใจกลางกรุงเทพมหานคร เริ่มต้นด้วย ลานกิจกรรมหน้าลิโด้ คอนเน็กท์ (Lido Connect) วันที่ 10 – 12 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 – 20.00 น. และ ชั้น B1 หน้าอุโมงค์เชื่อมสามย่านมิตรทาวน์  วันที่ 17 – 26 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 – 20.00 น. งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  

Link: Eat, Love, Kill ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดจาก Disney+ Hotstar บอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่ อึนกเยฮุน (Eun Gye-hoon) ทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและเดินหน้าใช้ชีวิตต่อจนกลายเป็นสุดยอดเชฟเจ้าของร้านอาหาร

ยอดนิยมระดับประเทศ  ที่ใคร ๆ ก็หลงรักทั้งฝีมือการทำอาหารและตัวตนของเขาเอง หลังจากผ่านไป 18 ปี นับจากวันที่น้องสาวฝาแฝดของเขาหายตัวไปอย่างปริศนา อึนกเยฮุนพบว่าที่บ้านเกิดของเขามีผู้หญิง

นามว่า ดาฮยอน (Da-hyun) ที่มีความรู้สึกและอารมณ์เชื่อมกันกับเขาซึ่งเป็นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นระหว่างอึนกเยฮุนกับน้องสาวฝาแฝดของเขาในอดีต อึนกเยฮุนจึงต้องเผชิญและจัดการกับทั้งความรู้สึกดี ๆ 

ที่เขามีให้กับดาฮยอน แต่ขณะเดียวกันก็ต้องตามหาความจริง เกี่ยวกับน้องสาวของเขา ซึ่งเขาจะผ่านมันไปได้อย่างไร และในรูปแบบไหนนั้น ติดตามได้ในซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของความรัก 

เรื่องลึกลับ และแฟนตาซีเรื่องนี้ 

Link: Eat, Love, Kill นำแสดงโดย ยอจินกู (Yeo Jin-goo) กับบท อึนกเยฮุน ประกบคู่กับมุนกายอง ในบทบาทของดาฮยอน เขียนบทโดย ควอนกียอง (Kwon Gi-young) และ 

ควอนโดฮวาน (Kwon Do-hwan) ผลงานการกำกับซีรีส์โดย ฮงจงชัน (Hong Jong-chan) ซีรีส์เกาหลี Link: Eat, Love, Kill สตรีมได้แล้ววันนี้ 

พร้อมซับไทยบน Disney+ Hotstar: https://www.hotstar.com/th/1260104287   

โซเชียลมีเดีย: