BenQ

BenQ ส่งจอ ZOWIE XL2546K สนับสนุน PUBG NATIONS CUP 2022

BenQ ส่งจอ ZOWIE XL2546K สนับสนุนศึกการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022 อย่างเป็นทางการ เพื่อใช้เป็นจอมอนิเตอร์หลักในการแข่งขันระดับโลก

 บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ZOWIE ประกาศความร่วมมือกับ KRAFTON, Inc. (คราฟตัน อินคอร์ปอเรชั่น) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำ PUBG: BATTLEGROUNDS โดยร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022 (PNC 2022) ด้วยการสนับสนุนจอ ZOWIE XL2546K 240Hz เพื่อใช้เป็นจอมอนิเตอร์หลักในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้

PUBG NATIONS CUP 2022 เป็นการรวมนักแข่งขันตัวแทนทีมชาติ ทั้งหมด 16 ประเทศจาก 5 ทวีป ทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย รวมถึงประเทศไทยซึ่งถือเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแข่งในครั้งนี้ PNC 2022 การแข่งขันระดับโลกนี้นอกจากจะเป็นการต่อสู้ของนักแข่งระดับท็อปจากแต่ละประเทศแล้ว ยังถือเป็นการชิงถ้วยรางวัลแห่งศักดิ์ศรีพร้อมเงินรางวัลกว่า 500,000 ดอลล่าสหรัฐ (หรือประมาณ 17 ล้านบาท)

ทาง ดร. ธนพล คงฤทธิ์ ผู้อำนวยการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คราฟตัน อินคอร์ปอเรชั่น ผู้จัดการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022 เปิดเผยว่า “ เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการตอบรับจากทาง เบ็นคิว ประเทศไทย ในการสนับสนุนจอมอนิเตอร์สำหรับการแข่งขัน PNC 2022 เพราะจอมอนิเตอร์ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันระดับโลก โดยเฉพาะการแข่งขันรายการ PNC ที่เป็นการกลับมาสู่สังเวียนในรอบ 3ปี เราจึงอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักแข่งของเรา รวมถึงมาตรฐานที่ตอบโจทย์ความคาดหวังของแฟนๆ ”

BenQ ZOWIE XL2546K

ในฐานะผู้สนับสนุนจอมอนิเตอร์หลักของการแข่งขัน PNC 2022 นายวัชรพงษ์ วงษ์มา กรรมการผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ ทาง BenQ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ PUBG ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลและได้รับเลือกให้เป็นจอมอนิเตอร์หลักสำหรับนักกีฬาทีมชาติของการแข่งขันระดับโลก เราภูมิใจที่จอ ZOWIE ยังคงเป็นจอมอนิเตอร์ที่ได้รับความสนใจจากโปรเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลก ด้วยการเข้าไปมีบทบาทสำคัญในเกมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จัดขึ้นในทุกปี และในประเทศไทยนั้นมียอดจำหน่ายกว่า 12,873 เครื่องในปี 2564 ที่ผ่านมา นับว่าจอมอนิเตอร์ ZOWIE ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ Ecosystem ที่ตอบโจทย์ทั้งสนามแข่งและห้องซ้อมนักกีฬาและเบื้องหลังการถ่ายทอดสด ”

“Benq ZOWIE XL2546K 240Hz ได้รับการทดสอบและพิสูจน์ให้เห็นถึงมาตรฐานการแข่งขันระดับท็อป ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่น จอมอนิเตอร์ ZOWIE XL2546K มีอัตราการรีเฟรช 240Hz และมาพร้อมกับเทคโนโลยี DyAc+™ ที่เน้นความรวดเร็ว แม่นยำ คำนึงถึงความต้องการและสรีรศาสตร์ของผู้เล่น รวมทั้งฟีเจอร์อื่นๆ ที่มีความจำเป็นต่อตัวผู้เล่น ตลอดจนการออกแบบภายนอกที่ทางเรานั้นตระหนักถึงรายละเอียดต่างๆ แม้กระทั้งองศาการปรับความสูงและการเอียงของหน้าจอที่มากขึ้น เพื่อรองรับต่อท่านั่งของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป ถือได้ว่า ZOWIE XL2546K เป็นจอมาตรฐานสำหรับทุกการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่ได้รับการตอบรับและครองใจเกมเมอร์ทั่วโลก ” นายวัชรพงษ์ กล่าวปิดท้าย

PNC 2022 ถือเป็นการกลับมาครั้งแรกของ PUBG Esports  นับจากการแข่งขัน PUBG GLOBAL Championship ในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่จะพาแฟนเกมมานั่งชมกันสดๆ ในงาน และเพื่อเป็นการฉลองได้เปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรีในวันที่ 16 – 19 มิถุนายน ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ซึ่งสามารถรองรับแฟนๆ ได้กว่า 1,200 ที่นั่ง รวมถึงกิจกรรมมากมายจากเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชั้นนำ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Official PUBG Esports และ Official PUBG Facebook Page และสำหรับ ZOWIE XL2546K สามารถดูรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/3wrS2X2