realme เปิดตัว GT Neo 3 Naruto Edition ในประเทศจีน

realme เพิ่งประกาศเปิดตัว GT Neo 3 Naruto edition ที่ประเทศจีน ได้รับการออกแบบร่วมกับซีรีส์อนิเมะและมังงะยอดนิยมอย่าง Naruto พร้อมสเปคที่เหมือนกับ realme GT Neo 3 รุ่นมาตรฐานที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว

GT Neo 3 Naruto Edition นี้ได้รับการออกแบบในเรื่องของโทนสีให้คล้ายกับตัวละครหลักอย่างนารูโตะ โดยสมาร์ทโฟนจะมาในโทนสีส้ม-ดำ อิงตามชุดของตัวละคร และยังมีโมดูลกล้องขนาดใหญ่พร้อมสัญลักษณ์ของนินจาหมู่บ้านโคโนฮะ และโลโก้realme x Naruto ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง

ไม่เพียงแค่นั้น เพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับกระเป๋า Naruto Scroll ที่มีลักษณะคล้ายกับม้วนคัมภีร์ Sage Scroll ที่นารูโตถือเวลาที่ใช้โหมดเซียนอีกด้วย โดยกระเป๋า Naruto Scroll นี้จะสามารถเปิดได้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่ากระเป๋านี้จะใช้งานได้จริง หรือเป็นเพียงของสำหรับตั้งโชว์เท่านั้น

Realme GT Neo 3 Naruto Edition

นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมอย่างเช่น อะแดปเตอร์, สายชาร์จ และเครื่องมือถอดซิม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนารูโตะ ซึ่งมีการคาดเดากันว่าภายในตัวเครื่องก็จะมีธีมที่มาพร้อมไอคอนแอปและวอลเปเปอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนารูโตะด้วย

ในส่วนของสเปคนั้นจะเหมือนกับรุ่น Realme GT Neo 3 ที่มีหน้าจอ full-HD+ ขนาด 6.7 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz, อัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 1,000Hz รวมถึงการรองรับ HDR10+ และ DC Dimming โดยจะใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 5G จับคู่กับ RAM LPDDR5 สูงสุด 12GB

Realme GT Neo 3 Naruto Edition

บริษัทเผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์แสดงผลแบบเฉพาะ ที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลของภาพและใช้พลังงานน้อยลง และยังมีเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยไอน้ำแบบสเตนเลสสตีลสำหรับการกระจายความร้อนที่ดีขึ้นด้วย

สำหรับการภาพถ่ายและบันทึกวิดีโอนั้น สมาร์ทโฟนก็จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ที่ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX 766 50 ล้านพิกเซล (พร้อมรองรับ OIS, 4K, โหมดกลางคืน และอื่นๆ) จับคู่กับเลนส์มุมกว้างพิเศษ 8 ล้านพิกเซลและ เลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล ส่วนด้านหน้ามีเลนส์เซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล

Realme GT Neo 3 Naruto Edition

สมาร์ทโฟนจะมีแบตเตอรี่ขนาด 4500mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว UltraDart ความเร็วสูงถึง 150W ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ชาร์จเร็วที่สุดในโลกอีกด้วย

ราคาและวันวางจำหน่าย

GT Neo 3 Naruto edition จะมีให้เลือกเพียงตัวเลือกเดียวคือรุ่น RAM 12GB + 256GB ในราคา 2799 หยวน (ประมาณ 14,300 บาท) พร้อมเปิดให้ Pre-sale ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะเริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2022

ที่มา gizmochina