Samsung

ซัมซุง จับมือ ลาซาด้า จัดโปรสุดพิเศษ LazMall Super Brand Day 2022 วันที่ 31 พ.ค. วันเดียวเท่านั้น

ซัมซุง จับมือ ลาซาด้า ภายใต้ธีม Spark that Super Feeling ร่วมจุดประกายช่วงเวลาแห่งความสุข กับโปรโมชั่นสุดพิเศษใน LazMall Super Brand Day 2022 วันที่ 31 พ.ค. วันเดียวเท่านั้น

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ส่งสุดยอดโปรโมชันแห่งปี Samsung Super Brand Day ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ภายใต้ธีม Spark that Super Feeling เพื่อจุดประกายช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่กว่า ดีกว่า และปังกว่าเดิม ให้แก่ผู้บริโภค

โดยในแคมเปญ Samsung Super Brand Day นักช้อปออนไลน์สามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดว้าวสำหรับผลิตภัณฑ์ซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ ทีวี สมาร์ทมอนิเตอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีเฉพาะใน Samsung Official Store บน LazMall เท่านั้น ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษที่จำหน่ายเพียงช่องทางออนไลน์อย่าง Samsung Q63B QLED 4K Smart TV 2022, Q63B Soundbar, Smart Monitor M8 และ Samsung Galaxy M33 5G สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเยี่ยมในราคาคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับจอแสดงผล Infinity-V ขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 120Hz ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ และกล้องระดับแฟลกชิปสี่ตัวความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เพื่อการถ่ายภาพได้อย่างไร้ที่ติ

LazMall Super Brand Day 2022

“การเติบโตที่รวดเร็วของเศรษฐกิจดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้พฤติกรรม ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยปัจจุบันช่องทางดิจิทัลถือเป็นช่องทางสำคัญสำหรับซัมซุงในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดให้แก่ผู้บริโภค ดังนั้น เราจึงพยายามผลักดันตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งซัมซุงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสานต่อความสำเร็จกับลาซาด้าเป็นปีที่ 5 และหวังว่าในอนาคตเราจะได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคผ่านวิธีการอันแปลกใหม่และน่าตื่นเต้น รวมถึงการส่งมอบดีลสุดพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซัมซุงได้ง่ายขึ้น” มร.ฌอน ควอน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

มร.เจมส์ ชาง หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้าและการค้าปลีก ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า “ลาซาด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมืออันแข็งแกร่งนี้กับซัมซุง โดยลาซาด้าถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ริเริ่มการจัดงาน Super Brand Day มาตั้งแต่ปี 2018 เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปทั่วภูมิภาคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจากการสำรวจพบว่า 73% ของผู้บริโภคแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปัจจุบัน เห็นว่าอีคอมเมิร์ซเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงใส่ใจด้านความสะดวกสบายและปลอดภัยในการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ ด้วยการรับประกันสินค้าแท้ใน LazMall การบริการคืนสินค้าที่ไม่ยุ่งยาก และการจัดส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจไร้กังวล”

สำหรับไฮไลท์ของแคมเปญ Samsung x LazMall Super Brand Day ในครั้งนี้ จัดใหญ่จัดเต็มกับส่วนลดและของแถมมากมายที่นำมามอบแก่นักช้อปแบบสุดคุ้มถึง 5 ต่อ ดังนี้

  • ต่อที่ 1: คูปองส่วนลดจากซัมซุง ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 6,500 บาท เริ่มเก็บคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 28 – 30 พฤษภาคม 2565
  • ต่อที่ 2: โค้ดส่วนลดจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมถึงการผ่อนชำระ 0% สูงสุดถึง 10 เดือน
  • ต่อที่ 3: คูปองส่วนลดพิเศษตามช่วงเวลา Flash Voucher จัดพิเศษเติมให้ตลอดทั้งวัน
  • ต่อที่ 4: ของขวัญสุดพิเศษจากซัมซุง 3 รางวัล สำหรับ Top Spender หรือผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของร้านค้า  Samsung Official Store ในหมวดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รับทันที หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Powerbot 55W มูลค่า 12,900 บาท และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รับ Galaxy S22 5G 8|128 GB มูลค่า 29,900 บาท รวมถึงผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของร้านค้า Samsung Electronic จะได้รับทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 1 รางวัล ไปเลยทันที!

พิเศษอีกขั้น! สำหรับคำสั่งซื้อลำดับที่ 9, 99 และ 999 รับลำโพงบลูทูธ Harman Kardon Onyx Studio 5 มูลค่า 9,990 บาท ฟรีไปเลยทันที

  • ต่อที่ 5: ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ!

นอกจากนี้ เหล่านักช้อปยังจะได้พบกับ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่จะมาสร้างสีสันบน LazLive ในวันที่ 31พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.00 น. พร้อมพบกับดีลพิเศษแบบจุใจอีกด้วย

คุ้มขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว! พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่จากซัมซุงที่จะจุดประกายความสุขให้กับเหล่านักช้อปพร้อมกันในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lazada ผ่านทาง Google Play Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Flagship Store บน LazMall หรือ https://bit.ly/3NFlwXa