Marvel Studios

หมอแปลก Doctor Strange in The Multiverse of Madness  ขึ้นแท่นหนังทำเงิน สูงสุดในไทยแห่งปี 2022

หมอแปลก สร้างปรากฎการณ์ ขึ้นแท่นหนังทำเงิน สูงสุดในไทยแห่งปี 2022 ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness 

Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย สร้างปรากฎการณ์ภาพยนตร์ฮีโร่ที่มาแรงสุดแห่งปี สร้างรายได้มุ่งสู่ 300 ล้านบาท หลังเข้าฉายเพียง 1 สัปดาห์ ถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดแห่งปี ณ เวลานี้ พร้อมทั้งยังขึ้นแท่นหนังทำเงินเปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย เป็นอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นรอง Marvel Studios’ Avengers: Endgame, Marvel Studios’ Avengers: Infinity War และ Marvel Studios’ Iron Man 3 เท่านั้น โดยความดังและความนิยมของภาพยนตรเรื่องนี้ ทำให้ # หมอแปลก ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่เหล่าแฟนๆ ตั้งให้กับ                 ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ที่ฮิตจนถูกเลือกให้เป็น Official Hashtag ของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเลยทีเดียว  

หมอแปลก ขึ้นแท่นหนังทำเงิน

ทางด้านนักวิจารณ์และผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์ Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madnessเรื่องนี้คือภาพยนตร์ฮีโร่ที่ครบรสที่สุดเรื่องหนึ่ง ทั้งในเรื่องของบท ความเชื่อมโยงของตัวละครที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมและเรื่องราวที่คาดไม่ถึงให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์ตลอดทั้งเรื่อง พร้อมทั้งชื่นชมผู้กำกับภาพยนตร์ แซม เรมี (Sam Raimi) ที่ปล่อยลวดลายความลุ้นระทึกตามสไตล์ของเขาไว้แบบจัดเต็ม 

ขณะเดียวกันแฟนๆ ต่างชื่นชมการแสดงอันล้ำลึกของนักแสดงนำ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ผู้รับบท ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และ อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) กับบท 

วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ที่จัดว่าเป็นผลงานชิ้นเอกในชีวิตการแสดงของพวกเค้าทั้งสองเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงฝีไม้ลายมือของตัวละครอื่นๆ ที่นักแสดงทุกคนถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น  

Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย เป็นภาพยนตร์จาก MCU เรื่องแรกที่เข้าฉายในปีนี้ เรื่องที่จ่อคิวฉายต่อไปก็คือ 

ภาคต่อของเทพเจ้าสายฟ้า Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี เข้าฉาย 7 กรกฎาคม และ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever 

ที่จะเข้าฉาย10 พฤศจิกายนนี้ 

Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดนสปอยล์