Samsung เปิดตัวหูฟัง Galaxy Buds 2 Pokémon edition ขายเฉพาะในเกาหลีใต้

ก่อนหน้านี้ Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้ Galaxy Z Flip 3 รุ่น limited Pokémon edition ในช่วงปลายเดือนเมษายน 2022 ซึ่งขายหมดภายในไม่กี่วินาทีที่เปิดขายในประเทศเกาหลีใต้

ล่าสุด Samsung ได้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ในธีมโปเกม่อนด้วยการเปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokémon edition ออกสู่ตลาดโดยจะจำหน่ายในจำนวนจำกัดในเกาหลีใต้

Samsung Galaxy Buds 2 Pokémon edition

หูฟังไร้สายรุ่น limited edition นี้มาพร้อมกับเคสใส่หูฟังที่เป็นโปเกบอลทรงกลม พร้อมด้วยสติ๊กเกอร์โปเกม่อนที่สาวกไม่ควรพลาด โดยมีด้วยกันทั้งหมด 11 ตัว ได้แก่

  1. Pikachu/พิคาชู
  2. Bulbasaur/ฟุชิงิดาเนะ
  3. Charmander/ฮิโตคาเงะ
  4. Squirtle/เซนิกาเมะ
  5. Jigglypuff/พูริน
  6. Ditto/เมตาม่อน
  7. Dragonite/ไคริว
  8. Lapras/ลาปาส
  9. Eevee/อีวุย
  10. Gengar/เก็งกา และ
  11. Mew/มิว

หูฟังมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ Onyx , Olive , White , Lavender รวมถึงสี Graphite สำหรับลูกค้าชาวเกาหลี ตัวเคสสามารถเข้ากับ Galaxy Buds Pro และ Galaxy Buds Live ด้วย

หูฟัง Galaxy Buds 2 มาพร้อมกับลำโพงไดนามิก 2 ทาง สามารถตั้งค่าเสียงรอบข้าง หรือ ambient sound ได้ 3 ระดับ มาพร้อมวูฟเฟอร์ 11 มิลลิเมตรและทวีตเตอร์ 6.5 มิลลิเมตร หูฟังได้มาตรฐาน IPX2 รองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi wireless charging เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.2 เชื่อมต่อและใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้นาน 20 ชั่วโมง ชาร์จ 1 ครั้งใช้งานได้นาน 5 ชั่วโมง หากต้องการใช้อายุแบตเตอรี่นานขึ้นโดยปิดฟังก์ชัน ANC จะใช้งานได้เพิ่มเป็น 8 ชั่วโมง และชาร์จ 5 นาทีจะช่วยให้หูฟังใช้งานได้นาน 55 นาที

Samsung Galaxy Buds 2 Pokémon edition

เว็บไซต์ของ Samsung Korea แจ้งราคาหูฟังไร้สายรุ่น limited edition นี้ไว้ว่า 134,000 วอน หรือประมาณ 3,700 บาท ไม่มีเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าหรือสั่งซื้อโดยตรงจากร้านค้าออนไลน์ และที่น่าเสียดาย คือ ไม่มีระบุหรือยืนยันว่าทั้ง Galaxy Buds 2 และ Galaxy Z Flip 3 Pokémon edition จะมีวางจำหน่ายนอกประเทศเกาหลีใต้

ที่มา : Samsung | fonearena