Shopee

หัวเว่ย จับมือ Shopee จัดหูฟัง TWS กับ HUAWEI FreeBuds SE โปรดี เพียง 1,099 บาท

หัวเว่ยจับมือ Shopee จัดโปรฯ แรง โหมกระแสหูฟัง TWS กับ HUAWEI FreeBuds SE หูฟังดีไซน์ใหม่กึ่งอินเอียร์ ด้วยโปรดียืน 1 เพียง 1,099 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โหมกระแสหูฟังไร้สาย (TWS) ที่ยอดการจัดส่งทั่วโลกในปีที่ผ่านมาขยายตัวอย่างโดดเด่นที่ 24% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าซึ่งหูฟังไร้สายกลุ่มราคาไม่เกิน 50 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,725 บาท) มียอดการจัดส่งสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ครองสัดส่วน 36% ของยอดการจัดส่งทั้งหมดในปีที่ผ่านมา โดยหัวเว่ยและ Shopee พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของหูฟังไร้สายที่คุณภาพดีในราคาเข้าถึงได้กับ HUAWEI FreeBuds SE หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่แบบกึ่งอินเอียร์ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ในสัปดาห์นี้ ด้วยโปรดียืน 1 เพียงพรีออเดอร์ผ่าน Shopee ที่ราคาแค่ 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท  ใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายคุณภาพดีในราคาโดนๆ แบบนี้ บอกเลยว่าช้าอดหมดสิทธิ์ เพราะโปรโมชันนี้สำหรับช่วงพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565 สำหรับการสั่งซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee Mall

Shopee HUAWEI FreeBuds SE

หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทุกคนเข้าถึงได้ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกระดับ HUAWEI FreeBuds SE ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึก ในราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมจุดเด่นที่ใครก็ไม่อาจปฏิเสธได้ในราคาพันนิดๆ ด้วยดีไซน์ใหม่แบบกึ่งอินเอียร์ (Semi In-Ear) พร้อมปลอกซิลิโคน 3 ขนาดให้เลือกตามลักษณะใบหูของผู้ใช้ แถมยังสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน เพราะได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับส่วนโค้งของหูชั้นนอกและลดแรงกดที่ช่องหู ตัวหูฟังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ทุกระบบปฏิบัติการได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และเสถียรผ่าน Bluetooth 5.2 แต่จะสะดวกและอัจฉริยะยิ่งกว่าเมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย ด้วยฟังก์ชั่น Pop-up Paring เพียงเปิดฝาเคสชาร์จหูฟังไว้ ดีไวซ์ของหัวเว่ยที่อยู่ใกล้ๆ จะตรวจจับได้อัตโนมัติ และเชื่อมต่ออัตโนมัติในครั้งถัดไป

ได้รับการออกแบบมาให้พกพาสะดวกด้วยเคสชาร์จขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 5.1 กรัม และมากับแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ โดยสามารถเล่นเพลงต่อเนื่องนานสูงสุด 6 ชั่วโมง และโทรนาน 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง มีให้เลือก 2 สี คือสีฟ้าและสีขาว กับราคาสุดพิเศษเพียง 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท เฉพาะร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee Mall ในช่วงพรีออเดอร์ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery