เปิดตัว Marshall Willen และ Emberton II ลำโพงบลูทูธพกพารุ่นใหม่

Marshall แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องเสียงสุดคลาสิกจากอังกฤษ ได้ประกาศเปิดตัวลำโพงบลูทูธขนาดพกพารุ่นใหม่อีก 2 รุ่นได้แก่ Willen และ Emberton II ที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสิกตามสไตล์ของแบรนด์เหมือนเดิม

อย่างที่เราทราบกันดีว่าแบรนด์ Marshall นั้นคือชื่อในเรื่องของคุณภาพเบสที่ค่อนข้างหนักและแน่น จนบรรดานักร้องเพลงร็อคชื่อดังนิยมนำมาใช้ในการแสดงคอนเสิร์ต และทำให้ตัวลำโพงนั้นขายดีมาอย่างต่อเนื่อง

Marshall Willen

ล่าสุดทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัวลำโพงบลูทูธขนาดพกพาเพิ่มอีก 2 รุ่น ซึ่งการันตีว่ายังมาพร้อมคุณภาพเบสระดับเทพเหมือนเดิม โดยรุ่น Willen นั้นถือเป็นลำโพงรุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็กที่สุดของแบรนด์ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ แถมดูจากรูปร่างและขนาดแล้วก็มีความคล้ายกับลำโพงของทาง JBL GO อยู่เหมือนกัน

ในขณะที่รุ่น Emberton II นั้นได้รับการพัฒนามาจากรุ่น Emberton เวอร์ชั่นดั้งเดิม แต่มีความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องเพิ่มขึ้นจากเดิม 20 ชั่วโมงเป็น 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Marshall Willen Emberton II

ลำโพงทั้ง 2 รุ่นนี้จะรองรับโหมด Stack ที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มเสียงและไดนามิกของลำโพง รวมไปถึงการสร้างเอฟเฟกต์เสียงแบบหลาย ๆ ห้องด้วย

นอกจากนี้ลำโพงทั้ง 2 รุ่นยังสามารถใช้งานร่วมกับแอป Marshall Bluetooth ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงเพิ่มเติมผ่านแอปได้โดยตรง ลำโพงรุ่น Willen จะมีวางจำหน่ายในราคา 120 เหรียญ (ราว ๆ 4,100 บาท) ในขณะที่รุ่น Emberton II จะมีราคาอยู่ที่ 170 เหรียญ (ราว ๆ 5,900 บาท) พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในตอนนี้

ที่มา phandroid