Delta

Innergie เปิดตัวอแดปเตอร์ C6 พร้อมเทคโนโลยี GaN ประสิทธิภาพสูงขึ้น ขนาดเล็กลง

Innergie, แบรนด์จาก Delta ในกลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานสำหรับผู้บริโภคที่ได้รับการรับรองระดับสากลและรางวัลมากมาย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ C6 อแดปเตอร์ USB-C 60 วัตต์ ซึ่งเป็นอแดปเตอร์เรือธงใน One For All ซีรีส์ Innergie C6 รุ่นล่าสุดใช้เทคโนโลยี GaN ที่เพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จพลังงานได้สูงถึง 91.5% ในขนาดที่เล็ก

C6 รุ่นใหม่นี้ได้ใช้ GaN แทนชิ้นส่วนประกอบ Si-MOSFET แบบดั้งเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพวงจรไฟฟ้า และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน C6 สามารถลดอุณหภูมิในระหว่างการชาร์จลง 5°C สำหรับการชาร์จเต็มประสิทธิภาพที่ 60 วัตต์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า (60C Pro) C6 สามารถจ่ายไฟอัตโนมัติตามแต่อุปกรณ์ที่ชาร์จด้วย PD (Power Delivery) ทำให้ชาร์จได้อย่างรวดเร็วกับหลากหลายอุปกรณ์

Delta Innergie

Work Form Home ได้กลายเป็นเทรนด์ทำงานวิถีใหม่ การทำงานอย่างราบรื่นในอุปกรณ์หลายเครื่องจึงเป็นกุญแจแห่งการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ Innergie One For All ซีรีส์ ใช้ USB-C ซึ่งเป็นพอร์ตเชื่อมต่อหลักกับอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ โดยรองรับการชาร์จพลังงานตั้งแต่ 30 วัตต์ จนถึง 63 วัตต์ และชาร์จเร็วด้วย PD ในตัว ซึ่งสามารถปรับการจ่ายไฟได้ถึง 6 โหมด (5V, 9V, 12V, 15V, 20V และ PPS 5V-11V) สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ PD 3.0/QC 4.0 ตามมาตรฐานการชาร์จของโน้ตบุ๊ก มือถือ แท็บเล็ต หูฟัง เกมคอนโซล และอื่น ๆ Innergie จะนำเทคโนโลยี GaN นี้ ไปใช้กับรุ่นอื่น ๆ ของ One For All ซีรีส์ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพ มีความเรียบง่าย และอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันของเรา

Delta Innergie

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Innergie, ร้าน iStudio by Copperwired, .life, ร้านค้าทางการใน Lazada และ Shopee หรือมาเยี่ยมชมเราได้ที่งาน Taiwan Showcase ระหว่างวันที่ 1-5 มิถุนายน 2565 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Eden บูธ Delta Electronics