OPPO

OPPO เนรมิตแมวน้อยทะยานสู่ โลกอวกาศแบบ 3 มิติ ร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad

OPPO เนรมิตแมวน้อยทะยานสู่ โลกอวกาศแบบ 3 มิติ ตอกย้ำดีไซน์อันล้ำสมัยพร้อมความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad

ออปโป้เนรมิตแมวน้อยในชุดอวกาศขึ้น 3D Screen โชว์ประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนเรือธงล้ำสมัยรุ่นล่าสุด OPPO Find X5 Pro 5G ใจกลางกรุงเทพฯ 2 จุดด้วยกันที่ ลานพาร์คพารากอน และ Interchange 21 ในรูปแบบแอนิเมชัน สะท้อนถึงการร่วมมือกับแบรนด์กล้องในตำนานระดับโลกอย่าง Hasselblad รวมถึงดีไซน์ยุคอวกาศแบบ Futuristic และประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอ 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุดในที่แสงน้อย

โดยเปิดฉากด้วยแมวน้อยที่กำลังท่องไปในโลกอวกาศและได้พบกับผีเสื้อหลากสีสันที่ลอยผ่านประตูยานอวกาศไปสู่ดวงจันทร์ที่มีสมาร์ตโฟน OPPO Find X5 Pro 5G อยู่ด้วย โดยเป็นการโชว์ดีไซน์อันงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งอนาคตและอวกาศของสมาร์ตโฟนเครื่องนี้ได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ฉากในอวกาศยังได้สะท้อนถึงประสิทธิภาพระดับโปรอย่าง 4K Ultra Night Video ที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย MariSilicon X ซึ่งเป็น Imagine NPU ที่ทางออปโป้ได้พัฒนาขึ้นเอง และผีเสื้อหลากสีสันในโฆษณานี้เปรียบเหมือนตัวแทนของหน้าจอที่แสดงผลได้มากกว่า 1 พันล้านสี พร้อมให้คุณมองเห็นสีสันได้มากกว่าที่เคยและเกิดจิตนาการใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบ 

OPPO Hasselblad โลกอวกาศแบบ 3 มิติ 

โดย  OPPO Find X5 Pro 5G ยังนับเป็นครั้งแรกของออปโป้ที่ได้มีการร่วมมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับตำนาน ที่เป็นแบรนด์กล้องที่เคยใช้ในการเก็บภาพถ่ายบนดวงจันทร์ บันทึกประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติที่ไปถึงดวงจันทร์ได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยความร่วมมือวิจัยและพัฒนากว่า 3 ปีนี้ได้มอบเทคโนโลยี Natural Color Calibration ที่ให้สีภาพบนจอใกล้เคียงกับตาเห็นมากที่สุด ผสานด้วยดีไซน์แห่งอนาคตและความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยฝาหลังเซรามิกพรีเมียมและหน้าจอ Corning Gorilla รูปทรง Unibody ผสานเส้นโค้งธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการลงจอดยานบนดวงจันทร์ สะท้อนให้เห็นถึงความละเอียดและพิถีพิถันในการยกระดับในทุกๆ ด้านรวมถึงในเรื่องของดีไซน์ในครั้งนี้อีกด้วย

จากการร่วมมือในครั้งนี้  OPPO Find X5 Pro 5G ยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร อาทิ XPan mode และเสียงชัตเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์เหมือนกับกล้อง Hasselblad ที่มาพร้อมอัตราส่วนภาพยาวกว่าปกติที่ 65:24 ที่เป็นเอกลักษณ์ของกล้องรุ่นหนึ่งของ Hasselblad ที่สามารถปรับเป็นภาพสีหรือขาวดำได้ รวมถึง Pro Mode ที่สามารถปรับค่ารูรับแสง shutter speed ต่างๆ ได้ มอบภาพระดับมืออาชีพ และ Master Filters เช่น ฟิลเตอร์ Radiance, Emerald, และ Serenity ที่ช่วยทำให้ภาพถ่ายมีสไตล์และอารมณ์ที่แตกต่างกันไปอย่างโดดเด่น ทั้งหมดนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพของกล้องสมาร์ตโฟนแฟลกชิป OPPO Find X5 Pro 5G ที่จะมาช่วยยกระดับมารตฐานของวงการสมาร์ตโฟนไปอีกขั้น 

OPPO Hasselblad โลกอวกาศแบบ 3 มิติ 

OPPO Find X5 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 39,990 บาท และพิเศษเมื่อซื้อผ่าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 15 เดือน และ OPPO Premium Service กับ 9 บริการสุดพิเศษ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย) หรือเมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายลดสูงสุด 19,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

ติดตามชมได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=NpbzeW7I8D4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3qniPA5