Apple Store ชวนครอบครัวมาสร้างสรรค์และเรียนรู้ร่วมกันในกิจกรรม Apple Camp

Appe Store เตรียมจัดกิจกรรม Apple Camp ซึ่งเป็นโปรแกรมฟรียอดนิยมสำหรับเด็กและครอบครัว ออกแบบมาเพื่อให้เด็กอายุระหว่าง 8 ถึง 12 ปีเข้าร่วมกับพ่อแม่หรือผู้ปกครอง เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญของ Apple และคนอื่นๆ ในเซสชั่น 

ในปีนี้ Apple Creative Pros จะจัดกิจกรรมแคมป์ในชื่อว่า Art Lab: Comic Book Adventure with Your Family โปรแกรม 2 ชั่วโมงที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สร้างสรรค์หนังสือการ์ตูนดิจิทัลในหัวข้อเกี่ยวกับการปกป้องและเฉลิมฉลองให้กับโลกใบนี้ โดยหลังจากจินตนาการถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการปกป้องโลกเสร็จแล้ว แคมป์เปอร์และครอบครัวจะนำ iPad ออกไปข้างนอกเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจจากสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว ผู้เข้าร่วมจะใช้ iPad Pro และ Apple Pencil ในการถ่ายภาพและเพิ่มภาพวาด ฟองคำพูด หรือสติกเกอร์เพื่อออกแบบเรื่องราวการกอบกู้โลกในแบบฉบับของตัวเอง Apple Camp จะจัดขึ้นทุกๆ สัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม พ่อแม่และผู้ปกครองที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่ Apple Central World และ Apple Iconsiam ได้ที่ apple.co/apple-camp-th

Apple Camp

นอกจากการจัดโปรแกรมในร้านแล้ว ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดคู่มือ Camp Field ใหม่ได้ด้วย โดยคู่มือนี้ประกอบไปด้วย 20 กิจกรรมบน iPad สำหรับทำที่บ้าน ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ และครอบครัวทั่วโลกได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ร่วมกัน