OnePlus

OnePlus x AIS ให้เป็นเจ้าของ OnePlus 10 Pro 5G พร้อม Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับช่างภาพมืออาชีพ

OnePlus จับมือ AIS ร่วมจัดงาน OnePlus Pop-up Event ให้เป็นเจ้าของ OnePlus 10 Pro 5G พร้อม Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับช่างภาพมืออาชีพ!

OnePlus จับมือ AIS ร่วมจัดงาน OnePlus Pop-up Event ที่ AIS Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อเปิดตัวการจำหน่ายสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus 10 Pro 5G ครบครันที่สุดจาก OnePlus พร้อมกล้องที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad อย่างเป็นทางการ และเปิดโอกาสให้แฟน OnePlus และลูกค้าเอไอเอสได้เป็นเจ้าของOnePlus 10 Pro 5Gโดยนอกจากจะได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนแล้ว OnePlus ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษเฉพาะภายในงานวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 นี้ สำหรับ 30 ท่านแรก รับไปเลย DJI OM 5 มูลค่า 5,099.- พร้อมลุ้นรับ DJI Air 2S และ Hasselblad Bottle รวมมูลค่า 38,940.- และร่วมเป็น 1 ใน 12 ผู้โชคดี เข้าร่วมเวิร์กชอปกับช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับของสมนาคุณคือ E-Vip Card, OnePlus Sandstone Case และ Never Settle Luggage รวมมูลค่า 14,780.-

โดยในงานครั้งนี้นำโดย คุณ สินสุพจน์ เจริญกุลธวัช Marketing Specialist จากเอไอเอส (คนที่ 4 จากขวา) คุณ เฮ่าหยู่ หยาง (HaoYu Yang) Sales Director จากวันพลัสประเทศไทย (คนที่ 3 จากซ้าย) คุณ พีรพล แซ่เหลี่ยว Brand Director จากวันพลัสประเทศไทย (คนที่ 2 จากซ้าย) คุณ ปิยดนัย ปามุทา Shop Manager จากเอไอเอส (คนที่ 3 จากขวา) คุณ ยงยุทธ คะสาวงศ์ ผู้ดูแลกลุ่ม Uses Hasselblad Thailand  (คนที่ 2 จากขวา) คุณ ศรชัย จิ๋วประชา ช่างภาพจากเพจ ช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย (คนที่ 1 จากขวา)  และคุณ อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ พิธีกร (คนที่ 1 จากซ้าย)

ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างคุณ อาร์ม – กรกันต์ สุทธิโกเศศ เป็นพิธีกรดำเนินงานในครั้งนี้ พร้อมกับ คุณ ยงยุทธ คะสาวงศ์ ผู้ดูแลกลุ่ม Uses Hasselblad Thailand ที่ชื่นชอบและหลงใหลในแบรนด์กล้อง Hasselblad 

และเป็นที่รู้จักกันในฐานะคนรักกล้อง และ คุณ ศรชัย จิ๋วประชา ช่างภาพจากเพจ ช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การถ่ายภาพและความพิเศษในการเป็นเจ้าของ OnePlus 10 Pro 5G ในกิจกรรมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานในครั้งนี้อีกด้วย

AIS OnePlus 10 Pro 5G

OnePlus 10 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่แฟน OnePlus และสาวกคนรักกล้องตัวจริงไม่ควรพลาด ด้วยดีไซน์พรีเมียมสุดเท่ พร้อมกล้องที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad เติมความสมบูรณ์แบบด้วย OnePlus Billion Color Solution 

และเลนส์ ultra-wide 150° ตัวใหม่ พร้อมประสิทธิภาพที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์ และยังมาพร้อมกับการชาร์จที่ทรงพลังที่สุดและแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของวันพลัส

AIS OnePlus 10 Pro 5G

OnePlus 10 Pro 5G รุ่น RAM 12 + ROM 256GB สีดำ Volcanic Black ราคา 35,990 บาท 
ลูกค้า AIS สามารถเป็นเจ้าของOnePlus 10 Pro 5Gพร้อมแพ็คเกจรายเดือน Hot Deal 5G Max Speed สุดคุ้ม Exclusive เฉพาะช่องทาง AIS ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,990 บาท เท่านั้น

และพิเศษหากสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 7 – 15 พฤษภาคม 2565 รับของสมนาคุณ OnePlus E-VIP Card, OnePlus Sandstone Case และ Never Settle Luggage ไปเลยทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> > https://m.ais.co.th/oZHJMZKU4

และอีกหนึ่งแคมเปญพิเศษ AIS Smart Trade-In แลกเครื่องราคาดี เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าแบรนด์ใดก็ได้ มาเข้ารับการประเมินราคาที่ AIS Shop ทุกสาขา แลกซื้อ OnePlus 10 Pro 5G ได้ในราคาพิเศษ ที่ AIS shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษสำหรับแฟนๆ OnePlus

หากสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าเป็นสมาร์ทโฟน OnePlus จะมี Top-up เพิ่มพิเศษให้อีก 1,000 บาท ต่อการซื้อ 1 เครื่อง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

AIS OnePlus 10 Pro 5G

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th และ