LG

LG Smart TV พร้อมให้บริการ สตรีมมิ่งคอนเทนต์ จาก WeTV

LG Smart TV พร้อมให้บริการสตรีมมิ่งคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจาก WeTV บนหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ ให้คุณเต็มอิ่มกับความบันเทิงยิ่งขึ้น

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวบริการสตรีมมิ่งคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจาก WeTV ที่พร้อมใช้งานบน LG Smart TV รุ่นที่รองรับระบบปฏิบัติการ webOS ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2020 ขึ้นไป โดยบริการสตรีมมิ่งใหม่ล่าสุดจาก WeTV พร้อมให้ผู้ใช้งาน LG Smart TV เพลิดเพลินกับเนื้อหาความบันเทิงที่หลากหลายทั้งคอนเทนต์ที่สามารถรับชมได้ฟรี และคอนเทนต์สุดพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกวีไอพี ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ รายการวาไรตี้ อนิเมะ เกม ตลอดจนซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Who Rules the World, The Oath of Love, The Untamed และอื่นๆ อีกมากมายในความคมชัดแบบ Full HD เพียงแค่เชื่อมต่อแอปพลิเคชัน WeTV จาก LG Content Store บนเมนูหน้าจอหลักของ LG Smart TV เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้มากยิ่งขึ้นเมื่อรับชมบนหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ของ LG ทั้งทีวี OLED, QNED, NanoCell และ UHD ซึ่งมีให้เลือกในขนาดที่หลากหลายตั้งแต่ 70 ถึง 88 นิ้ว มอบประสบการณ์อันน่าทึ่งแก่ผู้ใช้ ทั้งภาพสมจริง สีสันเจิดจรัส และมุมมองที่กว้างเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับชมกับเพื่อนหรือคนในครอบครัว

LG Smart TV คอนเทนต์ WeTV

ผู้ใช้งาน LG Smart TV สามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านผ่านคอนเทนต์มากมายที่ให้บริการบน WeTV มอบประสบการณ์ดูทีวีที่บ้านสมจริงยิ่งขึ้นด้วยระบบประมวลผลภาพและเสียงคุณภาพสูงสุด LG Smart TV ยังมาพร้อมหน้าจอเมนูหลักที่ช่วยให้เข้าถึงแอปฯ ที่ใช้งานบ่อยได้เร็วขึ้น ช่วยให้ค้นหาคอนเทนต์ได้ง่ายขึ้นตามความชอบและประวัติการค้นหาของผู้ใช้งาน พร้อมเมจิกรีโมทที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการสั่งงานผ่านเสียง หรือชี้ คลิก และเลื่อนเม้าส์บนรีโมทง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว เพื่อประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์แบบเต็มอิ่ม และการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์แบบใหม่เข้ากับการรับชมความบันเทิงภายในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ ตามสโลแกนของแอลจีที่ว่า ‘นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการติดตั้งแอปพลิเคชัน WeTV บน LG Smart TV ได้ที่ https://www.lg.com/th/about-lg/press-media/LG_Smart_TV-WeTV หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757