Apple Music

“ONE NIGHT ONLY IN NEW YORK” ของ Harry Styles สตรีมสดๆ 20 พ.ค.นี้ ที่ Apple Music

สมาชิก Apple Music เตรียมสตรีมการแสดง “ONE NIGHT ONLY IN NEW YORK” ของ Harry Styles กันแบบสดๆ ได้ตอน 8 โมงเช้าวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

หลังจากที่ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในศิลปินที่โด่งดังและทรงพลังมากที่สุดในวงการเพลงปัจจุบันด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด “As It Was” Harry Styles นักร้องหนุ่มจากเกาะอังกฤษจะทำการแสดงสด “ONE NIGHT ONLY IN NEW YORK” ณ สนาม UBS Arena ที่ Belmon Park โดยแฟนๆ และสมาชิก Apple Music ทุกคนในกว่า 167 ประเทศทั่วโลกจะสามารถชมการแสดงสดนี้ได้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้นในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ตอน 8 โมงเช้า (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ลิงค์นี้

“ONE NIGHT ONLY IN NEW YORK” จะเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาด้วยอัลบั้มใหม่ “Harry’s House” ที่จะพร้อมให้ทุกคนได้ฟังกันแบบเต็มๆ ในวันนั้น และเพลงเหล่านั้นจะถูกแสดงเป็นครั้งแรกให้ทุกคนได้ชมกันแบบสดๆ พร้อมกันทั่วโลกด้วย โดยใครที่พลาดการแสดงสดสามารถสตรีมการแสดงนี้ได้อีกครั้งในวันที่ 22 พฤษภาคมตอน 5 ทุ่ม และวันที่ 26 พฤษภาคมตอน 4 โมงเย็นบน Apple Music 

“As It Was” ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม “Harry’s House” ได้ทำลายสถิติและกลายเป็นเพลงที่ถูกสตรีมเยอะที่สุดของปี 2022 ในวันแรกที่ถูกปล่อยและเป็นเพลงที่ถูกสตรีมมากที่สุดในรูปแบบ Spatial Audio ในวันแรกที่ถูกปล่อยทั่วโลกเช่นเดียวกัน ล่าสุด Harry Styles ได้พูดคุยกับ Zane Lowe เกี่ยวกับขั้นตอนและกระบวนการสร้างผลงาน “Harry’s House” ซึ่งทุกคนสามารถชมได้ที่นี่